ดราม่าสนั่นเพจแกรมมี่ ! โดนจวกสร้างละครตุ๊ดเกย์ ชี้นำสังคมทางเสื่อม ?

ดราม่าสนั่นเพจแกรมมี่ ! โดนจวกสร้างละครตุ๊ดเกย์ ชี้นำสังคมทางเสื่อม ?

ภายหลังจากช่อง GMM 25 กำลังโกยเรตติ้งอย่างหนัก เพราะสร้างละครได้โดนใจผู้ชมอย่างมากในขณะนี้ เช่น “สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย” ที่กำลังออกอากาศ และกำลังจะออนแอร์ตามมาอีก 2 เรื่อง คือ ‎ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริงและ รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ภาคต่อของ “Club Friday The Series”

ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าขึ้นในเพจของ GMM 25 เมื่อมีลูกเพจจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครเกย์ตุ๊ด ซึ่งทางแอดมินเองก็ใจกว้างมากพอที่จะเปิดโอกาสให้ถกเถียงกันได้

โดยสมาชิกเฟสบุ๊คชื่อ “แฉซิดนีย์ เลดี้ชม” โพสต์ว่า “เอือม สร้างแต่ละครไรก้อไม่รู้ ขนาดคนเป็นเกย์ยังรำคาญหนังแนวนี้เลย ด่ามาด่ากลับไม่โกง คือแบบไม่รู้ทีมผู้สร้างต้องการอะไร

ทุกวันนี้ภาพในแง่ลบของเพศที่ 3 มันก็มีเกลื่อนกลาดดาษดื่นแล้ว ยังจะขยันสร้างละครที่ใช้เกย์,ตุ๊ดมาเป็นตัวชี้นำสังคมไปในทางเสื่อมอีก ละครสร้างสรรค์สังคมน่ะ สมัยเรียนมหาลัยครูเค้าไม่ได้สอนหรอไง

ขณะเดียวกันยังมีสมาชิกท่านอื่นๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น  “กลัวเด็กเล็กดู จะเปลี่ยนกลายเป็นอีกเพศนะ เพราะตัวอย่างมันมีไง ถ้าเขาจะเป็นเพศใหม่จริงๆ ให้เขาเป็นเองเกิดจากความรู้สึกในใจของเขาจริงๆเหอะ แต่กลัวเป็นเพราะสังคมยัดเยียดอะไรแบบนี้ ที่เรียกว่า ค่านิยม มากกว่าความรู้สึก”

ขณะเดียวกันก็มีผู้ไม่เห็นด้วยกับทางคุณ “แฉซิดนีย์ เลดี้ชม”  เช่น คุณ Oliver Ohms โพสต์ว่ามีดูหนังตุ๊ดเยอะ แล้วกลายเป็นตุ๊ดด้วยเว้ย ตลกจัง

ส่วนคุณ Pornmaka Rueangjui โพสต์ว่า ดูให้เป็นความบันเทิงกันนะครับ มันแค่ซีรีย์นะครับ ผมเข้าใจความคิดคุณ ผมก็เห็นด้วย แต่นี้เค้าสร้างมาเพื่อความบันเทิง

คุณฤทธิ์ ฤชา โพสต์ว่า โอ้ยยย ถ้าตุ๊ดมันจะเป็นง่ายขนาดว่า ดูละครละอยากเป็นตุ๊ดตาม ก็เกินไปไหมล่ะ…ทีวีที่บ้านช่องเดียวหรอ ถ้าเชื่อว่าแค่ดูละครแล้วลูกจะเป็นตุ๊ด ทีหลังตอนลูกจะดูละครก็ไปนั่งด้วยซิ คอยชี้แนะ คอยบอก แต่ถ้าพ่อแม่ไม่ว่างจากการคุยไลน์ เล่นเฟสบุ๊จริงๆ ก็เปิดช่องสำรวจโลกให้ลูกไหมล่ะ รึกลัวลูกจะเรียนแบบพฤติกรรมสัตว์ป่าอีก??

ต่อมา คุณ แฉซิดนีย์ เลดี้ชม ก็ตอบกลับว่าประเด็นไม่ได้หมายความว่าดูตุ๊ดแล้วจะเป็นตุ๊ด แต่โฟกัสที่ทีมสร้างงานควรรับผิดชอบสังคมด้วยการไม่นำเสนอสื่อมวลชนที่ชี้นำเยาวชนไปในทางเสื่อมหรือสร้างความเข้าใจผิดหรือภาพลักษณ์ในด้านเลวให้สังคมตราเพศทางเลือกว่าเป็นพวกมั่ว เลว ฟรีเซ็กซ์ ขาดแคลนศีลธรรมด้วนดีในความเป็นมนุษย์ ถึงแม้มันจะมีอยู่บ้างในบางกลุ่มบางพวกก็เถอะ แต่ถ้าเลือกได้ควรเลือกนำเสนอด้านดีป่ะ จะเป็นความตลกโปกฮาก็ดี ด้านความอัจฉริยะทางด้านศิลปะก็ดี

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นทั้งสองด้านไม่มีใครถูกหรือผิด เป็นความงดงามของประเทศที่เป็นประชาธิปไตย เพียงแต่มองคนละมุมเท่านั้นเอง คนสร้างละครก็อย่าเสียกำลังใจไปเลยนะครับ !

ดราม่าสนั่นเพจแกรมมี่ ! โดนจวกสร้างละครตุ๊ดเกย์ ชี้นำสังคมทางเสื่อม ?


ดราม่าสนั่นเพจแกรมมี่ ! โดนจวกสร้างละครตุ๊ดเกย์ ชี้นำสังคมทางเสื่อม ?


ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก http://dodeden.com/

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์