ดราม่า! งานS2Oเสียงดังเกิน ทำกระจกคอนโดฯร้าว!! (มีคลิป)

ดราม่า! งานS2Oเสียงดังเกิน ทำกระจกคอนโดฯร้าว!! (มีคลิป)

จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอและข้อความของผู้พักอาศัยคอนโดรายหนึ่งย่าน RCA ที่ได้รับผลกระทบจากการจัดงาน S2O Songkran Music Festival ซึ่งมีข้อความระบุว่า "ลูกบ้านคอนโดย่านพระราม 9 โอดกระจกร้าวเป็นทางยาว สาเหตุเกิดจากเสียงดนตรี ในงานเทศกาลดนตรี S20 ที่มีพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ มิลินทจินดา เป็นผู้จัดงาน นอกจากกระจกจะร้าวเป็นแนวยาวแล้ว เสียงดนตรีในคอนเสิร์ตยังส่งเสียงดังเป็นอย่างมาก สร้างความรำคาญทุกปี หลายคนต้องไปเช่าโรงแรมอยู่ในช่วงที่มีการจัดงาน (ภาพดังกล่าว เป็นสภาพห้องจริงจากบนชั้น 7 ฝั่งที่ติดกับงาน และยังมีอีกหลายห้องที่กระจกร้าวเช่นกัน) ผู้เสียหายยืนยันว่ามีกระจกร้าวเพิ่มเติมหลังจบงานคอนเสิร์ต ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ทางทีมงานผู้จัดได้ติดต่อมาซ่อมแซมกระจกและชดใช้ค่าเสียหายให้"

ขณะที่ น.ส.วนิดา ศรีสกุล กรรมการโครงการคอนโด ให้สัมภาษณ์กับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ทางผู้จัดงานคอนเสิร์ตได้ส่งหนังสือมาให้คอนโด แต่เป็นการแจ้งเพื่อทราบว่าจะมีการจัดงาน ไม่ได้เป็นหนังสือขออนุญาตแต่อย่างใด จึงได้ขอความร่วมมือให้ผู้จัดงานหันลำโพงออกไปทางด้านนอกเพื่อไม่ให้กระทบต่อผู้พักอาศัยในคอนโด ซึ่งทางผู้จัดงานรับปากว่าจะดำเนินการตามที่ร้องขอให้ แต่เมื่องานเริ่มเสียงดนตรีก็ดังเข้ามาในคอนโดเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้นมีข่าวออกมาว่าทางผู้จัดงานได้สอบถามความคิดเห็นและได้รับอนุญาตจากทางชุมชนรอบข้างแล้วว่าให้อนุญาตจัดงานได้ ตนยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง


ดราม่า! งานS2Oเสียงดังเกิน ทำกระจกคอนโดฯร้าว!! (มีคลิป)


ดราม่า! งานS2Oเสียงดังเกิน ทำกระจกคอนโดฯร้าว!! (มีคลิป)

อย่างไรก็ตามฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ผู้จัดงานซึ่งเป็นบริษัทของ "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" พิธีกรชื่อดัง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการพูดคุยปัญหากับทางผู้พักอาศัยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบสาเหตุที่กระจกร้าวเกิดจากเสียงดนตรีในงานหรือไม่ หากเป็นไปตามผู้เสียหายอ้างจริงทางผู้จัดงานยินดีชดใช้ให้ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และจะมีการชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดให้ทราบอีกครั้ง



คลิกด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา facebook.com/queentogetherisone

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์