ดาวมฤตยูย้าย ส่งผล 3 ราศี

ดาวมฤตยูย้าย ส่งผล 3 ราศี

ในวันที่ 6 มีนาคม พุทธศักราช 2559 ดาวมฤตยูเป็นดาวที่มีอัตราการโคจรอยู่ในราศีหนึ่งๆ นานถึงเจ็ดปี และเป็น

ดาวที่ส่งผลไปในทางเปลี่ยนแปลง การเดินทาง สิ่งผิดปกติ คนทั้งสามราศีที่จะได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู ได้แก่ ชาวราศีเมษ ชาวราศีตุลย์ และชาวราศีมังกร คนสามราศีนี้ที่สนใจในเรื่องลึกลับหรือเหนือธรรมชาติ จะศึกษาหรือค้นคว้าเรื่องเหล่านี้ได้ดีและคนทั้ง

สามราศีที่มีพื้นดวงชะตาที่จะได้ไปต่างประเทศ จะได้ไปต่างประเทศหรือได้ไปต่างประเทศบ่อยมากขึ้น

นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่ต้องระวังสำหรับคนทั้งสามราศี ดังนี้

ชาวราศีเมษ ถ้าท่านใดทำธุรกิจอยู่จะติดขัดในด้านการเงิน การเจรจา การประสบความสำเร็จมักได้มาไม่ง่ายนัก ทรัพย์สินร่อยหรอค่อนข้างเร็ว

ชาวราศีตุลย์ ให้ระวังเรื่องคู่ครอง คนรัก คู่ครองคนรักจะเจ็บป่วยหรือประสบปัญหาและทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ ท่านใดทำธุรกิจ ที่มีการลงทุนร่วมหุ้น หุ้นส่วนของท่านจะประสบปัญหาทำให้ไม่สามารถลงทุนร่วมกันได้อีก

ชาวราศีมังกร ให้ระวังการจากไปของคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง ดวงเมืองประเทศไทยอยู่ในราศีเมษ ในช่วงเจ็ดปีที่ดาวมฤตยูโคจรอยู่ที่ราศีเมษ ประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ รวมถึงจะมีการสูญเสียบุคคลซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี

เมื่อดาวมฤตยูย้ายมาที่ราศีเมษแล้ว อีกประมาณสองเดือนกว่าๆ ดาวพฤหัสบดีจึงย้ายราศีจากราศีสิงห์มาที่ราศีกันย์ ในวันที่ 12 สิงหาคม

พุทธศักราช 2559 และดาวพฤหัสบดีจะอยู่ที่ราศีกันย์ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน พุทธศักราช 2560 ช่วงหนึ่งปีนี้ก็จะเป็นช่วงที่ดีสำหรับ

ชาวราศีกันย์และชาวราศีมีน โดยเฉพาะเรื่องของความรักจะสุขสมหวังกันเสียทีและเรื่องคู่สำหรับคนทั้งสองราศีนี้จะกลับมาเป็นปกติอีก

ครั้ง ชาวราศีกันย์และชาวราศีมีนคิดจะลงมือทำอะไรในช่วงหนึ่งปีนี้ ให้ลงมือทำได้และผลสำเร็จจะมีตามมา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ

การงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเรียน ท่านใดมีการสอบเข้า ก็จะสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ความรัก รักใครชอบใครถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้บอกความในใจออกไป

ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีมาให้คุณกับชาวราศีกันย์และชาวราศีมีนก็จะเป็นช่วงที่ไม่ดีสำหรับคนอีกสามราศีนั่นก็คือ ชาวราศีกุมภ์ ชาวราศีเมษและชาวราศีตุลย์ เนื่องจากดาวพฤหัสบดีไม่ส่งกำลังถึงคนทั้งสามราศีนี้ คนทั้งสามราศีดังกล่าวจะดำเนินกิจกรรมใดๆ ก็มักจะไม่ประสบ

ความสำเร็จ และค่อนข้างมีอุปสรรค ความช่วยเหลือไม่มีเข้ามา ความรักของคนทั้งสามราศีนี้ก็ไม่สดชื่นเหมือนเก่าและค่อนข้างมีปัญหา

โดยเฉพาะชาวราศีตุลย์จะเป็นราศีที่ประสบกับความอึดอัดอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมากที่สุด ชาวราศีกุมภ์ ชาวราศีเมษ และ

ชาวราศีตุลย์ ต้องอดทนไว้ให้มากที่สุด หลังจากดาวพฤหัสบดีย้ายราศีจากราศีกันย์มาที่ราศีตุลย์ คนทั้งสามราศีนี้จะค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ


ที่มา  http://pantip.com/topic/33677410
สมาชิกพันทิป อุษณกร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์