อรอุมา เคลียร์ ชัดๆ ปิดไฟให้ รูเบน นานแล้ว และ กำลังจะสละโสด!!!

 อรอุมา เคลียร์ ชัดๆ ปิดไฟให้ รูเบน นานแล้ว และ กำลังจะสละโสด!!!


       ตกเป็นข่าวให้ต้องออกมาเคลียร์จนได้ สำหรับ อรอุมา สิทธิรักษ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลัง รูเบน นักบาสเก็ตบอลทีมชาติไทยอดีตแฟนเก่าไปออกรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ และคนก็เชื่อมโยงโยงว่าที่เธอโพสต์เศร้าอาจจะเกี่ยวกับรูเบน

ซึ่งล่าสุด อรอุมา ก็ ออกมาโพสต์แก้ข่าวดังกล่าว บอก "ดับไฟ" ให้ "ฝ่ายชาย" ไปนานแล้ว ที่สำคัญ ตอนนี้มีคนคุยใหม่แล้วด้วยและที่สำคัญ กำลังคิดจะ "สละโสด"!!!


"นอกจากการซ้อมที่หนักแล้ว วันนี้ก็มีอะไรให้ได้บริหารความรู้สึกเพียบเลย555 ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆสื่อบันเทิงนะคะที่เอาอรไปโยงกับรูเบน แต่จริงๆแล้วเราสองคนไม่ได้ติดต่อกันมาพักใหญ่มากๆเลยค่ะ เพราะอรดับไฟให้เขาไปนานแล้วค่ะ (น่าจะเกือบปีแล้ว) น้องๆพี่ๆที่ไทยส่งลิงค์ข่าวมาให้ดูเพียบจนโปรเน็ตที่ใช้อยู่แทบจะหมด (55) 


ยอมรับว่าพอเห็นข่าวที่พวกพี่ลงแล้ว วูบแรกรู้สึกไม่ดีเลย แต่พอมานั่งคิดไปคิดมาก็กลับทำให้อรหัวเราะ คืออรอยากจะบอกว่าอรชอบอ่านคำคม หรือ พวกข้อความที่สื่อความรู้สึกเท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอรกับรูเบนเลยค่ะ เพราะอีกอย่างช่วงที่ผ่านมาอรก็มีคนคุยๆด้วยมาสักระยะแล้ว( ตามประสาคนฮอตเนอะ55 ) ส่วนรูปที่พวกพี่เลือกลงกับข่าวก็ใช้ได้เศร้ามาก ภาพนั้นอรร้องไห้ให้ประเทศชาติไม่ได้ร้องไห้ให้ผู้ชายค่ะ ( 55 ) โอกาสหน้ายังไงก็อย่าลืมเอาอรไปออกรายการเทคมีเอาท์ด้วยนะค่ะ แต่ตอนนี้ยังไปไม่ได้ ไม่ใช่เพราะติดแข่งนะค่ะแต่เพราะว่า"ช่วงนี้อรคิดจะสละโสดค่ะ"5555"


 อรอุมา เคลียร์ ชัดๆ ปิดไฟให้ รูเบน นานแล้ว และ กำลังจะสละโสด!!!

ที่มาจาก IG@onuma6

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์