เดนนรก! ยายพิการวัย 72 โดนข่มขืนจนติดโรค! (มีคลิป)

เดนนรก! ยายพิการวัย 72 โดนข่มขืนจนติดโรค! (มีคลิป)


วันที่ 18 เม.ย.60 นายนุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี กับนางอุมาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี สองสามีภรรยาอยู่ที่ ม.1 ต.ท่าชี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ร้องสื่อว่าคุณแม่วัย 72 ปีพิการทางหูและเป็นโรคหอบหืดถูกข่มขืน 5 ครั้งจนเป็นโรคทางเพศสัมพันธ์ โดยผู้ที่กระทำการข่มขืนอายุ 51 ปีมีศักดิ์เป็นน้องเขยของคุณแม่ เป็นผู้กระทำ โดยตนเองได้พาแม่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชี ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในกระบวนการทางกฎหมายและตอนนี้ทราบว่าผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว และมีพฤติกรรมข่มขู่คุณยายและญาติให้ยอมความ โดยตอนนี้ลูกๆกลัวความไม่ปลอดภัยของคุณยายจึงวอนให้กระบวนการยุติธรรมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เดนนรก! ยายพิการวัย 72 โดนข่มขืนจนติดโรค! (มีคลิป)


โดยคุณยาย เล่าว่าปกติผู้ต้องหามีศักดิ์เป็นญาติและไปมาหาสู่เป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุผู้ต้องหาบอกกับลูกของคุณยายว่าจะขอเข้าบ้านเพื่อไปนั่งสวดมนต์ในห้องพระ เนื่องจากที่บ้านคุณยายมีห้องพระเป็นสัดส่วน ลูกของคุณยายได้บอกแม่ให้เปิดประตูให้โดยที่ไม่รู้ว่าผู้ต้องหาไปข่มขืนแม่ของตนเอง จากนั้นก็มีพฤติกรรมลักษณะนี้ถึง 5 ครั้งและได้ข่มขู่คุณยายไม่ให้บอกใคร และโชคดีที่คุณยายพกยาพ่นหอบหืดได้ข้างตัวตลอดเวลาจึงไม่เป็นอะไร และที่คุณยายไม่กล้าบอกลูกชายเพราะกลัวว่าหากบอกลูกชาย ซึ่งคุณยายมีลูกชายถึง 5 คนกลัวว่าหากลูกชายทราบจะบันดาลโทสะอาจจะเข่นฆ่ากันได้กลัวลูกติดคุก คุณยายไม่มีเงินประกันตัว จึงไม่กล้าบอกลูกๆ ถึงแม้บางครั้งถูกละเมิดทางเพศแล้วมีอาการเหนื่อยหอบหายใจไม่ออกเกือบจะหมดลมไปก็หลายครั้ง แต่น้องเขยก็พยายามสะกิดต่ออีก

เดนนรก! ยายพิการวัย 72 โดนข่มขืนจนติดโรค! (มีคลิป)


จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมาคุณยายมีอาการมีปวดท้อง มีน้ำหนองไหลออกจากช่องคลอด ลูกๆจึงพาไปหาหมอและคุณยายได้บอกกับหมอว่าถูกข่มขืนและลูกๆก็ทราบในวันนั้นก็ได้พาไปแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.ท่าชี ทางตำรวจจับกุมและดำเนินคดีไปตามขั้นตอน พร้อมกับมีเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ.จากที่นอน และจากของผู้ต้องหา จนกระทั่งล่าสุดทางญาติพบเห็นผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาและมีพฤติกรรมเย้ยหยันลูกหลาน ทางลูก ๆ เกรงว่าคุณยายอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงร้องเรียนผ่านสื่อหวังเป็นกระบอกเสียงสะท้อนไปยังสังคมและกระบวนการยุติกรรมอีกทางหนึ่ง


คลิกด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์