เรื่องจริง! สาวสวยปรี๊ดแตก โดนไล่ลงเครื่องบินเพราะ นุ่งสั้น!!

 เรื่องจริง! สาวสวยปรี๊ดแตก โดนไล่ลงเครื่องบินเพราะ นุ่งสั้น!!


กลายเป็นประเด็นร้อนๆในโลกออนไลน์แดนมะกันเมื่อ 2เดือนก่อน (18 พฤษภาคม 2016) เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งนามว่า Maggie McMuffin  โดยไล่ลงจากเครื่องเพราะกางเกงที่หญิงสาวใส่มันเซ็กซี่เกินไป ทำให้เธอถึงขั้นต้องไปซื้อกางเกงตัวใหญ่มาใส่ ถึงได้ขึ้นเครื่องไปด้วย พอเธอกลับมาได้โพสต์ลงโลกโซเชียลและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดย Maggie MuMuffin เล่าว่า

กัปตันบอกให้เธอเปลี่ยนกางเกงถึงจะสามารถโดยสารไปกับเครื่องได้ ไม่งั้นเธอก็ต้องรอเที่ยวบินถัดไป เธอโกรธมากและมองว่ากัปตันทำอย่างนี้กับเธอเป็นการแบ่งแยกทางเพศ เธอเคยใส่กางเกงตัวเดียวกันนี้ นั่งเครื่องบินสายการบินเดียวกัน ก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น  แต่ครั้งนี้กลับมาบอกให้เปลี่ยนกางเกง Maggie McMuffin ก็เลยแจ้งความไม่พอใจไปที่สายการบินทันที แต่บริษัทกลับบอกให้เธอตัดสินใจเอง?! ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้ Maggie McMuffin ทำได้เพียงซื้อกางเกงนอนสำหรับผู้หญิงตัวเบิ้มที่สนามบินใส่ขึ้นเครื่อง ตามความต้องการของกัปตัน ถึงได้ขึ้นเครื่องได้สำเร็จ Maggie เอาเรื่องที่เกิดขึ้นนี้มาโพสลงอินเตอร์เนต ทำให้เป็นที่สนใจของชาวเนตมากมาย  ทุกๆคนล้วนรู้สึกว่าข้อเรียกร้องของกัปตันไม่มีเหตุผล การตอบสนองของสายการบินก็ยากที่จะยอมรับได้

 

 ภายใต้แรงกดดันของความคิดเห็นจากประชาชนสายการบินดังกล่าวเลยต้องทำการขอโทษ Maggie McMuffin อย่างเป็นทางการ กลายเป็น อีก1เรื่องที่เป็นประเด็นร้อนๆในโซเชียล


 เรื่องจริง! สาวสวยปรี๊ดแตก โดนไล่ลงเครื่องบินเพราะ นุ่งสั้น!!

ที่มาจาก sputniknews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์