ทนายสงกานต์ แจงยิบแนวทางคดีกราบรถ พร้อมช่วยเหลือ “บอย” คู่กรณี “น็อต”

ทนายสงกานต์ แจงยิบแนวทางคดีกราบรถ พร้อมช่วยเหลือ “บอย” คู่กรณี “น็อต”

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีนายกิตติศักดิ์ หรือบอย สิงโต อายุ 25 ปี คู่กรณี "น็อต" อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ชกและสั่งให้กราบรถ ซึ่งนายสงกานต์ ได้ออกมาพูดถึงแนวทางคดี ว่าสำหรับน้องบอย ถูกแจ้งข้อกล่าวหา พ.ร.บ.จราจรทางบก และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งคดีก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย สำหรับความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบกนั้นมีโทษปรับ ส่วนการทำให้เสียทรัพย์ ต้องดูที่เจตนาของน้องบอย เพราะการเจตนาทำให้เสียทรัพย์ต้องมีองค์ประกอบทั้งภายนอกและภายใน ผู้กระทำนั้นต้องมีเจตนา

เช่นนาย ก. ขับรถอยู่ แล้วนาย ข. ขับรถตาม และทั้งคู่เคยมีเรื่องกันอยู่ นาย ข. จึงขับไปชน อย่างนั้นถึงจะมีเจตนาทำให้เสียทรัพย์ กรณีรถเฉี่ยวชนมันเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ที่น้องบอยถูกกล่าวหานั้น ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ตามพยานเอกสารหลักฐาน ไปดูเรื่องของข้อเท็จจริง โดยเอกสารหลักฐานที่ทางครอบครัวน้องบอยมอบมาให้ก็มีอยู่พอสมควร ขณะนี้กำลังประชุมทีมกฎหมายอยู่

และในวันศุกร์จะลงไปดูพื้นที่เกิดเหตุ ไปประมวลพื้นที่เกิดเหตุตัว สอบถามพยานบุคคล ข้อเท็จจริงเป็นอย่าง เพื่อประมวลเรื่องก่อนเข้าไปพบพนักงานสอบสวนสน.ยานนาวา คดีนี้แต่ละฝ่ายก็ต้องใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ฝ่ายใดผิดก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ส่วนน้องบอย ต้องดูในใบแพทย์ ถ้าหากรักษาเกิน 20 วัน ก็เข้าข่ายทำร้ายสาหัส และมองไปถึงความผิดฐานข่มขืนใจ และกักขังหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากมีการฉุดกระชาก และบังคับให้กราบรถยนต์ มันเป็นข้อเท็จริงที่ปรากฎตามคลิป ซึ่งตนพยายามทำข้อเท็จจริงให้ปรากฎตามกระบวนการยุติธรรม หากใครมีเบาะแสสามารถแจ้งเข้ามาที่ตนได้

 

ชมคลิป   vvvv

vvv

vv

v



เครดิต : สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์