หนุ่มสุดทน!! เจอมนุษย์ป้าวางเท้าตรงที่วางแขนบนเครื่องบิน

หนุ่มสุดทน!! เจอมนุษย์ป้าวางเท้าตรงที่วางแขนบนเครื่องบิน

จากกรณีที่มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Tumpz Kantawat Mapae ระบุ “นิ้วเท้าใคร มารับเอาคืนไปด้วยนะครับ การศึกษาไม่ได้ช่วยอะไร และเป็นคนไทยซะด้วย นี่เขาเรียกว่า ที่วางแขน#ไม่ใช่ที่วางแง่งขิงหรือนิ้วเท้านะครับ” พร้อมภาพผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ได้นำเท้ามาวางไว้ตรงที่วางแขน จนทำให้ชาวสังคมออนไลน์ที่ได้อ่านโพสต์ดังกล่าว ได้แชร์โพสต์ไปแล้วกว่า 1.7 พันครั้ง กดไลค์อีกกว่า 7.4 พันครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ย. นายกันตวัฒน์ มาแปะ อายุ 27 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนและพี่สาวได้โดยสารเครื่องบินจากสนามบินจ.อุดรธานี มาท่าอากาศยานดอนเมืองไฟล์ท 22.00 น. ซึ่งระหว่างที่นั่งอยู่นั้นได้มีนิ้วเท้าของผู้หญิง อายุประมาณ 30-40 ปี ยื่นเข้ามาตรงที่วางแขนด้านขวาจนโดนแขนตน ซึ่งตนก็ตกใจ เนื่องจาก ปกติตนเป็นคนที่เดินทางโดยเครื่องบินเป็นประจำ ไม่เคยเจอเรื่องเช่นนี้ อีกทั้งตอนแรกคิดว่าคงเป็นคนต่างชาติแต่กลับกลายเป็นคนไทย จนตนทนกลิ่นเท้าไม่ไหวต้องพูดเรื่องมารยาทในการใช้ที่วางแขนก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนครั้งที่สองตนต้องเอาศอกไปสะกิดเท้า เขาจึงเอาเท้าลง ถึงครั้งที่สามครั้งนี้วางเข้ามาลึกกว่าเดิม ตนต้องเอนเบาะไปด้านหลังมากขึ้น ฝ่ายนั้นก็ยังคงคุยกันด้วยเสียงอันดังอย่างต่อเนื่อง จากนั้นพี่สาวตนจึงหันไปขอให้ผู้หญิงคนดังกล่าวนำเท้าลง แต่กลับได้รับคำตอบว่า "ก็ไม่ได้โดนคุณนี่คะ" จากนั้นจึงเอาเท้าลงแล้วหันไปพูดกับคนนั่งข้างๆว่าแค่นี้ก็วางไม่ได้ ทั้งนี้หลังจากเกิดเรื่องขึ้นตนไม่ได้แจ้งเรื่องแก่แอร์โอสเตสแต่อย่างใด เพราะเห็นไฟล์ทดังกล่าวมีคนโดยสารเป็นจำนวนมาก พนักงานทุกคนกำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่จึงไม่อยากจะเพิ่มงานให้กับพนักงานอีก

"การที่ผมออกมาโพสต์เช่นนี้ แค่ต้องการให้ใครหลายๆคนนึกถึงมารยาทในการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น การอยู่ร่วมกันในสังคม มีน้ำใจต่อกันโดนไม่เอาเบียดเบียนใคร ซึ่งทุกคนก็ซื้อตั๋วราคาเท่ากัน ก็ควรที่จะเกรงผู้โดยสารคนอื่นบ้าง ก็หวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งเตือนใจการใช้ชีวิตร่วมกัน คนที่โดยสารสาธารณะร่วมกันต่อไป" หนุ่มโดนมนุษย์ป้าวางเท้าใส่ตรงวางแขนกล่าว.

หนุ่มสุดทน!! เจอมนุษย์ป้าวางเท้าตรงที่วางแขนบนเครื่องบิน


หนุ่มสุดทน!! เจอมนุษย์ป้าวางเท้าตรงที่วางแขนบนเครื่องบิน

ที่มา : dailynews.com 

ขอบคุณภาพ : Tumpz Kantawat Mapae

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์