เคยผ่านมาแล้ว! ลีซอ เตือนสติรุ่นน้อง ช้างศึก อย่าหัวร้อน


เคยผ่านมาแล้ว! ลีซอ เตือนสติรุ่นน้อง ช้างศึก อย่าหัวร้อน

หลังจาก "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู-23 ตกรอบแรกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เพียงแค่มี 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้กลุ่มแฟนบอลและโลกออนไลน์วิจารณ์อย่างหนัก อีกทั้งยังมีนักเตะไทย โพสต์โต้ตอบกับชาวเน็ตอย่างดุเดือดจนเป็นกระแสในโซเชียลฯ

ล่าสุด ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โพสต์เตือนสตินักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นน้อง ว่า

"พี่เข้าใจความรู้สึกน้องๆนะครับ กับพวกโซเชียลฯที่ถาโถมเข้ามา แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะไปตอบโต้ครับ เราเป็นนักบอลทีมชาติจำไว้เล่นยังไงเอ็งก็โดน จงภูมิใจกับการเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศครับ คำด่าแรงๆก็คิดซะว่าเหมือนเพื่อนด่า มันไร้สาระครับ แต่ถ้าเค้าพูดมีเหตุผลก็รับฟังและเอาไปปรับปรุง"

"ทำให้ทุกคนถูกใจทั้งหมดมันเป็นไปไม่ได้หรอก แค่เรารู้ว่าเราทำเต็มที่แล้วก็พอ ชีวิตมันเหมือนเหรียญมีสองด้าน มันยังไงก็ต้องออกด้านใดด้านนึง ไม่มีทางที่มันจะออกตรงกลางแน่นอน เราไปห้ามเค้าด่าไม่ได้ แต่ห้ามตัวเราเองที่จะไม่ตอบโต้หรือมองให้เป็นมุมบวกได้ครับ"

"ต่อให้ได้แชมป์มาก็ยังมีคนด่าเลย เพราะฉะนั้นตกรอบแรกมาไม่ต้องพูดถึง เรายิ่งพูดอะไรไม่ได้เลย ต้องยอมรับความจริงเรื่องนี้ก่อน เราจะมีแต่เสีย เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วตั้งหน้าตั้งตาซ้อมแล้วทำให้ครั้งหน้าเค้าด่าเราอีกไม่ได้ดีกว่าครับ วงการนี้ไม่แข็งอยู่ยากน้อง เชื่อพี่"



เคยผ่านมาแล้ว! ลีซอ เตือนสติรุ่นน้อง ช้างศึก อย่าหัวร้อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์