ครูผู้ช่วยโหด!! ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลเกือบชั่วโมง! แม่ใจสลายเห็นรอยช้ำเต็มตัวน้อง!!

ครูผู้ช่วยโหด!! ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลเกือบชั่วโมง! แม่ใจสลายเห็นรอยช้ำเต็มตัวน้อง!!

วันนี้ (25 เมษายน) ได้มีผู้ใช้งาน Facebook ได้เข้ามาแชร์เรื่องราวในเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ข้อความดังนี้


ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ทางตำรวจและคุณแม่ ได้ดูกล้องวงจรปิดแล้วค่ะ รับไม่ได้เลยค่ะควีน ครูผู้ช่วยหยิก บีบ เจตนาทำร้าย นานถึง 45 นาทีต่อเนื่อง แต่ครูบอกไม่ทราบเรื่อง ทาง รร.เองพยายามพูดในลักษณะความผิดเชิงบุคคล คือ ครูผู้ช่วยชื่อครูเมย์ เป็นคนทำ แต่ในฐานะ รร. นายจ้าง และ เราเลือกให้ลูกเรียนเพราะชื่อเสียงสถานศึกษาไม่ใช่ตัวครู รร.จะมาโบ้ยแค่ความผิดบุคคล แล้วแค่ขอโทด พร้อมแสดงเจตจำนงให้น้องเรียนต่อ คงไม่ใช่มั้งค่ะ ทางคุณแม่บอกคงไม่เรียนแล้ว สุขภาพจิตน้องและครอบครัวแย่มากๆ ทาง รร จะคืนค่าเทอมให้ค่ะ

ที่ผ่านมาเราเดินไปหา รร ตลอด แต่ รร แสดงความขอโทษแค่ในห้องประชุม รร ไม่มีการมาเยี่ยม ไม่มีการทำหนังสือขอโทษ ไม่มีการชี้แจงในที่แจ้ง เอาง่ายๆ กลัวเสียชื่อ อะไรที่เป็นหลักฐานออกภายนอก รร.ระวังมาก ภาพกล้องวงจรปิดเองก็ไม่ให้ทางคุณแม่นะค่ะ กลัวหลุด ซึ่งใครเห็นรับรองได้ว่า สะเทือนใจมากมายแน่ๆ แต่ทาง รร ก็นินดีให้หลักฐานไว้กับตำรวจ และให้ทางคุณแม่ดูเฉพาะที่ รร.จัดให้ค่ะ ซึ่งความรู้สึกคุณแม่แย่มากๆ อย่าให้ถึงต้องสูญเสียลูกไปแล้วถึงจะมองเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ

โชคดีที่วันนี้น้องไม่เป็นอะไรมาก วันเกิดเหตุครูท่านนั่นอาบน้ำให้ด้วยค่ะ แต่ไม่มีกล้อง ถ้าเกิดจับน้องฟาดแล้วอ้างเป็นอุบัติเหตุ คุณแม่คงใจแตกสลาย ตอนนี้คุณแม่แจ้งความแล้วค่ะ หลักฐานพร้อม โดยเป็นคดีอาญากับครูเมย์ ที่เจตนาทำร้าย และหากสอบสวนพบผู้เกี่ยวข้องจะดำเนินคดีด้วยทั้งหมด แต่โดยขั้นตอนของคดี ก็ต้องไปตามขั้นตามตอน พร้อมทั้งในส่วนของรร ก็ต้องรับผิดชอบร่วมด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่ขอโทษในห้องประชุมแล้วจบค่ะควีน

ภาพอาจไม่ค่อยชัด แต่รายงานแพทย์ชัดเจนค่ะ ในร่มผ้าทั้งหมดมีบาดแผลค่ะควีน จากกล้องน้องพยานามดิ้นรนหนี แต่ครูก็ลากมาหยิกทั้วไปหมดบนฟูกที่นอน เกือบ 45 นาที คนเป็นแม่พูดไม่ออกเลยค่ะควีน นี้เราส่งลูกไปตายหรือป่าว แต่ดีที่รู้ แล้วเด็กคนอื่นละ มาตรฐานรร ในการคัดเลือกคุณครู หรือจิตสำนึกอยู่ตรงไหน วันนี้ถ้าลูกโดนทำร้ายวันละนิด ผู้ปกครองอาจไม่สังเกตเห็น เด็กจะเติบโตมาในสภาพเช่นไร ช่วยให้ความเป็นธรรมกับน้องด้วยนะคะ

ทาง รร จะคืนค่าเทอมให้ค่ะ ที่ผ่านมาเราเดินไปหา รร ตลอด แต่ รร แสดงความขอโทษแค่ในห้องประชุม รร ไม่มีการมาเยี่ยม ไม่มีการทำหนังสือขอโทษ ไม่มีการชี้แจงในที่แจ้ง เอาง่ายๆ กลัวเสียชื่อ อะไรที่เป็นหลักฐานออกภายนอก รร.ระวังมาก ภาพกล้องวงจรปิดเองก็ไม่ให้ทางคุณแม่นะค่ะ กลัวหลุด ซึ่งใครเห็นรับรองได้ว่า สะเทือนใจมากมายแน่ๆ แต่ทาง รร ก็นินดีให้หลักฐานไว้กับตำรวจ และให้ทางคุณแม่ดูเฉพาะที่ รร.จัดให้ค่ะ ซึ่งความรู้สึกคุณแม่แย่มากๆ อย่าให้ถึงต้องสูญเสียลูกไปแล้วถึงจะมองเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ โชคดีที่วันนี้น้องไม่เป็นอะไรมาก วันเกิดเหตุครูท่านนั่นอาบน้ามให้ด้วยค่ะ แต่ไม่มีกล้อง ถ้าเกิดจับน้องฟาดแล้วอ้างเป็นอุบัติเหตุ คุณแม่คงใจแตกสลาย ตอนนี้คุณแม่แจ้งความแล้วค่ะ หลักฐานพร้อม โดยเป็นคดีอาญากับครูเมย์ ที่เจตนาทำร้าย และหากสอบสวนพบผู้เกี่ยวข้องจะดำเนินคดีด้วยทั้งหมด แต่โดยขั้นตอนของคดี ก็ต้องไปตามขั้นตามตอน พร้อมทั้งมนส่วนของรร ก็ต้องรับผิดชอบร่วมด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่ขอโทษในห้องประชุมแล้วจบค่ะควีน

แจ้งควีนค่ะ ในห้องมีครู 3 คน แบ่งเป็นครูประจำชั้น 1 / ครูพี่เลี้ยง 2 •• คุณแม่โทรสอบถามธุรการ รร.ก็ได้รับแจ้งว่า จะสอบถามคุณครูให้ เวลา 14.30 คุณแม่เลยเดินทางไป รร ค่ะ พูดคุยกับครูทั้ง 3 ท่าน แจ้งว่าไม่ทราบว่าน้องเป็นอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น ทางคุณแม่ขอดูกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียนค่ะ แต่ ทาง รร นัดเป็นวันรุ่งขึ้น เนื่องจากฝ่าย IT ลา จากนั้นคุณแม่เลยพาน้องไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ และตรวจร่างกายที่ รพ. ค่ะ


ครูผู้ช่วยโหด!! ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลเกือบชั่วโมง! แม่ใจสลายเห็นรอยช้ำเต็มตัวน้อง!!


ครูผู้ช่วยโหด!! ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลเกือบชั่วโมง! แม่ใจสลายเห็นรอยช้ำเต็มตัวน้อง!!


ที่มา facebook.com/queentogetherisone

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์