ช้ำใจ!!เมื่อ เมียน้อยเป็นนางเอก เมียหลวงเลยเป็นนางร้าย!!

ช้ำใจ!!เมื่อ เมียน้อยเป็นนางเอก เมียหลวงเลยเป็นนางร้าย!!


ปล. ขอบคุณภาพประกอบรูปแรกจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าว



เป็นอีกเรื่องดราม่าที่บรรดาชาวเน็ตให้ความสนใจเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาตั้งกระทู้ชื่อว่า "เมื่อ ***เมียน้อย*** เป็น "นางเอก" เมียหลวงเลยต้องเป็น "นางมารร้าย"" ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิปดอทคอม โดยเรื่องราวระบุเอาไว้ว่า ..


สิ่งที่เราจะเขียนในวันนี้มาจากชีวิตจริงล้วนๆ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
เรากับสามีเราแต่งงานกันและอยู่ด้วยกันมา 6 ปี มีลูกสาว 1 คน ใช้ชีวิตครอบครัวกันมาปกติดีทุกอย่าง เราอายุ 31 สามีเรา 32 สามีเราเป็นช่างชำนาญการอยู่ที่ศูนย์ติดตั้งแห่งหนึ่ง ช่วง ตค. 57 สามีเราบอกเราว่ามีงานนอกรับติดตั้งงานไว้กับเพื่อนที่ทำงาน เราจะได้มีเงินเข้าได้หลายๆทาง วันนั้นเขามารับเราที่ทำงานปกติพาเราไปส่งบ้าน เขาบอกว่าคืนนี้คงเสร็จดึกคงจะไม่ได้กลับมานอนบ้านนะ ด้วยความที่เราเป็นห่วงเราเลยตักแกงใส่ถุงไปให้เขากินพร้อมทั้งให้เขาเอาที่นอนปิคนิคไปด้วยเพราะกลัวเขาจะนอนไม่สบาย ช่วงค่ำๆเขาก็ยังคงไลท์หาเราเป็นปกติดี พอเิร่มตกดึกหน่อยเราโทรหาเขาเขาไม่ได้รับสายเรา เราก็ไม่ได้คิดไรมากลองโทรอีกครั้งไม่รับอีก (เซ็นของเมียนี่มันแรงจริงๆ) เราได้รู้ความจริงว่าเขาโกหกเราไม่มีงานพิเศษอะไรทั้งนั้น เราเลยไลท์ไปหาเขาว่า เรารู้ความจริงหมดแล้วนะ ให้เขากลับมาพูดความจริง พอเขากลับมาก็ไม่ได้ความจริงจากปากเขาอยู่ดี เขาเป็นคนที่โกหกเก่ง ไม่ยอมรับ ตอนนั้นเราเหมือนงมเข็มในสมหาสมุทร ไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง

 มีคนบอกเราแค่ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นลูกค้าที่เอารถมาทำที่ศูนย์ แล้วเกิดปิ้งกันขึ้นมา ผู้หญิงคนนี้คอยไปหาที่ทำงาน ซื้อโน้นนี่มาฝากตลอด ตามแฟนเราไปทำงานในที่ต่างๆ และแล้วเราก็ได้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้หน้าตายังไง เธอยังเด็กอายุน้อยกว่าเรา เธออายุแค่ 26 ปี เรียกเธอว่า K หล่ะกันนะค่ะ เธอเป็นลูกทหาร พ่อของเธอเป็นร้อยเอกถ้าไม่ผิดนะค่ะอยู่ชายแดนภาคใต้ มีน้องสาว 1 คน แฟนเรายังคงทำตัวเป็นปกติดีทุกอย่างไปรับส่งเราเหมือนเดิมทุกอย่าง พาเราไปกินข้าว และลงรูปในไทม์ไล เราสังเกตุเห็นว่ามีรูปผู้หญิงคนนึงมากดไลในไลท์ (ตอนนั้นเราพยามหาในลิสรายชื่อแล้วแต่ไม่เจอ อาจเป็นเพราะเราไม่ถนัดไอโฟน) เราเลยได้เห้นหน้าตา K หล่ะว่าหน้าตาเป็นยังไง 

เราเริ่มสืบเรื่อยๆจนรู้เรื่องราวของ K คราวๆ จนได้เบอร์มา พอเราบันทึกเบอร์ไลท์ของเธอก็เด้งขึ้นมา และเธอก็ทักเรามาว่าเรารู้จักกันไหม เราเลยได้โทรคุยกันและบอกความจริงกับเธอไป K ร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอบอกว่าเธอไม่รู้จริงๆๆว่ามีเมียมีลูกแล้ว เธอโดนหลอก และเธอก็กำลังท้อง (ซึ่งเราไม่รู้ว่าเรื่องนี้เรื่องจริงไหม) วันนั้นเราคุยกันและเธอขับรถมารับเราที่ทำงานเพื่อที่จะไปหาสามีของเราว่าจะเอายังไง พอไปถึงสามีเราเห็นเรา 2 คนมาพร้อมกันหน้าซีดมาก เราถามเขาว่าจะเอายังไง เขาบอกว่าเลือกเราต่อหน้า K และขอโทษ K และ K ก็ขับรถออกไป เราคิดว่าเรื่องจะจบลงด้วยดีไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เปล่าเลยค่ะ เรื่องไม่จบแค่นี้ ทั้งคู่ยังคงติดต่อยังไปมาหาสู่กันตลอด

 จนกระทั่ง กพ. 58 เราตัดสินใจออกไปอยู่กับเพื่อน ไปพักจิตใจต้องทิ้งลูกไว้กับปู๋ย่า ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นช่วง 8 กพ. สามีเราต้องไปทำงานต่างจังหวัด เราจึงกลับมาหาลูก และแล้วมีก็ข่าวว่าเขาได้นัดกับ K ให้ไปหาเขาที่โรงแรม เราจึงบอกที่บ้านของสามีให้ไปให้เห้นกับตา เราโชคดีมาก ที่บ้านของสามีรักเราทุกคน ทุกคนอยู่เคียงข้างเราเสมอ ไม่เคยเข้าข้างลูกเขาเลย 

และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น เราและครอบครัวของสามีได้เจอกับ K จริงๆ แต่วันนั้นนางขับรถหนี (รถที่เธอขับเป็นของสามีนาง)เห็นอีกทีพี่ชายสามี พ่อสามีวิ่งมากระโดดถีบ ทุบรถ เพราะว่าไม่ยอมลงมาคุย ตอนนั้นเรายืนคุยกับสามีเราอยู่ถามเขาว่าจะเอายังไง เขาถามเรากลับว่าแล้วลูกหล่ะ เราตอบเขาไปว่าไม่ต้องเป็นห่วงลูกเราเลี้ยงเขาได้ เราเก็บเสื้อผ้าของเขามาให้เขาหมดแล้ว พี่สาวที่ไปด้วยกันขับรถตามไปเจอ K จอดรถคุยโทรศัพท์อยู่ที่โรงพยบาลแห่งหนึ่ง พี่โทรเรียกเรามา เราเลยถาม K ว่าจะเอายังไง K ได้แต่ส่ายหัวใส่เรา และบอกว่าไม่เอา ถามผู้ชายก็เงียบไม่ได้คำตอบ เราเลยตัดสินใจทิ้งกระเป๋าเสื้อผ้าและพาครอบครัวกลับ

ช้ำใจ!!เมื่อ เมียน้อยเป็นนางเอก เมียหลวงเลยเป็นนางร้าย!!


ตอนนั้นเราชาไปหมด ร้องไห้ เสียใจ มันไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมาเจอแบบนี้ คืนนั้นสามีเรากับเขาก็ยังคงอยู่ด้วยกัน พอตอนเช้าก็พานางไปทำงานด้วย เรากลับมาอยู่กับลุกเราตามปกติ ไม่ต้องถามความเจ็บปวดว่ามันมากมายขนาดไหน เจ็บปวดมากโดยเฉพาะที่เวลาลูกถามหาเพราะลุกติดสามีมากๆๆ ในแต่ละวันกว่าจะหมดไปมันยากแค่ไหน เรายังคงใช้ชีวิตปกติ 

ส่วน K และสามีของเรา ก็ไม่ได้ไปอยู่ด้วยกันซะทีเดียวเลยนะค่ะ เพราะนางยังมีสามีของนางอยู่ ซึ่งนางโกหกสามีเราว่านางเลิกกับสามีนางไปนานแล้วแต่ยังดูแลกันอยู่ เราเคยเอารูปนางกับสามีให้แฟนเราดูแต่แฟนเราเขาเลือกที่จะไม่เชื่อ เขาเชื่อคำพูดของ K มากกว่า หลังจากที่กลับมาจากต่างจังหวัดเราหาข้อมูลเกียวกับสามีของ K เราส่งคลิปวิดีโอที่เธอไปหาสามีเราที่ต่างจังหวัดให้ดู ช่วงหลังเราเลยรู้ว่าสามีเธอรู้และแอบดูพฤติกรรมของ K อยู่ และได้เห็นกับตาของเขาเอง เขาเลยขอเลิกกับ K เก็บเสื้อผ้าออกมากับแค่มอไซคันเดียว ส่วนรถยนต์ K ยังคงเอาไว้ (ปัจจุบันได้คืนแล้ว เราต้องขอโทษเขาด้วยที่ทำรถเขาบุบ เราไม่รู้ว่าเป็นรถของเขา) สามีเราก็ไปนอนกับ K บ้างนอนที่ทำงานบ้าง เหมือนรอ K เคลียกับสามีเขา แต่สามีของ K ไม่คืนดีด้วย เราสืบจนรู้ที่อยู่ของ K และได้ส่งจดหมายและหลักฐานและบอกเรื่องราวกับพ่อแม่ของเธอ แต่แล้วเราต้องกลายเป็นนางมารร้าย K ว่าเราไประราน ทำร้ายชีวิตเขาพัง เราโดนแม่ของ K ด่ากลับว่าการศึกษาไม่มี ร่านหาผู้ชาย ลูกสาวฉันไม่มีวันเอาผัวเมิงหรอก บร่าาาๆๆๆๆๆๆ เรานี่หูชา 

ลืมเล่าไปค่ะว่า เราเคยโพสประจาน K ในเฟคบุคของเรา เราโดนพ่อของ K ว่าคนมีการศึกษาเขาไม่ทำกัน จากที่เราคุยโทรศัพท์กับพ่อแม่เขาทำให้เรารู้ได้ว่าเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ลูกเขาได้ทำ

ช้ำใจ!!เมื่อ เมียน้อยเป็นนางเอก เมียหลวงเลยเป็นนางร้าย!!


ช้ำใจ!!เมื่อ เมียน้อยเป็นนางเอก เมียหลวงเลยเป็นนางร้าย!!


ช้ำใจ!!เมื่อ เมียน้อยเป็นนางเอก เมียหลวงเลยเป็นนางร้าย!!


 ขอบคุณที่มา และติดตามเรื่องราวต่อได้ที่ > > http://m.pantip.com/topic/34675095?




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์