นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!

นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!


        ออกอากาศตอนแรกให้ชมกันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา(3 พฤษภาคม 2559 ) แต่ละครพีเรียดรีเมครสชาดเข้มข้น อย่าง นางทาส 2559 ก็โดนโลกออนไลน์วิจารณ์สนั่นหวั่นไหวซะแล้ว อย่างในเพจ อวยไส้แตกแหกฉีก ก็เป็น 1 ในเพจดังโลกโซเชียล ที่ออกโรง จวกยับ นางทาส เวอร์ชั่นนี้แบบแหลกราญ โดยเฉพาะตัวละคร ‘อีเย็น' ซึ่งรับบทโดยนางเอกดาวรุ่ง แยม มทิรา ที่โดนหนักสุด

นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!

‘นางทาสตอนแรกเปิดตัวไม่สวยเลย ให้สอบตก!!!
.
คือตอนแรกๆยังเห็นแค่บุญมีกับสาลี่ ก็พูดเลยมันดูมีความน่าสนใจ แต่พอเปิดตัวคุณหญิงแย้มเท่านั้นแหละ แววละครพินาศมาแล้ว การเป็นคุณหญิงแย้มอาจจะต้องดูสง่า ดูมีฟอร์ม แต่ไม่ใช่ดูแสดงได้แข็งท่อขนาดนี้ วุ้นเส้นอาจจะเป็นพรีเซนเตอร์ภาพนิ่งที่สวย น่ามอง แต่สำหรับภาพเคลื่อนไหวเธอดูไม่ผ่านเลย วุ้นเส้นดูไม่แพง ดูไม่มีมาดคุณหญิง ถ้าเทียบกับของเก่าที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเนาวรัตน์มาจนถึง ป็อก ปิยธิดา พูดก็พูด เค้าทำมาตรฐานเอาไว้สูงมาก ก็สงสารวุ้นเส้นนะ แต่อะไรที่มันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ วุ้นเส้นแอ้คติ้งแข็งทื่อมาก ยิ่งเวลาพูด อะไรรึ มันดูเค้นและแข็งมาก เหมือนท่อง บุคลิกไม่ใช่คุณหญิงเลย บุคลิกนางเหมือนลูกเจ๊กลูกจีนที่จับมาแต่งตัวขึ้นมาเฉยๆ นั่งลุ้นอยู่ว่าจู่ๆนางจะเอาครีมมาไทอินฝากขายในละครไหมหัวใจหนึ่งของนางทาสคือบทคุณหญิงแย้มที่ต้องดูลึกกว่า ดูมีอะไรกว่านี้มันไม่ผ่านเลย
.
อีเย็น รับบทโดยแยม ซึ่งนางแสดงเรื่องไหนก็พินาศเรื่องนั้น ละครเรื่องก่อนของเป่าจินจงเรื่องอะไรก็ไม่รู้จำไม่ได้แล้วก็พัง เรื่องนี้ก็พัง ปัญหาของแยมนอกจากจะไม่สวยแล้วยังพูดไม่ชัด และฝีมือในการแสดงขอใช้คำว่า "โคตรกระจอก" นี่พูดในฐานะคนดูละครนะ เราไม่อินไปกับการพยายามเค้นน้ำตาของนางเลยแม้แต่นิดเดียว ดูแล้วมันน่าเบื่อมาก พยายามมาก ฝืนมาก เฟคมาก ดูไม่มีความน่าสงสารเลย หัวใจของบทอีเย็นนอกจากจะสวยแล้ว ยังต้องดูน่าสงสารด้วย แต่อีเย็นเวอร์ชั่นนี้ ความไม่สวยของนางออกแนวธรรมดา ธรรมดาจนไม่น่าเชื่อว่าท่านเจ้าคุณจะเอามาเป็นเมีย ไม่น่าเชื่อว่านางจะน่าสงสารจนท่านเจ้าคุณยอมทิ้งคุณหญิงแย้ม สาลี่ บุญมี ที่สามคนนี้สวยกว่าชนิดที่เรียกว่าอีเย็นหน้าตาไม่ได้เสี้ยวตีนชองสามคนนี้เลย เราไม่เชื่อว่าบุคลิกอีเย็นจะดูน่าสงสาร นางไม่เหมือนทาสที่สวยๆ แต่นางหน้าตาเหมือนแม่ค้าสก็อยตามตลาดนัดใต้ทางด่วน บุคลิกนางล่นละครพีเรียดไม่ได้เลย ที่แย่ที่สุดคือพูดไม่ชัดอีกต่างหาก หัวใจดวงใหญ่ที่สุดของละครนางทาสอีอีเย็น เมื่ออีเย็นพัง ละครต่อให้ทำดีแค่ไหน มันก็ยากที่จะสอบผ่าน พูดเลยตามตรง หน้ากบสุวนันท์ลอยมา แม้ตอนกบมารับบทอีเย็น อาจจะมีคนบอกว่าไม่ใช่ แต่พอเห็นกบแสดงแค่ตอนแรก คนก็ยอมรับทันที แต่แยมคนนี้พูดเลย ทันทีที่ปรากฏตัว เราบอกเลย เฮ้ยยยย หนูไปเปิดท้ายขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัดใต้ทางด่วยเถอะ อย่ามาแสดงละครเลย
.
สาลี่ ยอมรับว่าโอเคสุดแล้ว แต่เมื่อเอาไปเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนของยุ้ยจีรนันท์ คือพูดเลย หยาดทิพย์ ยังห่างชั้น ยุ้ย จีรนันท์หลายขุมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หยาดทิพย์ยังแสดงไม่ลึกพอ ยังดูไม่ซับซ้อนมาก หรืออาจจะเพราะบทสาลี่เวอร์ชั่นนี้ยังไม่ชึกเท่าไหร่ก็ไม่รู้
.
บุญมีสวยและดูดีมาก แต่ก็ยังแข็งๆมากเหมือนกัน แต่มันยังไม่มีอะไรมาก ไม่รู้จะติชมยังไง
.
ท่านเจ้าคุณป๋อ โอเค สอบผ่าน แต่บทมันไม่มีอะไรเลย
.
พี่เที่ยง นี่สิ คือสิ่งดีงามของละครเรื่องนี้ อีเย็นควรเอาพี่เที่ยงแทนนะ หล่อกว่าท่านเจ้าคุณเยอะ....
.
สิ่งที่ไม่ชอบคือการพยายามตีความให้ตัวละครทาสที่ต้องแก่ก็ไม่ยอมแก่อย่างยายฟัก กลายเป็นพี่ฟัก คือบทดั้งเดิม ยายฟักนี่แม่งต้องโคตรอบอุ่น น่ากอด เป็นที่พักพิงทางใจให้อีเย็นได้ แต่นี่คือไม่ได้เลยจริงๆ ส่วนอีแอบ สาวมากกกกกกกกกก แถมยังสวยกว่าอีเย็นโขเลย มันเลยกลายเป็นคนใช้่ที่ดูผิดที่ผิดทางยังไงก็ไม่รู้
.
ส่วนที่ดีของละครมีแค่ภาพที่สวย และโปรดักชั่นที่โอเค เพลงประกอบไม่มีความขลังเลย แลดูเหมือนละครลึกลับ ละครสมัยใหม่ยังไงก็ไม่รู้
.
สรุปว่าอาจจะไม่ดูแล้วล่ะ ดูแค่ตอนเดียว นานๆจะแวะมาดูใหม่เผื่อมีอะไรพัฒนาขึ้นนะ แต่ส่วนตัวเปิดตัวมาตอนแรกเราไม่ให้ผ่านว่ะ'

นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!


นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!

            ด้าน หนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกของเรื่องหลังทราบฟีดแบคละคร ก็ออกโรงเคลื่อนไหว ด้วยการแคปบทวิจารณ์ดังกล่าว ลงโพสต์ในInstagram พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า

‘@poh_natthawut ขอบคุณที่ติชมครับ #จะเอาไปแก้ไขปรับปรุงนะครับ '

นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!


นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!


นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!


นางทาส ออนแอร์ตอนแรกโดนด่ากระหน่ำซะแล้ว!!

ที่มาจาก>> เพจ อวยไส้แตกแหกฉีก,IG@poh_natthawut

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์