ติง นักท่องเที่ยว อย่าดึงกิ่ง’ซากุระไทย’ ถ่ายรูป!

ติง นักท่องเที่ยว อย่าดึงกิ่ง’ซากุระไทย’ ถ่ายรูป!


มีภาพออกมาให้เอือมระอากันบ๊อย บ่อย!สำหรับกรณีที่ นักท่องเที่ยวที่ไปชมความงดงามของดอกไม้เมืองหนาวที่กำลังบานสะพรั่งตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วเมืองไทย ทั้ง ดอกพญาเสือโคร่ง รวมถึง ดอกซากุระ ที่นำมาปลูกที่เมืองไทยด้วย โดยนักท่องเที่ยวเหล่านั้น ได้ พยายามโน้มกิ่งของต้นลงมาเพื่อถ่ายภาพ แม้จะมีการเตือนกันแล้วก็ตาม 

ล่าสุดก็มีมาอีกแล้ว โดยครั้งนี้เกิดขึ้นที่ ดอยอ่างหาง ซึ่ง คุณ Jat Ruay สมาชิกpantip.com ได้โพสต์ภาพและเล่าประสบการณ์ การเจอแบบจังจัง ให้ได้ฟังกันดังนี้


ติง นักท่องเที่ยว อย่าดึงกิ่ง’ซากุระไทย’ ถ่ายรูป!


‘ถึงคุณนักท่องเที่ยว เสื้อสีน้ำเงิน คุณมากับครอบครัวใหญ่ การแต่งกายดูดี หน้าตาดีมีการศึกษา วันนั้นผมถ่ายรูปอยู่ที่ส่วน 80 ปี เห็นคุณเข้าไปใต้ต้นซากุระ ถ่ายรูป พยายามดึงกิ่งซากุระลงมาเพื่อถ่ายรูป ผมได้บอกเตือนคุณด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า

"ขอโทษนะครับ ไม่ดึงกิงซากุระลงมาถ่ายรูปนะครับ"


คุณหันมามองหน้าผม แล้วหันไปพูดกับตากล้องที่ถ่ายให้คุณว่า
"อย่าไปสนใจมัน ถ่ายเลย"

จากนั้นคุณก็ถ่ายรูปโดยโน้มกิงซากุระลงมา ผมจึงยกกล้องถ่ายรูปขึ้นมาถ่ายรูปคุณ ให้คุณเห็น ให้คุณเกิดความละอาย แต่คุณก็ไม่สนใจถ่ายต่อไป หลังจากถ่ายเสร็จคุณทำหน้าตาอยากมีเรื่องกับผมมาก แต่คุณคงไม่กล้าเพราะผมตัวใหญ่กว่าคุณมาก คุณจึงถ่ายรูปผมไว้บ้างตอนผมหันไปอีกทาง ผมก็ไม่เข้าใจว่าคุณจะถ่ายรูปผมไปทำไม ยังไงถ่ายแล้วถ้าผ่านมาเจอกระทู้นี้กรุณาช่วยลงรูปผมด้วยนะครับ อยากเห็นรูปตัวเอง


จริงๆการมาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้คุณควรมีจิตสำนึกนะครับ คุณหนึ่งคน ทำแบบนี้ วันหนึ่งมีนักท่องเที่ยวหลายพันคน ถ้าทุกคนทำนิสัยแบบคุณ ดอยอ่างขางคงไม่เหลือความสวยงามให้คนอื่นๆได้เห็นแล้วครับ'


ติง นักท่องเที่ยว อย่าดึงกิ่ง’ซากุระไทย’ ถ่ายรูป!


ขอบคุณ pantip.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์