ทำอย่างไรดี เมื่อแม่หนูไปเป็นชู้กับสามีพี่สาวตัวเอง

ทำอย่างไรดี เมื่อแม่หนูไปเป็นชู้กับสามีพี่สาวตัวเอง

สวัสดีค่ะ หนูอาจจะตั้งหัวข้อแรงไป หนูมีปัญหากับเรื่องบุคคลที่ให้กำเนิดหนู หนูประสพปัญหาอย่างนั้นมาก หนูไม่กล้าเล่าให้เพื่อนฟัง คนรอบข้าง แม้แต่พ่อหนูก้ไม่อยากให้พ่อรู้ เรื่องมีอยู่ว่า  แม่หนูได้อุปการะหลานมาเลี้ยง แม่หนูเขารักมากเหมือนเป็นลูกที่เกิดมาจิงๆ รักกว่าหลานคนอื่น

ซึ่งหลานคนนี้เป็นลูกของพี่แม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว สามีเขาและป้าก็เลี้ยงแม่มาตั้งแต่เล็กๆๆ  ตอนแรกหนูก้ไม่รู้อะไรเลย พ่อและหนูซื้อสมาร์ทโฟนให้แม่ใช้ แม่ก็ใช้ไม่ค่อยเป็น พอผ่านมาซักพักเขาเอาโทสับมาให้หนูทำแก้นู่นนี่ หนูก้ทำไปเรื่อย หนูไม่เคยค้นโทสับแม่เลย หนูแก้ปัญหาได้หนูเลื่อนเข้าอัลบั้มของกูเกิ้ล หนูไปเจอแม่ทำรูป


รูปคู่เขากะลุงคู่กัน พร้อมแคปชั่นเหมือนซีรีย์เกาหลีประมาณนั้น ตอนนั้นกูหวั่นๆๆนี่แม่ทำอะไร 
แต่ก็ไม่กล้าถามไป อยากจะปรึกษาก็ปรึกษาใครไม่ได้ วินาทีนั้นหนูแทบอยากหนีไปให้ไกล  
ไปตายยิ่งดี หนูไม่กล้าถาม พอถึงวันแม่ หนูแทบไม่อยากจะทำอะไรเลย แม่พยายามทวงของขวัญวันแม่ที่หนูให้เป็นประจำหนูอยากจะให้ ใจหนูก้อยู่ไม่สุข

หนูคอยคิดแต่เรื่องนั้น หนูอยากถามนะ แต่ก้กลัวว่าแม่จะทิ้งไป หนูปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อย จนเมื่อสักครู่ก่อนหน้าที่หนูจะมาตั้งกระทู้2ชั่วโมง แม่ได้นำโทสับมาให้เพื่อให้หนูโอนเงินไปให้หลานสุดรัก
หนูก้ทำให้ แต่พอว่างโทสับไว้ โทสับก้ขึ้นเตือน ความจำไม่พอให้ทำการลบข้อความทิ้ง


หนูก้ใจดีจะหาข้อความลบให้ หนูดันไปเจอข้อความที่มีคนส่งเขา ชื่อคนส่งมาก้คือลุงหนูไง หนูเห็นข้อความตอนต้นนิดหน่อย ที่ทำให้หนูสนใจและกดเข้าไปดู หนูอ่านแล้วแทบใจจะขาด มันเป็นข้อความที่ใช้เรียกแทนกันว่าผั-และเ-ีย เป็นข้อความที่หนูแทบอยากจะวิ่งหนีไปให้รถชนตายเลย หนูคิดในหัวมาตลอด วันนี้หนูมั่นใจว่าแม่เขาไม่รู้ว่าหนูรู้เรื่องเขาแล้ว

ลุงคนนั้นตั้งแต่แม่รับลูกเขามาเขาก็มาหาบ่อยๆ แม่พยายามให้หนูเข้าหาให้หนูคุยด้วยเล่นด้วย หนูเคยสงสัยทำไมต้องทำ แต่แม่ก้หาข้ออ้างมาตลอดเราเอาเงินเขามาใช้ เราก้ต้องดูแลเข้าดีหน่อย แม่บังคับหนูให้ตามใจลุงทุกอย่าง


บอกเลยหนูแทบจะขยะแขยงมากขึ้น... หนูเคยคิดที่ฆ่าตัวตายหลายครั้งหนูเคยเอามือต่อยกับผนังห้องน้ำ ห้องนอนอยู่บ่อยๆ


หนูควรจะจัดการยังไง หนูอยากปรึกษาใครสักคนที่จะเป็นกลาง หนูเคยปรึกษาเพื่อนที่รร1คนแต่
มันก้ให้คำพูดออกมาแบบรังเกียจแม่หนูไปเลย หนูนะควรจะใช้ชีวิตอยู่แบบไหนดีหนูอยากได้ครอบครัวที่มีกันแค่ 3 คนพ่อแม่ลูก หนูอยากให้ 2คนนั้นเลิกยุ่งกับแม่

หนูเกลียดพวกเขามาก แต่หนูไปอยากเสียแม่ไป หนูอยากให้แม่กลับมาเป็นแม่คนเดิม ตอนนี้แม่ได้เปลี่ยนไปมาก หนูรักแม่นะ หนูอยากให้แม่ได้รับรู้บ้างว่าหนูทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากรู้รับเรื่องนี้อีกแล้ว แม่จะทำให้หนูได้มั้ย? รึต้องรอให้หนูตายต่อหน้าแม่ แม่ถึงจะรับรู้ #เด็กคนนี้ที่อยากได้แม่คนเดิมกลับคืน

ที่มา: สมาชิกหมายเลข 3098385 
http://pantip.com/topic/34994489 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์