ยังไม่เข็ด! สายการบินยูไนเต็ด ไล่คู่หมั้น ลงจากเครื่อง! (มีคลิป)

ยังไม่เข็ด! สายการบินยูไนเต็ด ไล่คู่หมั้น ลงจากเครื่อง! (มีคลิป)

สำนักข่าวเคเอชโอยู 11 ในเมืองฮิวส์ตัน รัฐเทกซัส รายงานว่า สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส อ้างว่า เมื่อวันเสาร์ (15 เม.ย.) ที่ผ่านมานายไมเคิล โฮห์ลและนางสาวแอมเบอร์ แมกซ์เวลล์ คู่หมั้นที่กำลังจะเดินทางไปแต่งงานในคอสตาริกา พยายามย้ายไปนั่งในที่นั่งราคาแพงกว่าซึ่งพวกเขาไม่ได้จ่ายเงิน และไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของลูกเรือบนเที่ยวบิน

"จึงจำเป็นต้องให้เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายรัฐบาลกลางเชิญลงจากเครื่อง"


ขณะที่นายโฮห์ลเผยกับสำนักข่าวเคเอชโอยู 11 ว่า เขาและคู่หมั้นเจอผู้โดยสารคนหนึ่งนอนยาวบนที่นั่งของทั้งคู่หลังพวกเขาขึ้นเครื่องเป็นคนสุดท้ายและไม่นานหลังจากย้ายไปนั่งที่นั่งใหม่ในชั้นประหยัดซึ่งอยู่ 2-3 แถวถัดไปข้างหน้า ลูกเรือก็ปฏิเสธคำขอของพวกเขาที่ต้องการจ่ายส่วนต่างสำหรับที่นั่งดังกล่าวซึ่งสายการบินยูไนเต็ดขายในราคา "ชั้นประหยัดพิเศษ" (economy plus) และบอกให้พวกเขาย้ายกลับไปนั่งที่นั่งเดิม

"เราคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะไม่ได้พยายามข้ามไปนั่งที่นั่งชั้นเฟิร์สท์คลาส เราแค่ย้ายไปนั่งที่นั่งชั้นประหยัดเหมือนกันที่อยู่ถัดจากที่นั่งเดิมไม่กี่แถวเท่านั้น" นายโฮห์ลกล่าว

สำนักข่าวเคเอชโอยู 11 ระบุว่า หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จากหน่วยบังคับใช้กฎหมายสหรัฐ (ยูเอส มาร์แชล) นายหนึ่งขึ้นมาบนเครื่องและบอกให้คู่หมั้นลงจากเครื่อง ก่อนที่สายการบินจะจองตั๋วเที่ยวบินวันอาทิตย์ (16 เม.ย.) ให้พวกเขาแทน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียงสัปดาห์เดียวหลังโลกออนไลน์แชร์คลิปวีดิโอที่สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์สให้เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายใช้กำลังลากตัวนายเดวิด เด๋า แพทย์ชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนามลงจากเครื่องและเห็นภาพนายเดามีเลือดไหลที่ใบหน้าด้วย หลังจากเขาไม่ยอมลงจากเครื่องตามที่ระบบคอมพิวเตอร์สายการบินสุ่มเพราะเขามีนัดพบคนไข้ในวันรุ่งขึ้น

ซึ่งขณะนี้ทนายความของนายเด๋ากำลังเตรียมยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากสายการบินยูไนเต็ด"


ยังไม่เข็ด! สายการบินยูไนเต็ด ไล่คู่หมั้น ลงจากเครื่อง! (มีคลิป)



คลิกเพื่อชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา KHOU11

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์