ดราม่าแล้ว ! หลังเพจดังบอก ผู้จัดงาน EXO ไร้สำนึก

ดราม่าแล้ว ! หลังเพจดังบอก ผู้จัดงาน EXO ไร้สำนึก

กลายเป็นประเด็นดราม่าซะแล้ว เมื่อเพจดัง อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ได้โพสต์ภาพผู้คนมากมายที่มารอพบปะกับศิลปินเกาหลีวง EXO พร้อมแคปชั่นว่า


ผู้จัดไร้สำนึก!!

เคสนี้สงสารติ่งและแฟนคลับศิลปินนะที่โดนด่าฟรี ผมเฉยๆนะเรื่องที่ใครจะไปนั่งรออะไรเป็นวันๆ เวลาแอปเปิ้ลออกโปรดักส์ใหม่ H&M ออกสินค้าคนก็ไปนอนรอซื้อหน้าห้าง อย่างน้อยการรอคอยมันก็ยังเป็นระเบียบและมันก็เป็นระเบียบไม่ได้ระรานใคร มันอาจจะไปรบกวนพื้นที่สาธารณะ แต่มันมาจากจำนวนคนไม่ใช่มาจากการจงใจ 

ที่ควรจะโทษเลยคือคนจัดงาน อยากรู้มากเค้ากำลังคิดอะไรอยู่ ต้องการอะไรกันแน่ ตรงนี้มันแคบมาก จัดงานแบบนี้รู้ทั้งรู้ว่าคนต้องมามหาศาลแล้วสิ่งที่ตามมาคือรถติดมาก หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ใครผ่านไปผ่านมาจะรู้ว่าถนนมันแคบมาก ลำพังรถมันติดอยู่แล้ว ยิ่งมามีงานแบบร้ไม่ต้องนึกสภาพเลย รายงานล่าสุดคือลาดพร้าวติดทั้งเส้นแล้ว

เคสนี้ติ่งไม่ผิดนะ แต่ไม่เข้าใจคนจัดงาน มันใช้อะไรคิด ทำไมไม่ไปจัดที่อื่นตรงที่รถมันไม่ได้ติดหรือกว้างกว่านี้ อย่างลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ อะไรทำนองนั้น มาตรงนี้ พอรถมันติดมากๆ คนเค้าก็ด่า เด็กๆที่ไปนั่งรอมันก็ไม่ได้ผิดอะไรนะ อย่างน้อยมันก็ได้ทุ่มเทเพื่อท้าทายตัวเองในการรอคอยอะไรสักอย่าง แต่คนที่ควรโดนด่าคือคนจัดงานปะวะ หรือเจ้าของงานมันอยากให้คนพูดถึงเยอะๆ ด้วยการเลือกสถานที่ๆทำให้รถติดหนักๆ

‪#‎WelcomeEXOtoThailand‬



ดราม่าแล้ว ! หลังเพจดังบอก ผู้จัดงาน EXO ไร้สำนึก


ขอบคุณเนื้อหาจาก แฟนเพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์