รับไม่ได้เหมือนกัน!พาที โพสต์หลังแชทกลุ่มผช.นักบินเม้าท์ ยิ่งลักษณ์!!

รับไม่ได้เหมือนกัน!พาที โพสต์หลังแชทกลุ่มผช.นักบินเม้าท์ ยิ่งลักษณ์!!

จากรณีในโลกโซเชียชล มีการเผยแพร่ ข้อความการสนทนาของกลุ่ม บุคคลหนึ่ง ที่ถูกระบุว่า “เป็นผู้ช่วยนักบิน” สายการบินแห่งหนึ่ง ที่ นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคณะเดินโดยสารเดินทางกลับจากจังหวัดแพร่ โดยข้อความดังกล่าว เป็นการสนทนาในกลุ่ม ผู้ช่วยนักบินคนดังกล่าวได้โพสต์รูป “นส.ยิ่งลักษณ์ และคณะระหว่างเดินขึ้นเครื่อง จากนั้น มีข้อความต่อว่า “มีเหยื่อ ออน บอร์ด” และต่อมีบุคคลเข้ามาแสดงความเห็นว่า CFIT หน่อย ซึ่งเป็นศัพท์ทางการบิน โดยหลังจากมีการเผยแพร่รูปและข้อความดังกล่าว มีผู้เข้าไปแสดงความคิดจำนวนมาก และระบุว่า CFIT ย่อมาจาก… = control flight to terrian = ?#?โหม่งโลก? ทั้งนี้ได้เรียกร้องให้ทาง ผู้บริหารสายการบินแห่งนั้น ออกมาชี้แจงกรณีถึงความเหมาะสมถึงการกระทำดังกล่าว .

ต่อมาเวลา 19.00 น. นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ ได้ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ผมเพิ่งทราบเรื่องนะครับ กำลังตรวจสอบแต่นิสัยแบบนี้รับไม่ได้เหมือนกันนะครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคณะได้โดยสารสารการบิน นกแอร์เที่ยวบิน DD8005 เพื่อเดินทางกลับจากจังหวัดแพร่มายังกรุงเทพฯ ทั้งนี้คณะได้เดินทางมาถึงยังกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพแล้วในช่วงเย็น วันเดียว

รับไม่ได้เหมือนกัน!พาที โพสต์หลังแชทกลุ่มผช.นักบินเม้าท์ ยิ่งลักษณ์!!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :twitter@Patee sarasin

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์