ไม่กี่อึดใจ MV เพลง สรรเสริญพระบารมี ตัดต่อเสร็จแล้ว!

ไม่กี่อึดใจ MV เพลง สรรเสริญพระบารมี ตัดต่อเสร็จแล้ว!

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. "หญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" บุตรสาว ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า วีดิทัศน์การร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีของประชาชนที่ท้องสนามหลวง ซึ่งถ่ายทำโดยท่านมุ้ยเเละทีมงาน ได้ตัดต่อเสร็จแล้ว และคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะได้รับชมอย่างเเน่นอน 

"วีดิทัศน์การร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ตัดต่อโดยท่านพ่อ พี่หญิงนุ้ยและทีมได้เสร็จสิ้นลงแล้ว น่าจะได้ชมกันไม่เกินอาทิตย์หน้าแน่นอนค่ะ แมงมุมดูแล้วประทับใจมาก น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างที่สุด ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของการถ่ายทำวีดิทัศน์ชุดนี้ 

ขอขอบพระคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องกว่าสองพันชีวิต รวมทั้งประชาชนทุกคนเเละผู้ให้การสนับสนุน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจทำงานนี้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติและถวายความจงรักภักดีเเด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พวกเราทุกคนได้ร้องเพลงนี้และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงมีต่อพวกเราพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมกับความคิดถึงพระองค์ท่านในทุกห้วงลมหายใจ"  ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ระบุ 

ทั้งนี้วีดิทัศน์ดังกล่าว เกิดจากการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีของ พสกนิกรชาวไทย บริเวณท้องสนามหลวง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมี วงออเคสร้าตร้า จาก Siam Philharmonic Orchestra เป็นผู้บรรเลงเพลง และมี "อ. สมเถา สุจริตกุล" เป็นวาทยากรผู้อำนวยเพลง


ไม่กี่อึดใจ MV เพลง สรรเสริญพระบารมี ตัดต่อเสร็จแล้ว!


ไม่กี่อึดใจ MV เพลง สรรเสริญพระบารมี ตัดต่อเสร็จแล้ว!

ที่มา : @yingmangmoomofficial

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์