แบบนี้ก็มีด้วย! หอพัก ม.ดัง ไล่นศ.ไปพักที่อื่น...

แบบนี้ก็มีด้วย! หอพัก ม.ดัง ไล่นศ.ไปพักที่อื่น...


กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ สำหรับภาพใบแจ้งขอความร่วมมือจากนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ซึ่งมีการลงประกาศขอร้องให้นักศึกษาย้ายออกไปจากหอพักในที่กำลังเช่าพักอยู่ เป็นเวลา 2 วัน เพราะจะมีคณะนักศึกษาจากอีกสองสถาบันมาเข้าพัก


โดยผู้ใช้งาน เฟซบุ๊กชื่อ Toto Evnom ได้โพสต์ภาพกระดาษที่มีข้อความว่า "เรียน นักศึกษาหอพักทุกท่าน เนื่องจากในวันที่ 4-5 เม.ย. 2559 นี้ จะมีนักศึกษาโครงการจากมหาวิทยาลัย_ และมหาวิทยาลัย_ มาพักที่ห้องของท่าน ทางสำนักงานหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัย_ จึงขอความกรุณาจากท่าน ดังนี้

1. ขอให้นักศึกษาเก็บของเข้าตู้ให้เรียบร้อย ให้เหลือแต่เตียง
2. ขอให้นักศึกษาคืนกุญแจห้องทุกห้อง ภายในวันที่ 1 เม.ย. 2559

‘มาอีกแล้วปัญหาหอพักใน แล้วน้องๆ ผมเขาจะไปอยู่ไหนครับ ถ้าการอยู่หอในมันจะยุ่งยากไปซะทุกเรื่อง ก็ไม่ต้องบังคับกันอยู่หรอกต่อไป เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียแล้ว ยังไม่เห็นว่าโครงการนี้จะเวิร์คเลย หลายคนยอมจ่ายค่าหอใน แล้วออกไปเช่าห้องข้างนอกอยู่ สบายใจดี #จุ๊ๆๆเรื่องจริงที่หลายคนยังไม่รู้ หอพักในบางห้องเตียงยังไม่มีเลย #หอพักนานาชาติดีกว่าหอพักนักศึกษาไทยประมาณ200ปี'

หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล บรรดาชาวเน็ตต่างแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก พร้อมเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของสำนักงานหอพักมหาวิทยาลัยดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม

แบบนี้ก็มีด้วย! หอพัก ม.ดัง ไล่นศ.ไปพักที่อื่น...

ที่มาจาก FB  Toto Evnom

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์