โหร สว.ทำนายชะตาบิ๊กตู่ระวังเสียท่าสหรัฐ -บริวารเป็นพิษ

โหร สว.ทำนายชะตาบิ๊กตู่ระวังเสียท่าสหรัฐ -บริวารเป็นพิษ

บุญเลิศ ไพรินทร์ หรือ โหร สว.ทำนายดวง นายกฯ ผ่านโลกโชเซียล เป็นห่วง เสียท่าสหรัฐ เตือนบริวารจะเป็นพิษ ให้ระวังสุขภาพร่างกายและใจ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2560 เฟซบุ๊ก Boonlert Pairindra - นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจ.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) หรือ ฉายาโหร สว. ได้เขียนทำนายถึงดวงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท่ามกลางคนกดไลค์ - แชร์จำนวนมาก

นายบุญเลิศ ได้ทำนายดวงพล.อ.ประยุทธว่า 


"ผมเคยดูดวงชะตาของคุณประยุทธ์มาหลายครั้งแล้ว แต่มักจะดูเฉพาะในเชิงบวกไม่เคยอธิบายดวงดาวที่ให้โทษหรือในเชิงลบเลยสักครั้งเดียว เพื่อเป็นการเตือนสติคุณประยุทธ์ในความเป็นไปตามกระแสดาว ทั้งที่เป็นพื้นดวงชะตาตอนเกิดและที่กำลังจะเป็นไปในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความหวังดีอย่างแท้จริง ทั้งนี้เพราะคนทั่วไปมักชอบฟังโหรเฉพาะเรื่องดีๆและไม่ชอบฟังเรื่องที่ไม่ดีนั่นเอง
ดาวเจ้าเรือนราศีมังกร ซึ่งเป็นลัคนาของคุณประยุทธ์คือดาวเสาร์ตอนเกิดดาวดวงนี้ไปปรากฏในราศีตุลย์เป็นมหาอุจมีคุณภาพมากในราศีกัมมะหรือการงานของคุณประยุทธ์ และดาวเจ้าเรือนราศีตุลย์คือดาวศุกร์ไปปรากฏในราศีมีนเป็นมหาอุจให้คุณสูงสุดอีก แสดงว่าการงานจะยิ่งใหญ่มากตามที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ดาวเสาร์กำลังจะย้ายจากราศีพฤศจิกเข้าราศีธนูในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้ ซึ่งเป็นราศีวินาศของคนราศีมังกร ดาวเจ้าเรือนตกวินาศกับตัวเองต้องระวังสุขภาพร่างกายและจิตใจของตัวเอง การกระทำของตนเองและจะอยู่ ตรงนี้ถึงสองปีครึ่งจะกระทบการงาน อย่างไรก็ตามยังมีดาวพฤหัสบดีจรให้คุณในราศีตุลย์การงานอยู่ถึง 6 ตุลาคม2561ให้ต้องไปต่างประเทศด้วย

เป็นห่วงว่าจะไปเสียท่า โดนัลด์ ทรัมป์ ในด้านการเกษตรและอุตสาหกรรม ทั้งนี้เพราะดาวเสาร์กำลังจะนำความเสียหายทั้งสองเรื่องดังกล่าวมาให้กับคุณประยุทธ์ตั้งแต่ปลายปีนี้ดังกล่าวแล้ว อยากจะเตือนคุณประยุทธ์เรื่องบริวารเป็นพิษเพราะดาวบริวารคือดาวพฤหัสบดีจากราศีธนูวินาศไปปรากฏในราศีพฤษภราศีบริวาร คือบริวารด้านกฎหมาย การศึกษา ศาสนาและสาธารณสุข ซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของอาชีพเหล่านั้นต้องระวังให้มากพวกเขาได้นำและจะนำความผิดหวังและความเสียหายมาให้เจ้าชะตาได้ตลอดเวลาครับ"



โหร สว.ทำนายชะตาบิ๊กตู่ระวังเสียท่าสหรัฐ -บริวารเป็นพิษ


โหร สว.ทำนายชะตาบิ๊กตู่ระวังเสียท่าสหรัฐ -บริวารเป็นพิษ

ที่มา>>Facebook>>Boonlert Pairindra

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : DDDDDDDDDDDDDD
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 66.231.50.88

66.231.50.88,,rescm7088.cbpu.com ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDd


[ วันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 19:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์