สาวสุดทน!! โพสต์ถามเด็กแว้น มาพุ่งชนสามีฉันทำไม

สาวสุดทน!! โพสต์ถามเด็กแว้น มาพุ่งชนสามีฉันทำไม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า  "Coffee   Love" ได้โพสต์รูปภาพแก๊งเด็กแว้นจำนวนกว่า 50 คัน พร้อมข้อความตำหนิการกระทำของเด็กแว้น ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน หลังก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนสามีของเธอ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนำกำลังสกัดจับแก๊งเด็กแว้น  ทำให้สามีของเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยระบุข้อความ ดังนี้
"คุณมีเรื่องร้อนใจ คุณมีเหตุด่วนเหตุร้าย    คุณต้องการความช่วยเหลือ คุณเรียกหาใครกัน ในเมื่อมีชาวบ้านเค้าเดือนร้อนเพราะการแข่งขันของพวกคุณ แจ้งมาสามีของฉันเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ เค้าทำตามหน้าที่ของเค้า แล้วคุณมาพุงชนเค้าทำไม   สักวันพวกคุณผ่านจุดๆนี้ไปแล้ว คุณมีครอบครัวมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เป็นหัวหน้าครอบครอง เป็นพ่อของลูกไล่ๆอีก3 คน ในเสาหลักของบ้านต้องมาบาดเจ็บสาหัส ทำงานไม่ได้    ถ้าคุณเป็นพ่อคนคุณคงจะเข้าใจค่ะ…"

สาวสุดทน!! โพสต์ถามเด็กแว้น มาพุ่งชนสามีฉันทำไม

ต่อมาทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกแก๊งเด็กแว้นขับรถพุ่งชน ชื่อ ร.ต.อ. ประยูร สอนศรี ร้อยเวรฯ สายตรวจ  สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่ตึกศัลยกรรมกระดูกชายชั้น 2 รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร
โดยวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ประจันตคาม พร้อมด้วย ทหารชุดรักษาความเรียบร้อยพื้นที่ อ.ประจันตคาม ได้ร่วมกันสกัดจับกลุ่มเด็กแว้นบริเวณถนนสายเขาน้อย-น้ำตกธารทิพย์   หมู่ 13 ต.โพธิ์งาม  อ.ประจัตคาม  จ.ปราจีนบุรี 
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นจึงได้แสดงตัวกลุ่มวัยรุ่นจึงได้เร่งเครื่องรถเพื่อหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ รถยนต์ร้อยเวรเปิดไฟวับวาบพร้อมประชาสัมพันธ์ให้หยุดรถ   เพื่อตรวจสอบ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 R สีแดง หมายเลขทะเบียน กมต 18 ปราจีนบุรี พุ่งเข้าชน ร.ต.อ. ประยูร ก่อนที่จักรยานยนต์จะเสียหลักได้ล้มลง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ โดยคนขับเป็นเยาวชนอายุ 18 ปี ส่วนคนซ้อนท้ายเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี
ส่วนร.ต.อ. ประยูร  ถูกนำตัวส่ง รพ.ประจันตคาม เพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเอกซเรย์ ปรากฎว่า ขาซ้ายหัก 2 ท่อน ข้อมือซ้ายร้าว จึงนำตัวส่งรพ.เจ้าพระยาอภัยเบศรในเวลาต่อมา

ที่มา: 77jowo

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์