แซ่บ สดเดือด! ใครกันหว่า !?’นักบอลดัง’ สวมเขาแฟน แอบกิ๊ก’ดารา’

แซ่บ สดเดือด! ใครกันหว่า !?’นักบอลดัง’ สวมเขาแฟน แอบกิ๊ก’ดารา’


ประเด็นเผือกร้อนๆ เรื่องใหม่มาแล้วจ้า... หลัง อยู่ดีดี ก็มีมือดีไปโพสต์กระทู้ แฉแหลก ! นักบอลชื่อดัง รายหนึ่ง และ ดาราสาวสวย ระดับ นางเอก ว่า แอบแทงข้างหลัง สวมเขาให้เพื่อนเธอ ส่วนจะเป็นใคร ? ลองอ่านกันดู 


(**โปรดใช้วิจารณญาญ***)


เมื่อนักฟุตบอล เป็นแฟนกับ นักแสดง แล้วคนธรรมดาที่คบอยู่ล่ะเอาไว้ไหน??? เลิกๆคบๆ คือไร

ตามหัวข้อเลย อยากระบายมาก สงสารเพื่อน ขอระบายน่ะค่ะ คือเมื่อต้นปีที่แล้วเพื่อนเราคบกับนักบอลคนนึ่ง สมมุติว่าชื่อ นาย.ก (ชื่อจริงน่ะ) เอ่ยชื่อไปรู้จักกันหมด ....... ระยะเวลาในการคบกันจนวันนี้เกือบปี เพื่อนเรา กับ นาย ก. ก็คนกันมาแบบเงียบๆ แต่เพื่อนๆคนใกล้ตัวก็รู้ว่าคบกัน ทุกอย่างก็ดูเรียบง่ายเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะทั้งคู่ต่างมีหน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบ บวกกับความไว้ใจ บอกก่อน เพื่อนเราเป็น ผญ.ธรรมดา ไม่มีชื่อเสียงอะไร อายุเยอะกว่า นาย ก. นิดหน่อย ตอน นาย ก. มาจีบเพื่อนเรา นางไม่รู้จักว่าเป็นใครเพราะนางดูบอลไม่เป็น เห็นคุยกันสักพ้กก็เลยตัดสินใจคบกับ นาย ก. ด้วยความสุภาพ และใส่ใจให้เกีรติ โดยมีเราเป็นผู้สนับสนุนเพราะเห็นตั้งแต่ทั้งสองคนเริ่มจีบกัน ทั้งสองคนคบกันมาเกือบปี ไม่รวมช่วงเวลาแอ้วกัน แต่ช่วงไม่กี่เดือนหลัง อ. เริ่มดูข่าวเยอะขึ้น เลยเห็นความผิดปกติของข่าวที่เกี่ยวกับ นาย ก. และน้องดาราคนนึ่ง อ. เลยถาม นาย ก. ว่ามีอะไรกันทำไมคนแซวเยอะจัง จึงได้คำตอบมาว่า เพราะเคยมีข่าวด้วยกันคนเลยแซว แต่เป็นแค่เพื่อนกันเฉยๆ....... 

เชื่อไหมล่ะค่ะ เชื่อสิ เพื่อนโง่ไง แต่มีเช็คข่าวเล็กน้อย ว่าน้องดาราคนนี้เค้าก็มีข่าวกับคนอื่น นางเลยเชื่อ บวก กับรักด้วย ผช. อะไรนางก็เชื่อ พูดง่ายๆ อ.มันไม่เคยโกรธใคร ช่วงหลังทะเลาะกันบ่อยขึ้น จนเพื่อนๆสังเกตุเห็น แต่ อ.ไม่พูดไม่เล่า เก็บทุกอย่างไว้คนเดียว ปกป้อง ผช.กลัวเพื่อนเกลียดแฟน (เริ่ศค่ะ สีทนได้) หลายๆครั้งที่เห็น อ. นั่งร้องไห้เราเป็นเพื่อนก็อดถามไม่ได้ บางครั้งก็มีหลุดออกมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยเลิกกัน แต่วันนี้ที่เราออกมาโพสเพราะ คิดว่าเพื่อนเราน่าจะเลิกกับ นาย ก. แล้วจริงๆ แล้วจึงอยากโพสเป็นแนวทางให้ใครหลายๆคนได้อ่าน เราโพสในมุมของเพื่อน อาจจะไม่รู้สึกเจ็บปวดเท่า แต่เมื่อไรที่เจ้าตัวแข็งแรงและออกจาก โรงพยาบาล นางคงถ่ายทอดได้ดีกว่านี้ จริงๆขอนางแล้วเรื่องโพส แต่นางไม่ยอม คือ ยังปกป้อง ผช. กลัวเสียชื่อ แต่เราก็ทำเพื่อปกป้องเพื่อน เราต้องการให้สังคมเห็นถึงสิ่งที่ คนมีชื่อเสียง สองคนนี้ทำกับ ผญ. คนนึ่ง ......

 ใช่ค่ะ นาย ก. คบผู้หญิงมากกว่าหนึ่ง จนกระทั่งเราจับได้ แล้วบอก ให้ อ.ไปถาม นางถามจนได้คำตอบว่า นาย ก. คบกับ น้องดาราจริง สมมุติว่าชื่อ น. ช็อคสิเหมือนโดนตบหน้า อ.ทำไงรักก็ยังรักเสียดายเวลา ทำใจไม่ได้เพราะไว้ใจมาตลอด พูดแค่คำเดียวว่าเอาไง ทำไง นาทีนั้นเป็นใครก็ช็อค จะเอาอะไรไปสู้เค้า เป็นเมียน้อยตั้งแต่เมื่อไร ไปแย่งของเค้า ทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน คือสิ่งที่เกิดขึ้นในความคิด อ. ตอนนั้น (ไปรู้เค้าอีก ว่าเค้าคิดอะไร บอกก่อนแอบอ่านไลน์) สรุปที่ อ.ขอเวลาทำใจ เราเห็นเพื่อนทุกข์ (เพราะนางเคยสาบาณ ว่า จะไม่ทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน จะไม่เป็นชู้ จะไม่ยุ่งกับคนมีเจ้าของ เพราะมี ปม) อ.ได้แต่ร้องไห้ อยากเลิกก็อยากเลิก อยากคืนให้เค้าไป แต่ใจก็รักมาก พูดได้ว่านางสับสนอย่างรุนแรง อารมณ์ เดียวกับพี่แพท ณปภา อยากนัดเคลียร์ อยากรู้คบกันนานแค่ไหน ใครหลอกใคร หลอกทำไม นางก็เริ่มหาข้อมูลหาตัวช่วย คือเค้าเอง จนในที่สุด ความชัดเจนก็เกิดขึ้นเมื่อ นาย ก. กับ น้อง น. ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน จนนักข่าวจับมาเป็นประเด็น สรุปที่คำว่า ลมหวน อ้าวววว!!!!!!!แปลว่าเลิกกันแล้วกลับมาคบกันเหรอ หนักเข้าไปอีก อ. ถาม นาย ก. ไม่ตอบ แถมพฤติกรรมเปลี่ยนไป อ.เลยบอกไปว่า เลิกกัน ก็ได้ ไปรักกับน้องเค้าเถอะ ไม่ไหวแล้ว ยอมแล้ว นาย ก. ก็บอกไม่เลิกไม่ทิ้ง อ.ก็รักอ่ะนะยอมแต่ต้องเป็นเหมือนเดิมน่ะ เด๋วทนไม่ได้ก็คงไปเอง อ.คิดในใจ(มันเล่าให้ฟัง) แต่มันจะไปเอาที่ไหนทนได้ยิ่งนับวันยิ่งมีข่าวคอยตอกย้ำ สรุปเลิกค่ะเพื่อนเราเจ็บทั้งกายและใจ ไม่รู้ต้องใช้เวลาแค่ไหนในการเยียวยาความรู้สึกในครั้งนี้

ล่าสุดที่คุยกันที่ รพ. อ. จมอยู่กับคำถามที่ว่า 1. อ.ผิดตรงไหน ผิดที่มาทีหลังแล้วไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ
หรือ 2. อ. ผิดที่ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง ไม่ได้เป็นดารา เค้าถึงไม่เลือก


หรือ 3. อ.เป็นแค่ตัวคั่นเวลา พลาดมาอยู่ในเกมส์ ของ นาย ก. กับ น้อง น. ในช่วงเวลาที่ทั้งสองแยกย้ายกันไปหาประสบการณ์ พอได้เวลาอันสมควรกลับมาจูนกันต่อเลยเหวี่ยง อ. ทิ้งแบบไม่มีเมตตา แบบใจร้ายมากอ่ะ ขนาดเราไม่ได้เป็นคนโดนยังแบบว่ารู้สึกว่าโหดร้ายมากอ่ะแล้วคนโดน ทนได้ก็หลังจากนี้คือเธอ Strong ถ้ารอดน่ะเพราะเรื่องเพิ่งเกิดสดมาก ที่เราเอาเรื่องราวของเพื่อนมาโพสเพราะอยากแชร์ ให้ใครหลายๆคนรู้ว่า คำว่าชื่อเสียงภาพลักณ์การเป็นคนดีคนอบอุ่น คุณแสดงให้สังคมเห็นได้ทำไมคุณไม่เป็นคนดีจริงๆเลยล่ะ ผญ.คนนึ่งที่ยกใจให้คุณแต่คุณกับเอาความรู้สึกดีๆมาเป็นแค่ของเล่น เล่นกับความรู้สึกคนมันไม่สนุกหรอกค่ะ คนเราความเจ็บมันไม่เท่ากัน บางคนรู้สึกเยอะกับบางเรื่องที่เรารู้สึกน้อย ถ้าแค่อยากเปลี่ยนคู่นอน ไปเที่ยวค่ะเงินก็มี อย่าเห็นแก่ตัวเงินก็จะไม่ยอมเสีย ตัวก็อยากได้ นี่แหละค่ะโลกถึงอยู่ยากขึ้น ถ้าไม่ใช่ออกมาปฎิเสธได้น่ะค่ะ เพื่อนรอฟังอยู่ ปล. ถึงน้อง น. น้องมีความสุขไหมค่ะที่อยู่กับ ผช.ที่ทำร้าย ผญ. ที่รักเค้าได้แบบเลือดเย็นขนาดนี้ เอาไปเลยค่ะ พี่ยกให้ แต่เพื่อนพี่คิดไงไม่รู้แต่พี่เต็มใจให้ ไปไกลๆเพื่อนพี่เถอะค่ะ (ข้อความอาจไม่สุภาพบ้างเนื้อหาอาจไร้สาระบ้าง ต้องขออภัย อารมณ์อาจไม่ใช่คนที่โดนกระทำแค่รู้สึกว่าควรปกป้องเพื่อนและอยากแชร์เรื่องที่ ผญ.หลายๆคนมักตกเป็นเหยื่อ หากแฟนคลับหรือคนที่รักกีฬาฟุตบอลมาอ่านแล้วอยากด่า ขอให้ด่าเราที่นำเรื่องนี้มาระบาย แต่ก่อนด่าอยากขอให้ทำใจเป็นกลางสักนิด ผญ.คนนึ่งที่ถูกกระทำจาก ผช.คนนี้คนที่มาสร้าง ศัทธาในความรักให้เธออีกครั้ง ทำให้เธอเชื่อว่าความรักมันมีอยู่จริง สงสัยถามได้ ถ้าตอบได้เราจะตอบ) ถ้านางหายดีจะเกลี้ยกลอมให้นางมาถ่ายทอดในด้านที่เราเข้าไม่ถึงน่ะ ถ้านางยอม



แซ่บ สดเดือด! ใครกันหว่า !?’นักบอลดัง’ สวมเขาแฟน แอบกิ๊ก’ดารา’

ที่มา>>pantip.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์