ประสบการณ์รันทด!เป็นเมียเก็บนักฟุตบอล ถูกนอกใจ-ถีบหัวส่ง

ประสบการณ์รันทด!เป็นเมียเก็บนักฟุตบอล ถูกนอกใจ-ถีบหัวส่ง


สาวนางหนึ่งอ้างเป็น'เมียเก็บ'นักฟุตบอล ของสโมสรแห่งหนึ่ง ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ชั้นม.6 แต่ฝ่ายชายขอร้องไม่ใครเธอบอกใครว่าคบหากันอยู่ แต่เมื่อเธอพลาดพลั้งตั้งท้องกลับถูกฝ่ายชายไล่ไปทำแท้ง มิหนำซ้ำยังถูกนอกใจและ ถีบหัวส่งด้วย 


อ่านเรื่องราวทั้งหมดได้ข้างล่าง>>

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราอายุแค่20 เราคบกับแฟนเรามาได้ตอนนี้2ปีแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าเราคบกันตั้งแต่เราเรียนอยู่ม.6ค่ะ เขาเป็นนักฟุตบอลในสโมสรหนึ่งที่มีชื่อเสียงพอสมควร แต่เขายังไม่ได้ขึ้นชุดใหญ่ค่ะ เป็นแค่เด็กในสังกัด ซึ่งเขารักอนาคตเขามาก แค่คบกันเรายังไม่มีสิทธิ์บอกให้ใครรู้เลยค่ะ แต่ยกเว้นครอบครัวเราทั้งสองรู้ค่ะ เราคบกันมาเขาดีกับเราทุกอย่าง ดูแลเรา อยากได้อะไรตามใจเราทุกอย่าง และเราก็รักเขามาก เรายอมเขาทุกอย่าง เขาจะบอกอะไรเราทำตามหมด คือเราคบกับเขา จากที่เราติดเพื่อนไปกับเพื่อนตลอด กลายเป็นเราไม่มีเพื่อนเลย คือเราแบบไม่ไปไหนกับใคร ไปแค่กับเขา วันไหนเขาซ้อมหรือเขาไปแข่งต่างจังหวัดเราก็ต้องอยู่บ้าน ต้องรอเขาว่าง เราคบกันมาเหมือนทุกอย่างดีไปหมด เรามีความสุขมาก จนถึงวันหนึ่งเกิดเรื่องของมา ช่วงนั้นประมานเดือนเมษา เรารู้ตัวว่าเราท้องค่ะ เราตรวจอยู่กับเขา พอเขารู้ เขาเงียบเอาแต่พูดว่อนาคตเขาจะเป็นยังไง เขาจะทำไง (ถามเราสักคำไหมว่าเราจะเป็นยังไง อนาคตเรากำลังจะไปได้สวย เราติดมหาลัยๆดีๆ ค่าเทอมก็จ่ายแล้ว แต่แมร่งทุกอย่างจบ) 

ต่อค่ะ เราพยายามโทรให้เขาบอกแม่เขา เขาก็ไม่ยอมโทร เราก็ไม่รู้จะทำไง เขาเงียบอยู่นานมาก เป็นชั่วโมง จนในที่สุดเขาก็พูดออกมา ' เอาออกนะ ' เราจุกเลยค่ะ ไปไม่เป็น ไม่รู้จะทำยังไง คือเราตันไปหมด เราเลยตัดสินใจโทรหาแม่เขาเองเลยค่ะ เราคุยกับแม่เขา ซึ่งแม่เขาก็ดีกับเราค่ะ เขาให้เราเก็บเด็กไว้ แต่เขาขอให้เราระหว่างที่ท้องให้อยู่บ้าน ห้ามออกไปไหน ห้ามให้ใครรู้ ซึ่งเราก็ยอมตกลง ส่วนตัวแฟนเราเองก็ยังคงไม่ยอม เขายังคงพยายามที่จะให้เราเอาออก ตอนนั้นเราเสียใจมาก เลยบอกเขาไปว่าให้เขาห่างกับเราก็ได้ แต่ขอให้รับผิดชอบลูกช่วยเรา เพราะเราคงไม่ได้เรียนแล้ว และยังแบร่มือขอเงินแม่ ซึ่งเขาก็ตกลง เราแยกย้ายกันเขากลับไปอยู่ในแคมป์ หลังจากนั้นเราแถบไม่ได้คุยกันเลย เขาพยายามจะหาเรื่องไม่คุยกับเรา เป็นแบบนี้อยู่เกือบเดือน จนเราไปฝากท้องค่ะ เราไม่ได้บอกเขา แต่เราส่งรูปอันตราซาวไปให้เขาดู และแล้วก็เหมือนสวรรค์จะเลิกแกล้งเราสังที ไม่รู้อะไรโดนใจ หลังจากที่เขาเห็นรูป เขากลับมาหาเรา ดีกับเรา ค่อยดูแลบำรุงเราทุกอย่าง เป็นอยู่แบบนี้จนเราท้องได้4เดือนค่ะ ปัญหาเริ่มเกิด(คือจะแกล้งเราไปถึงไหน) เรามีปัญหาภาวะเสี่ยงแท้งค่ะ เราต้องหยุดทำกิจกรรมหนักๆ ที่สำคัญห้ามมีเพศสัมพันธ์(ก่อนหน้านี้เรามีตลอด เพราะเขาเป็นคนที่ติดเรื่องนี้มาก) และแล้วหลังจากนั้นได้ไม่นานเขาก็เปลี่ยน เขาควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ทำให้เราเห็นให้เรารู้มาตลอด โดยที่ไม่เกรงใจ ไม่เห็นใจเราสักนิด เขาอยู่นั้นไปเลื่อยๆ โดยที่เราทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่สงสารลูกกับตัวเอง ไม่กล้าบอกพ่อแม่ ไม่มีทางออก ตลอดระยะเวลาที่ตั้งครรภ์เครียดมากค่ะ แถมยังต้องอุดอู่อยู่แต่ในบ้าน ได้แต่คิดว่าเราทำเพื่อเขาเราไม่ได้ออกไปไหนเกือนเป็นปีจนเราคลอดค่ะ พอเขาเห็นหน้าลูก ก็กลับเข้าสู่โหมดเดิมค่ะ 

รักปานจะกลืนกลิ่น และหลังจากเราคลอดได้แค่เดือนเดียวเขาก็ขอมีอะไร ซึ่งเราก็ยอมทั้งที่ยังไม่พร้อม คือตอนนั้นแบบทรมานมาก แต่ก็คิดว่าการทำแบบนี้จะทำให้เขาเลิกนอกใจเรา เราก็ยอมมาตลอด จนมาตอนนี้ค่ะเรากำลังมีปัญหาและหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา คือตอนนี้เขาต้องย้ายไปอยู่ทีมอื่น ทำให้เราต้องห่างกัน และเรื่องเดิมๆก็เกิด เขาย้ายไปได้แค่อาทิตย์หนึ่งค่ะ แค่อาทิตเดียวนะค่ะ เขามีผู้หญิงคนอื่นค่ะ ตอนนี้หลงผู้หญิงคนนั้นมาก แม้กระทั้งลูกก็ไม่สนใจเราจับได้ ตอนเราเริ่มโทไปแล้วมีรอสายเป็นชั่วโมงอยู่หลายครั้ง เราเลยถามเขาจนเขายอมบอก ตอนที่เขาพูดออกมาเราเสียใจมากค่ะ เราหันมามองลูก ซึ่งลูกเรานอนอยู่ เราไม่รู้จะทำไง เราตัดสินใจอุ้มลูกไปบขสเลยค่ะ ไปแบบหน้าสมเพศตัวเองมาก ไปนั่งร้องไห้อยู่บขส คือจะพาลูกไปหาเขาตอนนั้น รอรถเป็นชั่วโมง ก็อยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมง ซึ่งเราบอกเขาว่าเราจะไป แต่บอกเราว่าถึงมาเขาก็จะไม่มารับ เราก็ไม่รู้ว่าเขาพักที่ไหน แต่ด้วยความที่เราไม่รู้จะทำไง เราก็ไปค่ะ เราไปถึงประมานสองทุ่ม ซึ่งไม่ได้เตรียมอะไรเลยมีแต่ตัวกับโทรศัพ และเงินไม่กี่บาท เราโทบอกเขาว่าเราถึงแล้วนะ เราเอาลูกมาด้วย เขาบอกเราแค่ว่า เขาแล้วว่าไม่ให้มา เขาไม่สนใจเลยค่ะ เราสงสารลูกมาก ซึ่งตัวเล็กได้ใส่แค่เสื้อบางๆกับผ้าอ้อม แถมอากาศหนาวมาก เราไม่รู้จะทำไงได้แต่กอดลูกไว้ จะกลับก็กลับไม่ได้เพราะเงินไม่พอค่ารถ พยายามโทหาเขา เขาก็ไม่มา(ใจดำมาก) จนโทรสับแบตเราจะหมด

 เราเลยส่งข้อความสุดท้ายไปหาเขา ว่าเราจะรออยู่นี้นะเราก็ได้แต่นั่งรอเขา จนเที่ยงคืนค่ะ เขาโพล่มาค่ะ เราดีใจมากคิดว่าจะได้พักสักที สงสารลูก แต่ไม่เลยสิ่งที่เขาทำคือยื่นเงินให้เราแล้วบอกให้เรากลับ คือแบบจะเลวไปไหนว่ะ เราไม่ยอมค่ะ เราทะเลาะกันมือหนึ่งอุ้มลูกมือหนึ่งดึงเขาไว้ คือเขาจะเดินหนีเราอย่างเดียวเลย ทะเลาะกันพักใหญ่จนเขาเงียบค่ะ และบอกเราว่า ผู้หญิงคนนั้นรออยู่หอ คือแบบจุกจนแทบจะบ้าตาย เห่ยนี้ลูกนี้เมียนะ อะไรก็ยอมมาตลอด เขาพูดมาขนาดนี้เราคงต้องกลับสินะ เรายอมปล่อยเขาค่ะ คิดพยายามคิดว่าเขาทำขนาดนี้เราต้องตัดใจแล้วใจไหม แต่เรื่องโครต ก็เกิดในขณะเรานั่งรอรถค่ะ คือผู้หญิงคนนั้นเอาไลท์เขาส่งมา เป็นรูปที่เขากำลังกอดจูบกัน พร้อมกับข้อความที่ด่าเราว่า 'อิโง่'ตอนนี้เราพึ่งได้กลับมาถึงบ้าน เราคิดอะไรไม่ออกเลย เราควรทำไง เราอยากเลิกกับเขา แต่ติดตรงที่เขาเป็นคนเลี้ยงดูเรากับลูก อยากจะลงรูปแฉประจานเขา ก็ทำไม่ได้ ไม่เข้าใจตัวเองเขาทำกับเราขนาดนี้ เรายังรู้สึกห่วงเขากลัวถ้าเอาลงแล้วเขาจะหมดอนาคต เราต้องทำไงดี ต้องยอมอยู่แบบนี้เหรอ

 


ประสบการณ์รันทด!เป็นเมียเก็บนักฟุตบอล ถูกนอกใจ-ถีบหัวส่ง

ที่มาจาก>>pantip.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์