เซลล์แมนใจร้าย !! หลอกขายเครื่องซักผ้ามือสอง ให้ 2 ผัวเมียตาบอด ใช้ได้แค่ 2 อาทิตย์ พัง

เซลล์แมนใจร้าย !! หลอกขายเครื่องซักผ้ามือสอง ให้ 2 ผัวเมียตาบอด ใช้ได้แค่ 2 อาทิตย์ พัง

  เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.59 นายสนั่น ฉิวรัมย์ อายุ 44 ปี และน.ส.รจนา วังครอง อายุ 34 ปี สองสามีภรรยาตาพิการบอดทั้งคู่ พักอยู่เลขที่ 246/22 บริเวณตลาดแฮปปี้ไลท์ ตำบลในเมือง อ.เมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเปิดเป็นร้านนวดแผนไทย ร้องเรียนผ่านสื่อ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากบริษัทขายเครื่องไฟฟ้าแห่งหนึ่ง

  โดยตนเองและภรรยาได้เช่าห้องแถวเดือนละ 2,500 บาท เพื่อเปิดเป็นร้านนวดแผนไทย โดยเมื่อวันที่ 2 ต.ค. ได้มีเซลล์แมน มาติดต่อขายเครื่องซักผ้าให้ แต่ตนบอกไม่มีเงิน เซลล์แมนจึงให้วางเงินดาวน์ 1,490 บาท จึงตกลงซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ แบบ 2 ถัง 11 กิโลกรัม  หลังจากได้เครื่องซักผ้ามาประมาณ 3 อาทิตย์ก็เกิดน้ำรั่ว ร้านได้ส่งช่างมาซ่อมแต่ก็ทำเพียงนำลวดมาผูก หลังจากส่งเงินงวดแรกจำนวน 803 บาทไป ก็มีเพื่อนบ้านมาดูเครื่องซักผ้า พบว่าเครื่องซักผ้าเต็มไปด้วยรอยขีดข่วน ไม่มีกล่องและคู่มือ เมื่อโทรถามทางเซลล์แมน ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นเครื่องใหม่
  จากกนั้นเรื่องก็ถึงผู้จัดการบริษัท หลังจากทำการตรวจสอบเอกสารแล้วก็พบว่าเป็นเครื่องซักผ้ามือสองจริง แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย เพียงบอกว่าหลังปีใหม่มาคุยกัน โดยเพื่อนบ้านกลัวว่าจะถูกหลอกอีกเพราะราคาที่ตกลงกันไว้คือ 18,000บาท แต่ในใบสัญญากลับระบุ  20,762 บาท
  ล่าสุด นายสนั่น กล่าวว่าไม่อยากได้เครื่องซักผ้าแล้ว และไม่อยากซื้อกับบริษัทนี้แล้ว เพราะถือว่าหลอกลวงผู้บริโภค อยากให้ทางบริษัทคืนเงินทั้งหมดให้ตน และอย่าทำกับผู้บริโภครายอื่นอีก นายสนั่น ย้ำ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์