สะเทือนใจ!!สาวท้องเห็นตำตาแฟนพาสาวอื่นมาXXในห้องตัวเอง!!

สะเทือนใจ!!สาวท้องเห็นตำตาแฟนพาสาวอื่นมาXXในห้องตัวเอง!!


เป็นเรื่องราวที่เรียกได้ว่าสะเทือนใจคนเป็นผู้หญิงอย่างมากเมื่อมีกระทู้หนึ่งในพันทิปที่ใช้ชื่อกระทู้ว่า "ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่เปิดประตูเข้าห้อง เจอแฟน นอนกับผู้หญิงอื่น หล่อนยังเดินสวมผ้าเช็ดตัวของเรา ออกมายืนประจันหน้า" โดยเธอได้โพสต์เล่าเรื่องราวความเจ็บช้ำที่เธอเคยพบเจอมากับผู้ชายคนหนึ่งโดยบอกว่า...

6 ปีก่อนหากฉันไม่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง บางทีชีวิตฉันในวันนี้อาจจะเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีสาระอะไรในชีวิตก็เป็นได้

ลูกรู้ไหมว่าลูกคือ ดวงใจของแม่
ในวันที่ลูกอายุได้ 3 เดือน แม่ได้ยินคำพูด ที่ทำให้แม่ฮึดสู้และก้าวผ่านกับคำพูด ประโยคนั้น จากครอบครัวของพ่อลูก พวกเขาได้บอกกับแม่ในวันที่แม่ อุ้มลูกเข้าไปขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยซื้อนมให้ลูก และประโยคที่แม่จำฝังใจมาจนถึงวันนี คือคำพูดที่ว่า " ถ้าแม่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก ก็ให้แม่เอาลูกไว้ให้พวกเขาเลี้ยง "

วินาทีนั้นทั้งเสียใจ และรู้สึกสมเพชตัวเอง ที่อุตส่าห์บากหน้าอุ้มลูกเพื่อไปขอความเมตตา จากครอบครัวของพ่อลูก หลังจากได้ยินคำพูดนั้น แม่ก็ไม่รีรอ อุ้มลูกเดินออกมาจากบ้านนั้นทันที และบอกกับตัวเองว่า ถึงแม่จะอดอยากไม่มีจะกินแค่ไหน แม่ก็จะเลี้ยงลูกให้เติบโต ให้จงได้ ...

ถึงพ่อของลูก: หากเธอ และครอบครัว บังเอิญได้อ่านเจอโพสนี้ของเรา อยากจะบอกว่าเราไม่ได้มีเจตนา เข้ามาโพสเพื่อต่อว่าถึงอดีตที่ผ่านมา หากเราต้องการ
โพสเพือให้พวกเธอเสียหายเราคงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านมาถึง 6 ปี



สะเทือนใจ!!สาวท้องเห็นตำตาแฟนพาสาวอื่นมาXXในห้องตัวเอง!!



แต่ที่เราโพสในวันนี้ เราเพียงอยากให้เธอรับรู้ว่าเรากับลูกสุขสบายดี ไม่อดมื้อกินมื้อเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้วอบคุณที่หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวของเธอก็ยัง

ใจดีซื้ิอนมมาให้หลาน หากวันนั้นเรายอมยกลูกให้พวกเธอ เราคงเสียใจไปตลอดชีวิ9กว่าจะมีวันนี้ได้ เราผ่านอะไรมามากมายอยากเล่าและระบายบ้าง ว่าจุดพลิกชีวิตของเรากับลูก เจออะไรมาบ้าง

ย้อนกลับเมื่อ ปี 2010 ลูกเกิดได้เพียง 6 วัน พ่อของลูกก็ได้บอกกับเราว่า ต้องการขอไปบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ของเค้าซึ่งตอนนั้นลูกพึ่งเกิดได้เพียง 6 วันเราก็ไม่อยากให้เค้าไปเลย แต่ด้วยความที่เค้าอยากบวช( โครงการพระแสนรูป กับทางวัด ... )เราจึงยอมให้ไปด้วยไม่อยากเป็นมารผจญ เลยต้องยอมสวมบทแม่พระ อนุโมทนาบุญกับเค้าในการบวชครั้งนี้

ตลอดเวลาที่เค้าบวชก็จะไปปฎิบัติธรรมตามสถานที่ต่างๆที่ทางวัดได้กำหนด เราจึงไม่ได้พบเค้าเลยเมื่อเวลาผ่านไป ลูกได้ 2 เดือนกว่า เราก็ติดต่อสอบถามไปยังท่านเจ้าอาวาส ว่า เค้าไปออกปฎิบัติแถวไหนบ้างเผื่อ เราจะพาลูกไปทำบุญกับพ่อซึ่งคำตอบของท่านเจ้าอาวาสทำเอาสมองเราหนักอึ้งไปเลยเมื่อท่านบอกว่า เค้า ได้สึกออกไปหลายวันแล้ว!!แต่ๆๆๆ ทำไมเค้าไม่ติดต่อมาหาเรากับลูกเลย หลังจากวางสายเราก็รีบโทรติดต่อไปทางครอบครัวเค้า คำตอบที่ได้คือ เค้าไม่อยู่บ้าน ออกไปไหนไม่รู้นั้นหมายถึงว่า เค้าสึกออกมาแล้วจริง แต่ไม่กลับมาหาเรากับลูกเลย จนกระทั่งเราติดต่อเค้าได้ และเค้ายอมกลับมาบ้าน

อ้างนู้นนี่นั้น สารพัด ถึงเหตุผลที่ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาหาจนค่ำวันนั้น เค้าวางมือถือทิ้งไว้แล้วไปอาบน้ำ เราได้ยินเสียงข้อความเข้ามา ก็เปิดอ่านดู ตอนนั้นหัวใจสั่นรัวๆ กับข้อความของเธอคนนั้นที่ส่งมาบอกรักมากมายให้กับเค้าเราเลยมีโอกาสได้เปิดอ่านข้อความก่อนหน้านี่ ที่พวกเค้าส่งหากัน รักนะจุฟๆ คิดถึงมากนะ อะไรประมาณนี้พอเค้าออกห้องน้ำมา เราก็เปิดศึกมวยไทย ว่าผู้หญิงคนนี่คือใคร เค้าบอกเป็นคนที่มาชอบเค้า เค้าไม่ได้เล่นด้วย เราก็ย้อนถามว่า ถ้าเธอไม่เล่นด้วยแล้วทำไมถึงส่งข้อความบอกรักกันซะขนาดนี้

เมื่อโดนไล่บี้ จนตรอก เค้าก็บอกว่าไม่ได้คิดจะคบจริงจัง แค่เล่นๆ แต่สำหรับเราตอนนั้น ลูกกำลังจะได้ 3 เดือน พ่อก็ยังมามีคนอื่นอีก จับได้แล้วยังจะแถจนถลอกสีข้าง ถึงจะยอมรับสุดท้ายเราบอกเค้าว่าเรารับไม่ได้ที่เค้ายังเจ้าชู้ไม่เลิก เราจึงบอกเลิกกับเค้าและให้เค้าเก็บของออกจากบ้าน( เช่า) ไปเค้าพูดย้อนออกมาว่า เธอเป็นคนเลือกเองนะที่จะเลิกกันเราก็บอกใช่เพราะถึงยังคบต่อ ไม่รู้ เขา( ควาย) จะงอกออกหัวอีกกี่เขา แค่ 2 เขาก็คงไม่พอ พื้นที่หนังหัวเราหรอกเพราะก่อนหน้าที่ลูกจะเกิด เราก็เคยให้อภัยกับความเจ้าชู้ของเค้ามาแล้วครั้งหนึ่งย้อนไปเมื่อตอนตั้งท้องได้ 3 เดือน ตอนนั้นเราแพ้ท้องหนักมาก จนถึงขั้นต้องไปนอนให้น้ำเกลือ ที่รพ. กินข้าวกินน้ำไม่ได้เลยเราได้โทรคุยกับเค้าว่า คืนนี้จะแวะเข้ามาหาเราไหมหลังเลิกงาน เค้าบอกว่าจะแวะไปหานะ


 


สะเทือนใจ!!สาวท้องเห็นตำตาแฟนพาสาวอื่นมาXXในห้องตัวเอง!!

รอ รอ รอ จนหลับ.....
ฝันคะ ในฝันนั้นเห็นผู้หญิงแต่งตัวแบบคนไทยโบราณ ชุดสีเขียวชฎาสีเขียว เดินนำหน้าพาเราไปที่ไหนสักที่ แต่เดินไปได้สักพัก เท้าเราได้ไปเหยียบโดนพระองค์เล็ก หักครึ่งคาเท้าเลย จากนั้นก็สะดุ้งตื่น..

อ้าวเช้าแล้วนี่ กดมือถือโทรหาเค้า ก็ไม่รับสาย เมื่อคืนก็ไม่ได้มาหา ทั้งที่รับปากเราแล้วว่าจะมา เราก็เป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเค้ารึเปล่า เพราะบ้านเขากับรพ.ที่เรานอนอยู่ ก็อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกันแค่นี้เอง โทรๆๆๆจนแบตเราจะหมด เค้าก็ไม่รับสาย จึงตัดสินใจ เดินถือสายน้ำเกลือ เข้าลิฟท์เพื่อที่จะกดลงไปชั้นล่าง แต่ขณะที่เข้าลิฟท์ไปนั้น พอประตูลิฟท์ปิดลง เรากำลังจะเอื้อมมือไปกด ชั้นที่จะลงไป ปรากฎว่า!!!!! ยังไม่ทันได้จิ้มกด ลิฟท์ก็เคลื่อนตัวลงไปอย่างรวดเร็วไม่หยุดสักชั้น จนถึงชั้นสุดท้าย เพราะเจ้าช่วย กล้วยทอด !! ตอนนั้นกลัวมาก กลัวลิฟท์ตกลงไปกระแทก ( แบบในหนังที่เคยดู ) กลัวตายมากเลยตอนนั้น

พอลิฟท์หยุด ประตูเปิด แค่นั้นแหละ วิ่ง 4×100 ลืมตัวว่ากำลังท้องอยู่ วิ่งจนพ้นลิฟท์ตัวนั้น แล้วยืนหอบแห่กๆ เลยคะ แต่ก็ยังนึกชื่นชม ว่าลิฟท์นี่มันฉลาดนะ มันรู้ได้ไงว่าเราจะลงไปชั้นล่างสุด ไม่ถงไม่ถามฉันสักคำ ลากลงมาเองโดยอัตโนมัติเลย พอตั้งสติได้ ก็ค่อยๆเดินตรงไปทางออกรพ. ปกติแล้ว ยามจะไม่ให้คนไข้เดินออกไปนอกรพ.นะคะ แต่พอดีรู้จักกันกับยามและบอกว่าจะเดินข้ามไปบ้านแฟนแปปหนึ่ง ยามก็บอกรีบไปรีบมานะ

พอข้ามถนนมาถึงบ้าน เราก็เดินไปหน้าห้องของเราที่อยู่กับเค้า เคาะประตูอยู่หลายรอบก็ไม่มีคนเปิด สักพักเค้าก็ตะโกนถามมาว่าใคร เราก็บอกไปว่า เราเองเปิดประตูสิ มัวทำไรอยู่ เงียบไปอึดใจหนึ่งเค้าก็เปิดประตูห้องแต่เรามองไปที่พื้นข้างประตูห้องเห็นมีรองเท้าของผู้หญิงวางอยู่ เราก็คิดว่าของน้องสาวเค้ารึเปล่าก็ยังไม่ได้เอะใจแต่เป็นตัวเค้าเองที่ร้อนตัวและพูดออกมาเองว่า เค้าไม่ได้ตั้งใจทำ เราก็ยัง งง ย้อนถามเค้าว่า เธอหมายถึงอะไรเค้าไม่ตอบแต่เรียกผู้หญิงคนนั้นให้ออกมาจากห้องนอน และผู้หญิงคนนั้นเดินออกมาพร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวของเราออกมา

ถึงบางอ้อเลยคะ ตอนนั้น เรานิ่งมาก ไม่ด่าไม่โวยวาย ไม่ร้องไห้เลย แค่ทรุดลงไปกองกับพื้นห้องคะ เข็มที่แทงอยู่ก็หลุดออกกับสายน้ำเกลือแต่ไม่รู้สึกเจ็บเลย มัวแต่สวมบทนางเอกลืมเจ็บไปซะงั้นพอมองดูชัดๆที่บนตัวเค้า ก็เห็นรอยแดงๆจ้ำๆ หลายจุดตั้งแต่คอลงมาถึงหน้าอก และเค้าพูดขอโทษ เราก็มองไปบนที่นอนของเรา เห็นกางเกงในของผู้หญิงคนนั้นตกอยู่บนนั้น และเธอคนนั้นก็หยิบเสื้อผ้าเข้าไปแต่งตัว พอออกมาหล่อนก็นั่งไขว่ห้างลงบนที่นอนและถามเค้าว่า เค้าจะเลือกใครระหว่างหล่อนกับเรา ซึ่งยืนอุ้มท้องลูกของเค้าอยู่ (นางช่างกล้าถามมาก นับถือจริงๆ )

แต่เค้าก็ดันตอบได้น่า...มากว่าเค้าไม่รู้จะเลือกใคร ผู้หญิงคนนั้นก็เดินเข้ามาตบหน้าเค้า ซึ่งจริงๆแล้วฉากนี้มันต้องเป็นเรานะที่ต้องโกรธและตบหน้าเค้า ไม่ใช่หล่อน หล่อนโมโหที่เขาได้หล่อนแล้วจะไม่รับผิดชอบเลยตบเข้าให้เลย ส่วนตัวเราก็ถามเค้าตรงๆว่า เอากันกี่รอบ เขาบอก 2 ไม่ได้ใส่ถุงอีกต่างหาก

เราก็ถามเค้าว่า เธอทำได้ยังไง รูปคู่ของเราก็ตั้งอยู่บนหัวเตียงขนาดนั้นเธอทำไมถึงไม่หยุดคิดสักนิด เค้าตอบกลับมาเบาๆว่า ก็มันมืดน่ะเค้ามองไม่เห็นชนะเริ่ดคะ ปิดไฟเอากันมืดหมดเลยมองไม่เห็น สำนึกไม่ทัน จัดไปซะ 2 รอบ


สะเทือนใจ!!สาวท้องเห็นตำตาแฟนพาสาวอื่นมาXXในห้องตัวเอง!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์