ครูอินเดียสุดโหด จับเด็กแก้ผ้าหน้าโรงเรียน เหตุเพราะทำการบ้านไม่เสร็จ

ครูอินเดียสุดโหด จับเด็กแก้ผ้าหน้าโรงเรียน เหตุเพราะทำการบ้านไม่เสร็จ

สำหรับเรื่องนี้ เมื่อมีภาพหลุดของเด็กๆ ในประเทศอินเดียที่กำลังถูกคุณครูทำโทษ โดยการแก้ผ้าในที่สาธารณะ แล้วจับไปยืนตรงทางเท้าให้คนเดินผ่านไปมารู้ เพราะพวกเขาทำการบ้านที่ได้รับมอบหมายไม่เสร็จ!!?

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ Malwani ในประเทศอินเดีย แน่นอนว่าอล่างฉ่างขนาดนั้นก็มีภาพหลุดออกมาได้ไม่ยาก สำหรับสถาบันที่คุณครูสังกัดอยู่นั้นชื่อว่า Shree Tutorials ที่เด็กๆ ไปศึกษาหาความรู้กัน

 

จะเห็นได้ว่าเด็กๆ กำลังดช็ดหน้าและปาดน้ำตา พวกเขาอยู่ในสภาพล่อนจ้อนกันเลยทีเดียว


ครูอินเดียสุดโหด จับเด็กแก้ผ้าหน้าโรงเรียน เหตุเพราะทำการบ้านไม่เสร็จ

เด็กๆ ถูกทำให้อับอายอยู่ข้างนอกและไม่ได้รับอนุญาตให้กลับเข้าไปข้างใน ขณะที่ผู้คนเดินผ่านไปมา เด็กก็ต้องก้มหน้าก้มตาด้วยความอับดายหันหน้าเข้าหาประตู

ผู้พบเห็นเหตุการณ์รายงานว่าเด็กทั้งสองน่าจะอายุประมาณ 7 ขวบ และ 9 ขวบ มีคนถ่ายวิดีโอตอนเหล่าเด็กๆ ถูกทำโทษไว้ด้วย และเมื่อวิดีโอแพร่เข้าไปในโลกออนไลน์ ก็มีคนหลายร้อยคนเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจัดการเรื่องนี้

แต่สุดท้ายพ่อแม่ของเด็กๆ ก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพวกเขาไม่ถือว่านี่เป็นเรื่องที่รุนแรงอะไรมากนัก ถึงตำรวจจะบอกว่าคุณครูผิดจริงและสามารถเอาเรื่องได้ก็ตาม...

ทางด้าน Ganesh Nair เจ้าของสถาบัน และคณครู Saroj Nair ที่เป็นทั้งพนักงานและพี่สะใภ้ของ Ganesh เอง ถูกแจ้งความในคดีล่วงละเมิดสิทธิเด็กๆ ตามข้อกำหนด 75 และ 82 ของประเทศอินเดีย แต่ก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด


ที่มา: Metro  http://www.catdumb.com/india-teacher-bad-ass-333/

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์