อีเจี๊ยบ เลียบด่วน บอกอยู่ทีม(ลูกแก้ว)พี่สาว หลังเจอสงครามแม่ - ลูก

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน บอกอยู่ทีม(ลูกแก้ว)พี่สาว หลังเจอสงครามแม่ - ลูก

หลังเป็นประเด็นดราม่าทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดในเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้พูดถึงกรณีสงครามแม่ - ลูก ระหว่าง สาวขวัญ อุษามณี และคุณแม่ปลาณี - ลูกแก้ว ว่า


ข่าวบันเทิงที่บันเทิงที่สุดตอนนี้ ก็คงไม่พ้นเรื่อง ฝันอุสาคะเน + ค๊อปวิทยะ และอีกฝ่ายคือ แม่ฝัน + พี่สาวของฝัน
มีคนบอกว่าไปเสือกกะเค้าทำไม เรื่องในครอบครัวเค้า เราไม่ต้องไปสนใจ เสือก สาระแหน่ 
55555555555 อีพวกนี้เค้าเรียก เสือกไม่เป็น
การเสือกมันก็มีประโยชน์ เราหาแง่มุมที่ดี ที่ควรทำ ไม่ควรทำ จากดราม่าต่างๆของดารา ของคนดังได้นะ หนูเอามาใช้บ่อยๆ บอกเลยว่าหาแง่มุมดีๆ ทุกเรื่องมีประโยชน์
อย่างเรื่องน้องฝันกะค๊อป ที่กลับมาคบกันใหม่ จำได้ไม๊ไม่กี่เดือนที่แล้ว คดี"ปลิง" ไง และที่พี่สาวไปวีนค๊อป ที่มางานเปิดตัวโปรดักของฝันและพี่สาว
ตอนนั้นคนยังเชียร์พี่สาวกะแม่อยู่เลยนะ เพราะหลายคนไม่ชอบครอบครัวของฝ่ายชายอยู่เป็นทุนอยู่แล้ว และฝันเองก็ไม่ใช่ดาราที่คนชอบมากมาย เป็นนางเอกที่เมื่อก่อนดัง แต่ตอนนี้อยู่ระดับกลางๆ พอมีเรื่อง ปลิง คนก็เฮไปด่าฝันกะ ผช ซะเยอะ เพราะมีข่าวว่าเมื่อก่อน ผช ไปด่าแม่ของฝันไว้ แล้วทำไมฝันถึงมาคบอีก อะไรทำนองนี้
แต่รอบนี้ผมว่าแม่เยอะๆไปแล้ว ดูมันจะไปทางเรื่อง เงิน เงิน เงิน เงิน ซะเยอะ มันจะแดกข้าวมื้อละแสนก็ได้ เงินเค้า เค้าหามาได้ มันจะไม่กลับบ้าน หรือไม่คุยกะแม่ก็เพราะเบื่อ เพราะแม่มาวุ่นวายมากไปก็เรื่องของเค้า เค้าโตแล้ว สามสิบแล้ว ไม่ใช่ 15-16
เงินก็เงินฝันมัน ทำงานมาตั้งแต่เด็กเล็กๆ เค้าก็คงอยากไปมีอะไรเป็นของตัวเองส่วนตัวบ้าง เลี้ยงดูแม่ก็อีกส่วนนึง ไม่ใช่ให้แม่คุมทั้งหมดแล้วจัดการให้ เหมือนตอนเด็กๆ
คงเห็นว่ารอบ ปลิง คนเชียร์เยอะ รอบนี้เลยรุกไล่เพลินไปหน่อย พอรุกเกินงาม เจอคนขุดเรื่องพี่เรื่องเก่าๆ เรื่องงาน ก็เละเลย กระแสตีกลับ ตอนนี้99 เปอร์เซ็น มาทางฝันและค๊อปหมด แม่กะพี่เละเลยทีนี้
แนะนำนะ
ฝัน วางตัวกำลังดีแล้ว ให้สัมภาษณ์ และสิ่งที่ทำมาผมว่าโอเค ผมว่าคุณอายุขนาดนี้ ตัดสินใจเลือกเองได้แล้ว จะเรื่องเงิน เรื่อง ผ อายุปูนนี้ สามสิบ บางคนเค้าแยกออกมานานแล้ว ไม่ต้องรอแม่มาอนุมัติการมี ผ หรอก ส่งเสียเลี้ยงดูแม่ ดูแลตามปกติชน ลูกที่ดีพอ ไม่ต้องให้วุ่นวายเยอะ หลังผ่านเรื่องนี้ผมว่าคุณจะได้รับความนิยม สงสาร กลับมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆอีกครั้งแน่นอน
ค๊อป กูเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมตอนนั้นมึงถึงโวย จนต้องเลิกกัน 555555555555 แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องออกตัวเยอะนะ เราผช จะดูไม่ดี ให้กำลังใจแฟนพอ ไม่ต้องไปว่าอะไรทางบ้านแฟน ดีแล้ว
แม่ พอเถอะนะจ๊ะ งดให้สัมพลาดเรื่องนี้ได้แล้ว งดเล่นโซเชี่ยล เอามือถือไปเฟี้ยงทิ้งเลย 5555555555 ยิ่งออกแม่ยิ่งดูไม่ดี ปรับตัวให้ได้กะการเปลี่ยนแปลง เราเตือนเค้าแล้วก็พอ เค้าจะตัดสินใจอะไรต้องให้เค้าลองดูนะแม่ เค้าเลี้ยงดูครอบครัว แม่พี่ มากี่ปีแล้ว ทุกคนสบายเพราะฝัน พอแล้วแหละ เค้าก็ไม่ได้ทิ้งไปไหน แค่ขอมีชีวิตส่วนตัว ครอบครัวของเค้าเอง ทุกบ้านในโลกเค้าก็ทำกันนะแม่นะ
ส่วนคุณพี่สาว
ถ้าไม่พอใจน้องสาว ไม่เชื่อแม่ ใช้เงินเปลือง ใช้เงินเยอะ (เงินใครวะ กูงง 55555555 )
ไม่พอใจแฟนน้อง มันเลว มันปลิง มันทำไมถูก ทำไม่ดี เราให้เค้าไปอยู่กะแฟนเลย ให้มันเลวกันไปสองคน 
คุณพี่สาวมาเลี้ยงดู ส่งเสียคุณแม่ ดูแลคุณแม่คนเดียว จ่ายตังคนเดียว ไปเล๊ยยย ฝันไม่ต้องมายุ่ง ไปอยู่กะ ผ เลยชิ้วๆ
เอาให้ดีกว่าที่น้องมันเคยทำมาเลย น้องเคยให้แม่เท่าไหร่ ให้ไปสิบเท่าเลย ไม่ต้องไปง้อมัน แม่ของเราเหมือนกันนี่หว่า เราเป็นพี่ เราต้องเก่งกว่ามัน คืนบริษัทให้น้องไปเลย พี่สาวเปิดเองเลย อะไรที่น้องเคยให้มาคืนไปให้หมดเลย 

อยากไม่เชื่อฟังพี่ เชื่อฟังแม่เนอะ ดูสิไม่มีพี่สาวคนเก่งคนนี้ ฝันและแฟนจะไปได้สักกี่น้ำ เต็มที่สองอาทิตย์ต้องกลับมาง้อพี่สาวและคุณแม่แน่นอน เอาใจช่วยพี่สาวค่ะ
#ทีมพี่สาว

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน บอกอยู่ทีม(ลูกแก้ว)พี่สาว หลังเจอสงครามแม่ - ลูก


อีเจี๊ยบ เลียบด่วน บอกอยู่ทีม(ลูกแก้ว)พี่สาว หลังเจอสงครามแม่ - ลูก


ขอบคุณเนื้อหาจาก FB : อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์