เผยคลิป อ.เฉลิมชัย วิจารณ์เดือด! ปมรับน้องศิลปากร

เผยคลิป อ.เฉลิมชัย วิจารณ์เดือด! ปมรับน้องศิลปากร

เพจANTI SOTUS เผยคลิป "อ.เฉลิมชัย โฆสิตพิพัฒน์" วิจารณ์ปมรับน้องศิลปากร ซัดนักศึกษาที่ไปออกทีวีทำลายคณะ พร้อมเรียกร้องให้เลิกการซ่อมน้อง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์กรณีที่ เฟซบุ๊กเพจ ANTI SOTUS ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่มีเสียงของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ โดยระบุว่า อ.เฉลิมชัยในฐานะรุ่นพี่ จิตรกรรม ได้กล่าวไว้ในพิธีไหว้ครู - ครอบครูศิลปะของคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยได้กล่าวถึงการรับน้องที่กำลังตกเป็นประเด็นในสังคม

เผยคลิป อ.เฉลิมชัย วิจารณ์เดือด! ปมรับน้องศิลปากร

เฟซบุ๊กเพจ ANTI SOTUS ระบุข้อความว่า

"อ.เฉลิมชัย ในฐานะรุ่นพี่จิตรกรรม มาพูดในงานไหว้ครู ครอบครูศิลป์ของคณะเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา พูดเรื่องดราม่ารับน้องนี้เน้นๆ 20 นาที ฟังละพีคมากครับ ลองฟังกันดู เนื้อหาโดยย่อคือ วิธีแก้ปัญหาอย่างมีจิตสำนึกคือต้องอดทนเพื่อคณะและเก็บเรื่องแย่ๆไว้คุยกันเองภายในแล้วก็จบภายใน แทนที่จะไปออกสื่อแล้วเป็นเรื่อง คนทั้งประเทศเค้ามองเราไม่ดี แล้วพี่เหลิมของน้องๆ ก็ด่าไอ้ 4 คนที่ไปออกรายการด้วยว่า พวกมึงมันไม่มีจิตสำนึกไงไอ้เห... ยังไม่ทันเรียนเห...อะไร ก็ทำลายคณะแล้ว มึงทำลายความน่าเชื่อถือที่รุ่นพี่เราได้สร้างมา ทำให้คนเรียนวาดรูปดูป่าเถื่อน

แต่แกก็ออกตัวว่าอยากให้ยกเลิก สมัยก่อนแกก็ไม่ชอบระบบนี้ อยากจะกระทืบพวกรุ่นพี่ที่มาสั่ง อันนี้ อ.เฉลิมชัยแกออกตัวมาแต่ไหนแต่ไรละว่าไม่เอาระบบซ่อมน้องแบบนี้ อันนี้แกชัดเจน "ณ เวลานี้อยากให้เลิกมั๊ยระบบซ่อมแบบนี้ กูอยากให้เลิก กูบอกมึงได้เลย กูอยากให้เลิก แล้วไม่อยากให้ทำแบบนี้ ทุกมหาลัยด้วย เพราะโลกมันเปลี่ยนแล้ว ทุกอย่างเปลี่ยน"

ก่อนที่ตอนจบปิดท้ายด้วยการขู่กระทืบ "แล้วกูก็ไม่รู้ด้วยว่ามึงทำให้คณะกูเสียหาย กูพึ่งดูเมื่อคืน ...เดี๋ยวกูจะไปแอบกระทืบมึง ไปซ่อมมึงส่วนตัว ไอ้ห่ากี่คนนะเมื่อคืนนี้ 4 คน โอ้โห กูจำหน้ามึงได้ เดี๋ยวก็จะขอเวลานอกส่วนตัวกับมึง ซ่อมมึง ขอให้ความสุขความเจริญจงเกิดขึ้นแก่ลูกทุกคน โชคดีมีสุขๆ"

ฝากไปถึงอธิการบดีศิลปากรดูแลความปลอดภัยด้วยนะครับ นี่คือการข่มขู่คุกคามชัดเจน โดยศิลปินแห่งชาติที่ทรงอิทธิพลด้วย ไม่ว่าความตั้งใจแกจะพูดจริงพูดเล่นกลอนพาไปหรืออะไรก็ตาม แต่หากมีอะไรเกิดขึ้น นี่คือการข่มขู่ชัดเจน"


เผยคลิป อ.เฉลิมชัย วิจารณ์เดือด! ปมรับน้องศิลปากร

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V


อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

เผยคลิป อ.เฉลิมชัย วิจารณ์เดือด! ปมรับน้องศิลปากร

ที่มา>>Facebook>>ANTI SOTUS

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์