เพราะแบบนี้นี่เอง.. ผู้ประกาศฯ รับแล้ว‘เมาจริง’สาเหตุ’อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง!’

เพราะแบบนี้นี่เอง.. ผู้ประกาศฯ รับแล้ว‘เมาจริง’สาเหตุ’อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง!’

ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง3 ยืดอกยอมรับ"เมา"มาทำงาน สาเหตุ เบลอ จนอ่านข่าวไม่รู้เรื่อง 

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของผู้ประกาศข่าวกีฬา ในรายการข่าววันใหม่ทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยผู้ประกาศข่าวดังกล่าวมีอาการเบลอหนัก จนอ่านข่าวแบบติดๆขัดๆ เนื้อหาวกไปวนมาไม่ราบรื่น จนคอข่าวกีฬาและชาวโลกไซเบอร์ได้พากันตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ประกาศรายนี้ ซึ่งต่อมาทาง "เก่ง-กฤษฎิน สุวรรณบุปผา" ผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก Keng Krisdin ในฐานะหัวหน้างาน โดยระบุว่า นักข่าวคนดังกล่าวไม่สบาย ได้ทานยาจำนวนมากและไม่รู้ขอบเขตตนเอง จนทำให้เกิดอาการมึนและไม่สามารถทำหน้าที่ได้เต็มที่ พร้อมทั้งขออภัยแทน และวอนให้หยุดแชร์คลิปดังกล่าวด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

 

คืบหน้าล่าสุดในเรื่องนี้ "เก่ง-กฤษฎิน สุวรรณบุปผา" ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Keng Krisdin" อีกครั้งเพื่อแจ้งให้ทราบว่าหลังพูดคุยกับ นักข่าวคนดังกล่าวอีกครั้ง เจ้าตัวก็ สารภาพว่า เมื่อคืนก่อนจะมาอ่านข่าวนั้น ได้ดื่มเหล้ามาจริงๆเพราะเพิ่งกลับมาจากงานเลี้ยงพอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่

"วันนี้อิงเข้ามาสารภาพตรงๆว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ ... เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้ชม กับสถานีและอาชีพตัวเอง ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักหน้าจอ ขอบใจน้องที่ออกมารับผิดกันตรงๆแบบลูกผู้ชาย ไม่งั้นพี่ก็เป็น "จำเลยสังคม" ที่ปกป้องคนผิด จะเก่งจะขยันแค่ไหน ผิดก็ต้องรับโทษ ส่วนจะพักหน้าจอนานแค่ไหนว่ากันตามกฎระเบียบของสถานี ความผิดพลาดครั้งนี้คงไม่ได้อยู่ที่อิงคนเดียวนะครับ หวังว่าพี่ๆในส่วนอื่นจะออกมารับผิดชอบร่วมกันครับ" อย่างไรก็ตาม หลังการชี้แจงของ "เก่ง-กฤษฎิน" ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความชื่นชมที่ผู้ประกาศคนดังกล่าวยอมรับผิดออกมาตรงๆ รวมทั้งแสดงความเห็นใจ และให้กำลังใจกับผู้ประกาศรายนี้. ขอบคุณ


เพราะแบบนี้นี่เอง.. ผู้ประกาศฯ รับแล้ว‘เมาจริง’สาเหตุ’อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง!’

ข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Keng Krisdin"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์