โดนฉกผัว!’-หน้าตา-การงานก็ดี แต่แย่งของคนอื่นแบบนี้ ศักดิ์ศรียังสะกดเป็นมั้ย?

โดนฉกผัว!’-หน้าตา-การงานก็ดี แต่แย่งของคนอื่นแบบนี้ ศักดิ์ศรียังสะกดเป็นมั้ย?


  เรื่องโคตรช้ำ!ของ อดีตภรรยา คนหนึ่ง ที่มาเล่าระบายประสบการณ์รักหักอกแบบสุดขมขื่นผ่านทาง Pantip.com หลังต้องสูญเสียสามีไปให้กับผู้หญิงในโลกออนไลน์ เนื่องจากอดีตสามีที่เคยรักและไว้ใจแอบสานสัมพันธ์กับสาวสวย-หน้าที่การงานดีอีกคน จนความสัมพันธ์เกินเลย! เป็นเหตุให้เขาเลือกที่จำทอดทิ้งความเป็นครอบครัวไปหาอะไรที่เร้าใจกว่า อีกทั้งเพื่อนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินมากมาย นี่หรือ..ใจคน?

เมื่อต้องเสียสามีให้ผู้หญิงในโลกออนไลน์

ฟังดูเป็นเรื่องตลกและไม่น่าจะเป็นไปได้ใช่ไหมค่ะ เมื่อก่อนเราก็เป็นคนนึงที่คิดแบบนี้ คิดว่าสามีก็คงคุยเล่นสนุกๆ มีออกไปเจอกันจริงๆเวลามีทติ้งกลุ่มเล็กๆ นัดทานข้าวบ้างหรือเวลามีเพื่อนๆในโลกออนไลน์แวะเวียนมาหา เราก็เฉยๆ ไม่คิดะไรและไม่คิดว่าสามีจะจริงจังอะไรไปด้วย

แต่เมื่อประมาณ 4 ปี ทีแล้ว มีผู้หญิงคนนึงเธอเข้ามาจริงจังกับสามีเรา เริ่มจากพูดคุย


ในเฟสบุ้ค ในบล็อก แล้วทั้งสองคนก็มีนัดเจอกัน ทั้งแบบเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ และเจอกันสองต่อสอง ถามว่าในระหว่างนั้นเราระแคะระคายอะไรไหม โธ่ คนเป็นภรรยา สามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปทำไมจะไม่รู้ แต่เพราะคำว่า เชื่อใจคำเดียวไงค่ะ เมื่อเริ่มระแวงเราก็สังเกตการสนทนาตอบโต้ของสามีเรากับเธอคนนั้น มีบ้างที่เราไปโพสในเฟสสามีเราด้วยคำพูดที่ใครก็ดูออกว่าเราเป็นสามีภรรยากัน แต่เธอคนนั้นไม่แคร์ค่ะ เธอยังคนเดินหน้าคบหาสามีเราต่อไป

เธอเป็นคนสวยค่ะ ฐานะหน้าที่การงานดี รูปในเฟสบุ้คเธอมีไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ เธอใช้ชีวิตแบบหรูหราประกอบกับรูปร่างหน้าตาสวยงามมาก ทำให้มีคนมาชื่นชมเธอเยอะ ย้ำว่าเธอเป็นคนสวยมากๆค่ะ เราเป็นผู้หญิงยังชอบดูรูปเธอเลย ทั้งสองคนไม่รู้หรอกว่าเรามีอีกล๊อกอินนึงที่ไปแอดเป็นเพื่อนพวกเขาไว้

เราไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะมาชอบพออะไรสามีเราจริงจัง คิดว่าเป็นประเภทชอบแย่งของคนอื่นเพื่อความสะใจ หรือสนองอารมณ์ตัวเองมากกว่า สามีเราก็เป็นคนหน้าตาดีคนนึง มีความรู้ด้วย ในเวลานั้นเธอก็อายุสามสิบกว่าแล้ว เธออาจจะอยากมีสามีเป็นตัวตนไม่ให้คนอื่นล้อว่าขึ้นคานก็ได้มั้งค่ะ เราเศร้ามากทำไมเธอไม่หาคนที่ยังโสดเหมือนเธอล่ะ ทำไมถึงมาแย่งคนรักของคนอื่นไปหน้าไม่อายแบบนี้

ตอนแรกๆความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นไปแบบลับๆ แต่หลังจากสามีเราเลือกเธอคนนั้นโดยทิ้งเราไป ทั้งคู่ก็เปิดเผยฐานะ เพื่อนเธอและเพื่อนสามีเราก็มาแซวๆทั้งคู่ว่า หวานบ้าง น่ารักบ้าง เราได้แต่เสียใจค่ะ ทำอะไรไม่ได้ หลายคนคงบอกไม่ต้องไปแคร์ ไม่ต้องสนใจคนอย่างสามีเราที่ทิ้งภรรยาไปได้ลงคอ แต่เรายังอยู่ระหว่างทำใจค่ะ แม้เรื่องจะเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องสามีขึ้นมาเราก็ยังเจ็บอยู่ลึกๆเสมอ ก็คนเคยอยู่ด้วยกันจะให้ทำใจได้เลยคงไม่ง่ายนัก

เราไม่เข้าใจเลยทำไมสังคมถึงยอมรับได้ถึงพฤติกรรมของทั้งคู่เพื่อนๆพวกเขาต่างก็ชื่นชมว่าเหมาะสมกัน ทั้งสวยทั้งหล่อ นัดเจอกันทานข้าวเฮฮา เราไม่รู้สามีเราหัวใจเขาทำด้วยอะไร ทำไมถึงไม่นึกถึงเราบ้างเวลาที่เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาไม่ช่วยอะไรเลยจริงๆ เธอคนนั้นก็ช่างใจร้ายจิตใจไม่เหมาะกับหน้าสวยๆของเธอเลย เราคงเล่ารายละเอียดได้เท่านี้ ไม่อยากให้เกิดคดีฟ้องร้องอะไรขึ้น แค่ขอพื้นที่ระบายเท่านั้น ขอบคุณนะคะที่ทนอ่านกัน อาจจะเรียบเรียงคำพูดสับสนไปมาบ้าง ต้องขอโทษด้วยค่ะ


ขอบคุณเรื่องราวจาก สมาชิกหมายเลข 2918209 (Pantip.com)



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์