5 สาวสายย่อกลางสยาม!โดนซัดแหลก!!!- โร่ลบคลิปทิ้ง(มีคลิป)

  5 สาวสายย่อกลางสยาม!โดนซัดแหลก!!!- โร่ลบคลิปทิ้ง(มีคลิป)

ดุเดือดเลือดพล่านละเกินสำหรับดราม่าล่าสุด เมื่อแก๊งเนตไอดอลผู้หญิง 5คนได้ออกมาเต้นอยู่กลางลานสยามด้วยลีลาที่ใครๆเรียกว่า "สายย่อ"พร้อมอับโหลดคลิปดังกล่าวที่ชื่อว่า "สายย่อ วัยรุ่นนิยม แต่สังคมไม่เข้าใจ" ลงในโซเชียล ซึ่งสร้างเสียงวิจารณ์สนั่นจนส่งให้คลิปนี้มียอดผู้ชมไป แล้วกว่า 1 ล้านครั้งเพียงชั่วข้ามคืนโดยโซเชียลวิจารณ์กันเป็น 2 ฝั่ง ฝ่ายแรกชื่นชมว่าเด็กสาวในคลิปมีความสดใส หน้าตาสวยงามและกล้าแสดงออก ขณะที่อีกฝั่งก็ติติงว่ามีความไม่เหมาะสม เพราะทวงท่าการเต้น อีกทั้งการแต่งกายของเด็กสาวที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากตอนนี้อยู่ในช่วงเวลา ของการไว้อาลัยไม่น่าจะทำกริยาแบบนี้

โดยหนึ่งในคอมเม้นท ใน #สายย่อ ในทวิตเตอร์ได้เล่าว่า

"#สายย่อ แม่พึ่งมาเล่าให้ฟังว่าแฟนเพื่อนแม่เป็นคนแคนาดามาเที่ยวที่ไทยไปสยาม เขาบอกว่าเจอเด็กกลุ่มนึงเต้นอยู่แถวนั้น (พูดเป็นภาษาอังกฤษ) เขาบอกว่าพวกนางเต้นท่าอะไรกันก็ไม่รู้ เขาบอกมันดูตลกและมันไม่น่าดู แล้วเขาบอกว่าเขาเห็นเด็กกลุ่มนั้นยืนอยู่แล้วเหมือนกำลังจะเต้นอีกป้ายที่ติดอยู่ด้านบนเป็นป้ายไว้อาลัย

เขาบอกว่าถึงเขาจะไม่รู้ภาษาไทยแต่เขาเห็นป้ายนี้แทบทุกที่ที่เขาไปเที่ยวมันคือป้ายไว้อาลัยking of thai และเด็กกลุ่มนั้นดูไม่มีมารยาทแล้วเขากลับบ้านมาถามแฟนของเขาว่า วัยรุ่นไทยนิยมเต้นท่าทุเรศแบบนี้กลางสาธารณะเหรอ เขาบอกว่า เด็กกลุ่มนั้นดูไม่มีมารยาท สายตาที่มองเด็กกลุ่มนั้นคือ พวกเขาคือตัวประหลาด

และเขาพูดอีกว่า ทำไมเด็กกลุ่มนั้นไม่ไปเต้นตามเวทีประกวดมากกว่าเต้นท่าประหลาดกลางสาธารณะที่มีป้ายไว้อาลัย เขาบอกถึงเขาไม่ใช่คนไทยแต่เขาอายแทนเด็กกลุ่มนั้น ถ้าเป็นที่ประเทศของเขาคงโดนประณามไปแล้ว ลืมบอกโดนประณามในที่นี้หมายถึงเต้นในที่ที่มีเกี่ยวกับการไว้อาลัยอยู่ ไม่ใช่เต้นกลางสาธารณะแล้วโดนประณาม เพราะประเทศเขาก็มี"

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV
VVV

 

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อมีแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงติติง เด็กสาวซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กและเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กสาวที่เต้นสายย่อดังกล่าว ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับ โดยน้อมรับคำแนะนำ และตัดสินใจลบคลิปนี้ทิ้งแล้ว


"ตอนนี้เรื่องก็ไปกันใหญ่แล้ว ขอออกมาพูดในส่วนของเรานะคะ อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆด้วยความไม่รอบคอบเปนความสนุกสนานที่ทำเล่นๆกับเพื่อนๆแต่ทำให้เกิดผลกระทบทั้งตัวแบมเองและหลายๆคนรอบตัว เพื่อนและครอบครัว ในสิ่งที่เกิดขึ้นแบมยอมรับผิดค่ะ ตอนนี้แบมพลาดมาแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้แต่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกอยากจะมาชี้แจงและยอมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นนะคะเพราะแบมกับเพื่อนนัดกันไปถ่ายรูปเฉยๆแต่เกิดอยากอัดคลิปขำๆกันแค่เท่านั้นมันเกิดจากความคึกคะนองของแบมและเพื่อนเองแบมขอรับผิดชอบในส่วนของแบมนะคะและขอรับผิดทุกประการแบมจะไม่อัดคลิปในที่สาธารณะอีกแล้ว

เรื่อง"วัยรุ่นนิยมแต่สังคมไม่เข้าใจ"แบมพิมไปไม่ได้คิดจริงๆค่ะตอนนี้แบมก็รู้สึกผิดมากๆแล้วเพราะความไม่ยั้งคิดของแบมตั้งแคปชั่นแต่ไม่ได้มีเจตนาจะเจาะจงเกี่ยวกับการกระทำครั้งนี้แต่อย่างใดแต่จะไม่ขอแก้ตัว เพราะครั้งนี้เป็นความผิดของแบมจริงๆ

ส่วนเรื่องของป้ายพระบรมฉายาลักษณ์ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย แบมไม่รอบคอบเองที่ไม่ได้มองรอบๆก่อนเอง แบมผิดจริงค่ะแต่แบมเคารพและไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นแต่อย่างใด

ต่อไปนี้ทำอะไรจะระวังตัวเองมากขึ้นคิดให้รอบคอบมากขึ้นถ้าหากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับคนอื่นหรือเด็กๆ แบมต้องขอโทษและแบมจะตั้งใจปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ทำอะไรรอบคอบขึ้นคิดเยอะขึ้นค่ะ


  5 สาวสายย่อกลางสยาม!โดนซัดแหลก!!!- โร่ลบคลิปทิ้ง(มีคลิป)


  5 สาวสายย่อกลางสยาม!โดนซัดแหลก!!!- โร่ลบคลิปทิ้ง(มีคลิป)


  5 สาวสายย่อกลางสยาม!โดนซัดแหลก!!!- โร่ลบคลิปทิ้ง(มีคลิป)


  5 สาวสายย่อกลางสยาม!โดนซัดแหลก!!!- โร่ลบคลิปทิ้ง(มีคลิป)

ที่มาจาก FB Sakulkarn Wijitsittipaisan
คลิปจาก :: Movie Box SubThai

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์