ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปคนพิการ ใช้ศรีษะ ขยับรถ ในที่จอดรถคนพิการ


ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปคนพิการ ใช้ศรีษะ ขยับรถ ในที่จอดรถคนพิการ

เกิดกระวิพากวิจรณ์ดราม่าอีกครั้ง เมื่อ ผู้งานเพจเฟชบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการแชร์คลิป คนพิการ ต้องใช้เข็นรถ ออกจากที่คนพิการ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหัวร้อน และไม่พอใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก

" เอ่อ ไอ้..ตรงช่องจอดของคนพิการปกติจะอยู่ตรงด้านที่ติดมุมเลี้ยวหน้าประตูทางเข้า เค้าจะไม่จอดขวางกันหรอก เรื่องแบบนี้คือจิตสำนึกล้วนๆ ว่าคิดถึงคนอื่นไหม หรือแม่งเห็นแก่ตัวเอาแต่สบาย

วันนี้เห็นคลิปนี้ล่ะสงสารมากคะ ขับรถเข้ามาโลตัส อ่อนนุชหาที่จอดรถ ปรากฏเห็นว่าคนพิการเอาหัวดันรถ ที่ขวางช่องทางจอดรถ คนพิการออก คือเศร้าใจ ไม่มีคนช่วยไม่พอ คนมักง่ายที่ขี้เกียจวนหาที่จอดรถยังไปเบียดเบียนเขาอีก ดีว่าแฟนรีบลงไปช่วยเห็นล่ะเศร้าใจคะ "

 



 อีกทั้งยังมีผู้เห็นเหตุการณ์ ได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า " สังคมไทยมีพวกชอบที่จะมักง่ายมาก คนพิการต้องเอามือจับวีลแชร์และเอาหัวดันรถที่ขวางทางออก โซนด้านหน้าทั้งหมดเป็นที่จอดรถคนพิการกับแม่และเด็ก การที่คุณจอดขวางคุณเคยคิดบ้างไหม ว่าคุณทำให้คนอื่นเดือนร้อน ใจป๋าหล่อมาก ลงรถทิ้งเมียเพื่อไปช่วยคนพิการเข็นรถ"

" มีคนบอกว่า เขาเข็นมาเลยบังที่จอดรถไหม อยากบอกโซนด้านหน้าทั้งแทบ และฝั่งตรงข้าม คือที่จอดรถคนพิการกับแม่และเด็กน่ะคะ ไม่มีทางจะถูกเข็นมาขวาง นอกจากเจตนาจอดรถ ขวาง"


ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปคนพิการ ใช้ศรีษะ ขยับรถ ในที่จอดรถคนพิการ

คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvv
vvvvvv
vvv
v





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์