แฉว่อนเน็ต!! สาวโวยร้านขนมดาราดัง! โกงเงิน 6 หมื่น ให้ทนายส่งจ.ทวงยังเฉย

แฉว่อนเน็ต!! สาวโวยร้านขนมดาราดัง! โกงเงิน 6 หมื่น ให้ทนายส่งจ.ทวงยังเฉย


ดราม่าเรื่อยาวมาอีกแล้ว !!เมื่อ คุณ BakeryInLove สมาชิกพันทิปตั้งกระทู้โวยแหลกร้านขนมซึ่งเป็นของดาราชื่อดัง ซัดแหลกติดค่าวัตถุดิบ 65,000 บาท ไม่ยอมคืน ขนาดให้ทนายความส่งจดหมายทวงแล้วยังเฉย ไม่รู้จะทำอย่างไรดี

เนื้อหาในกระทู้ดังกล่าว บอกว่า

 "โดนร้านดาราโกง ไม่จ่ายค่าสินค้า ยอดเงิน 65,000 จ้างทนายฟ้องจะคุ้มไหมคะ"

เจ้าของกระทู้ดังกล่าวเล่าว่า เป็นซัพพลายเออร์ส่งวัตถุดิบประเภทอาหารให้กับร้านคาเฟ่ โดยร้านของดาราดังคนหนึ่งที่มีหลายสาขา เมื่อตนส่งสินค้าไปยอด 65,000 บาท ปรากฏว่าสิ้นเดือน ทางร้านบอกว่าสินค้าใช้ไม่ได้ ตนก็เปลี่ยนให้ทั้งที่สินค้าก็ไม่มีความผิดปกติ ต่อมาทางผู้บริหารร้านบอกว่า วัตถุดิบของตนทำให้ส่วนผสมขนมของเขาเสีย จะขอเคลมค่าเสียหาย 30,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่ยอม ตนเลยยกเลิกออร์เดอร์ที่เหลือทั้งหมด แล้วทางร้านก็ไม่ยอมจ่ายค่าสินค้าที่ค้างอยู่ ตนให้ทนายความยื่นหนังสือไปทวง ทางร้านก็เฉย ตนไม่ทราบจะทำอย่างไรดี ควรจะฟ้องหรือไม่ เกรงจะไม่คุ้มเพราะยอดเงินแค่หลักหมื่นเท่านั้น

เจ้าของกระทู้ยังกล่าวด้วยว่า "จริงๆ เราเองไม่ต้องการอะไร ไม่ต้องการประจานใคร แค่อยากได้เงินของเราคืนเท่านั้นค่ะ จริงๆ แล้วดาราท่านนั้นอาจจะไม่ทราบเรื่องหรอกค่ะ เพราะมีหลายหุ้นส่วน แต่หุ้นส่วนบริหารท่านนี้ที่ไม่ยอมคืนเงินเรา ถ้าเราติดต่อไปที่ดาราท่านนั้นเล่าให้ฟัง จะมีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ"

แฉว่อนเน็ต!! สาวโวยร้านขนมดาราดัง! โกงเงิน 6 หมื่น ให้ทนายส่งจ.ทวงยังเฉย

ทึี่มาจาก >>>pantip

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์