ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!!สาวถูกรถชน แต่แฟนไปคบกับเพื่อนรักเรา!!

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!!สาวถูกรถชน แต่แฟนไปคบกับเพื่อนรักเรา!!



เป็นเรื่้องดราม่าเศร้าเคล้าน้ำตาของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ไปตั้งกระทู้ในเว็บชื่อดังอย่างพันทิปดอทคอมโดยใช้ชื่อกระทู้ว่า "ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!!! เมื่อถูกรถชนแฟนเรากับไปคบกับเพื่อนรักเรา" เรื่องราวของเธอจะเศร้าแค่ไหนไปอ่านกันได้เลย..

ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยนะคะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง แต่ผ่านมา4ปีแล้วคะ
ตอนนั้นเราคุยกับผู้ชายคนนึงผ่านแอพ บีบีคะ เราคุยกันได้ซักพักเราก็ตกลงเป็นแฟนกันคะ แต่พอเป็นแฟนกัน กลับมีเรื่องราวมากมายเข้ามาคะ คือแฟนเก่าเราเค้าเพิ่งเลิกกับแฟนมาคะ แล้วนางก้ตามมาราวีเรา นางบอกว่าจะพาคนมาตบเรา เราแย่งแฟนนาง แต่เราไม่อยากมีปัญหาคะ ก็เลยตัดสินใจ ให้เค้ากลับไปหาแฟนเก่า แต่แฟนเราไม่ยอมกลับไป เพราะผู้หญิงคนนั้นโกหกแฟนเก่าเราหลายอย่าง ทั้งหลอกเงิน มีผู้ชายคนอื่น แฟนเก่าเราเลยเข็ด555. เราก็เลยตัดสินใจคุยกับนางตรงๆเลยคะ สรุปคือนางยอมจบ แต่ความจริงแล้วนางไม่จบคะ นางยังมาหาแฟนเราทุกวัน(แฟนเก่าอยู่ รร. เดียวกับนาง) นางมาเพื่อนมารุมด่าแฟนเรา กนักสุดคือนางบอกนางท้อง นางถ่ายรูปที่ส่งมาให้เราดูและที่หนักไปกว่านั้นคือนางให้แม่มาคุย นางบอกว่าถ้าแฟนเราไม่กลับไปนางจะทำแท้ง เราก้ด้วยความสงสารเราก้จะเลิกกับแฟนเรา แต่แฟนเราไม่เลิกคะ แฟนเราบอกให้นางคลอดลูกแล้วจะเอามาเลี้ยง เขาบอกจะเอาลูกไม่เอาแม่ แต่เราเหนื่อยมากไม่อยากคิดอะไรแล้วตอนนั้น เราจึงเลิกติดต่ิเขา ลบทุกอย่าง แต่เขาก้พยายามทักมาที่เพื่อนเรา มารอเราที่หน้ารร.ทุกวัน จนเราเริ่มใจอ่อน เราจึงกลับไปครบแต่ไม่วายจะมีเรื่องคะ แฟนเก่าแฟนเรายังราวีไม่เลิกแม่แฟนเก่าแฟนเราโทรมาหาแฟนเราบอกว่าตอนนี้อยู่ รพ. ลูกเขาไแทำแท้งมาอยา่างนู้นอย่างนี้ แฟนเราไม่เชื่อจึงให้เพื่อนไปสืบ สรุปคือ ทั้งนางและแม่โกหกคะ. นางโกหกทุกเรื่อง และที่แม่นางยอมโกหกเพราะว่าอยากให้ลูกเขากลับมาคบกับแฟนเราเพราะแฟนเราทางบ้านค่อนข้างมีเงิน พอเรากับแฟนรู้เรื่อง คือนางก้โทรมาขอโทดบอกแม่บังคับ เรากับแฟนนี่ไม่อยากจะเชื่ออะไรเลย สุดท้ายนางออกจาก รร.คะเพราะไม่มีเพื่อนคบเพราะนางนิสัยไม่ดี และเรื่อยนี้ก้จบไปด้วยดี แฟนเรารักเรามาก ตามใจเราทุกอย่างมารับมาส่งเราทุกวัน และเป็นสุภาพบุรุษมาก ไม่เคยล่วงเกินเราตลอดเวลาที่คบกันมาเกือบปี ทำดีทั้งกับตัวเราและครอบครัวให้รถเราใช้ ให้เอาโทรศัพท์ดูตลอดและนี่จึงทำให้เรารักเขามาก

และแล้วเรื่องไม่คาดฝันก้เกิดขึ้นคะ เมื่อแฟนเราพาเราไม่รถคว่ำ แฟนเราตัวแตก แขนหัก หน้าเสียโฉมครึ่งหน้า แต่นางเดินเหิมได้ปกติ แต่เราดันโชคร้ายรถยนต์ดันชนที่ขาข้างซ้ายเราอย่างจังเราเดินไม่ได้เส้นเอ็นขาดต้องนอนรพ.ร่วมเดือน!



ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!!สาวถูกรถชน แต่แฟนไปคบกับเพื่อนรักเรา!!


หลังจากที่เรื่องเลวร้ายที่สุดเกิดขึ้น เราต้องนอนรพ.ช่วงๆแฟนเราก้มาหาปกตินะคะ แม่แฟนก้มา. ครั้งแรกที่เราเห็นหน้าแฟนคือเราตกใจมาก คือแปลเยอะมากคะ จากนั้น...เราก้ได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแต่เรายังเดินไม่ได้นะคะ หมอบอกต้องผ่าตัดเท่านั้น แต่ปาฎิหารมีจริงคะ แม่ของเราได้พาไปให้หลวงพ่อท่านนึงจับเส้นให้ ไม่นานเราก็กลับมาเดินได้ปกติโดยไม่ต้องผ่าตัด. แต่ก่อนที่เราจะกลับมาเดินได้มันกลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนถ่ายรูปมาให้ดูคะว่าแฟนเราไม่รับผู้หญิงคนนึงที่รร.คือตอนนั้นสตั้นมากทำไรไม่ถูกคะได้แต่ร้องไห้ คือเราก้ยังไม่หายดี โทรไปก้ไม่รับเลยบอกไม่ว่างๆ อาทินึงมาหาเราแค่1-2ครั้ง มาก็อยู่ไม่ถึง5นาที ทำไมผู้ชายคนนั้นเปลี่ยนไปมาก สุดท้าย...เค้าก้เลิกกับเราเค้าคงคิดว่าเราจะพิการมั้งคะ. พอเราเริ่มเดินได้เรื่องราวที่เกิดกับเราแฟนเก่า เพื่อนสนิทเราก็เกิดขึ้น

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะึะว่ากลุ่มของพวกเรามีอยู่4-5คน และพวกเรามีคติประจำใจว่า เราจะไม่คุยกับแฟนหรือแฟนเก่าของเพื่อนคะ แต่สุดท้ายมันก้ล้มเหลวคะ เมื่อปลายปีแถวบ้านเราจะมีงานคะและเพื่อนของเราคนนึงได้ดันไปเห็นแฟนเก่าเรากับเพื่อนสนิทเรามีคบกันมาก5ปีและเมื่อเราสืบไปสืบมารู้ไหมคะว่าเพื่อนเก่าเราสมัยมัธยมที่ถือว่าสนิทมากแต่ต้องแยกกันเพราะต่างคนต่างไปต่อที่อื่นมันติดต่อให้แฟนเราคุยกับเพื่อนสนิทเรามันบอกว่าให้คบไปเลยเราไม่รู้หรอก เราเดินไม่ได้และแล้วทั้ง2ก้มีอะไรกันในคืนนั้นแหล่ะคะที่เขาเจอกัน. วันต่อมาเราพยายามโทรหาเพื่อเราพอมันเราก้ถามคะว่าความจริงเป็นยังไง มันเลยเล่าทุกอย่างให้ฟังมันบอกมันขอโทษเมื่อคืนแฟนมันบอกเลิกแล้วเพื่อนก้ยุกัน. เรานี่แบบโกรธมากเพราะทั้งที่เพื่อนเราก้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มันทำกับเรายังไงบ้างแต่มันก้ยังจะคุย. มันบอกมันจะเลิกมันก้ยังคบต่อโดยที่ไม่บอกให้เรารู้ เราจึงตัดเพื่อนกับมันค่ะแต่มันก้มาหาเราที่บ้านเกือบทุกมาร้องไห้บอกเลิกกับมันแล้วแต่เราใจแข็งเราเลยเทนาง2คนคะ. สุดท้ายนางก้คบกันต่อึะเพราะเราก้ไม่ได้ไปเรียนมัน2คนคงคิดว่าเราจัเดินไม่ได้. ที่เรารู้เพราะเพื่อกลุ่มเราโทรมาบอกตอนนั้นเพื่อนเกือบทั้งห้องเทนางหมดคะ เราไม่เคยบอกใครว่าเรสกำลังจะเดินได้เพราะไม่ไว้ใจใครทั้งนั้นคะ

สุดท้ายเราเดินได้และกลับเรียนอีกครั้งเพื่อนทุกคนดีใจกันมากไม่คิดว่าเราจะเดินได้อีกครั้งเราเปลี่ยนตัวเองด้วยคะ ลดหุ่น ผมยาว กลับมานี่มีแต่คนตะลึงคะ แต่ที่น่าตกใจไปมากกว่านั้น เมื่อเพื่อนเราเห็นเรามาเรียนด้วยสภาพที่ไม่ที่มันคิดไว้


ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!!สาวถูกรถชน แต่แฟนไปคบกับเพื่อนรักเรา!!


พอพักกลางวันบีก็มากอดเราแต่ตอนนั้นบรไปอยู่กับกลุ่มที่ไม่ถูกกับเรา จากที่ไม่คุยกันนางก็พาเพื่อนเรามากอดมาขอโทษ บอกว่าเลิกกันแล้วมาบอกให้เราให้อภัย ตอนนั้นเราร้องไห้หนักมากเพราะมันคือเพื่อนรักเรา เราจึงให้อภัยและบีก็กลับมาอยู่กับเราคะ. เราพยายามไม่คิดอะไรปล่อยผ่าน แต่ความรู้สึกมันก็ไม่เหมือนเดิมเท่าไหร่. วันนึงเราไปเดินเที่ยวกับเพื่อนเจอบีกับเอเดินมาด้วยกัน เรานี่สตั้นคะ คืออยากจะเดินไปตบมากแต่ตั้งสติได้แล้วปล่อยผ่านคะ เราเดินหนีแต่บีพยายามจะอธิบายให้เข้าใจแต่เราไม่ฟังคะ เลยนั่งรถกลับ บีพยายามโทรหาแต่เราตัดสายเพราะเหนื่อยมากก ตกเย็นเอโทรมาคะจะขอคืนดีและมาหาที่บ้าน มาบอกจะเลิกกับบี เราแบบยิ่งรู้สึกเกลียดมากอะคะ. คือจะยิ้มไปถึงไหน แต่เราไม่กลับไปคบคะ คือเราทำใจได้แล้ว หลังจากนั้นบีมาหาเราที่บ้านคะมาร้องไห้ ขอโทษ บีบอกว่าเลิกกับเอแล้ว เอมีคนอื่นและตอนนี้บีกำลังท้อง บีบอกว่าพึ่งมารู้เลยไปบอกเอว่าท้อง เอบอกให้ไปทำแท้งแต่บีไม่ทำ เอเลยขอเลิกเอบอกถ้าบีทำแท้งแล้วค่อยมาคบกันใหม่. แต่บีไม่ทำ จากนั้นทั้ง2ก้เลิกกัน ปัจุบันเอก้ติดคุกค่ะเพราะทำลูกสาวเค้าท้องแล้วเลิก. ลูกในท้องบีไม่อยู่คะบีแท้งก่อนเพราะร่างกายไม่แข็งแรง
ส่วนเรากับบีก้ยังเป็นเพื่อนกันได้คะแต่ไม่สนิทเหมือนเดิม

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!!สาวถูกรถชน แต่แฟนไปคบกับเพื่อนรักเรา!!


ขอบคุณที่มา > > http://pantip.com/topic/34780243

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์