5 คำถามเด็ด กับ น้ำตาล ชลิตา ที่จะทำให้รู้จักเธอมากขึ้น!

5 คำถามเด็ด กับ น้ำตาล ชลิตา ที่จะทำให้รู้จักเธอมากขึ้น!

เป็นความภูมิใจของคนไทยจริง ๆ สำหรับ "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ผู้เป็นตัวแทนสาวงามไปประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเธอก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยติด 1 ใน 6 คนสุดท้ายที่มีโอกาสคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาล "ประชาชาติธุรกิจ" จึงคว้าตัวเธอมาตอบคำถามชนิดใกล้ชิดกับ "น้ำตาล-ชลิตา" ให้มากขึ้นกว่าเดิม

1. ขณะที่อยู่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส "น้ำตาล-ชลิตา" มีความรู้สึกอย่างไรบ้าง

รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ การไปประกวดมิสยูนิเวิร์สคือการประกวดครั้งที่ 2 (ครั้งแรกคือเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) และเป็นเวทีระดับโลกซึ่งน้ำตาลมาในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ก็จะพยายามควบคุมสติ ลำดับสิ่งต่าง ๆ ในหัวว่าเราต้องทำอะไรบ้าง เพราะเราใส่สายสะพายไทยแลนด์อยู่ตลอดเวลา

2. เบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะเป็น "น้ำตาล ชลิตา" บนเวทีจักรวาล

กว่าจะมาถึงวันนี้มันยากมาก ๆ ค่ะ แต่ว่าเราทำทุกอย่างที่มีเป้าหมายชัดเจน สำหรับการเตรียมตัว ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะจัดตารางเรียนให้ น้ำตาลมีเรียนทุกวัน หลังจากเรียนก็จะข้ามไปออกกำลังกายวันละ 3 ชั่วโมง อาทิตย์ประมาณละ 4 วัน เวลาที่รู้สึกท้อก็จะให้กำลังใจตัวเอง โดยจะมีครอบครัว และคนใกล้ชิดที่คอยรับฟัง ให้กำลังใจเรา แต่ทุกอย่างน้ำตาลก็ตั้งใจทำให้สุดความสามารถค่ะ

3. ถ้าคำถามบนเวทีคือ "ผู้หญิงในระดับโลกที่ชื่นชม" จะตอบว่าเป็นใคร เพราะอะไร

สุภาพสตรีที่น้ำตาลชื่นชมและเคารพเทิดทูนอย่างสูงมาตลอดชีวิต ก็คือ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 พระองค์ท่านเป็นแม่ของแผ่นดิน และทรงเป็นบุคคลที่โลกยกย่องและถวายพระเกียรติ ด้วยพระราชกรณียกิจที่ทรงงานเคียงข้างในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อคนไทยมากว่า 70 ปี และยังทรงเป็นสมเด็จพระราชินีที่โลกถวายการยกย่องว่าทรงสิริโฉมที่สุด ทรงมีพระจริยวัตรงดงาม และทรงเป็นสุภาพสตรีที่แต่งกายด้วยฉลองพระองค์ที่งดงามทั้งฉลองพระองค์ในชุดไทย และฉลองพระองค์ที่ทันสมัย นอกจากพระองค์ท่านแล้ว บุคคลที่น้ำตาลชื่นชมและขอเรียกตัวเองว่าเป็นแฟนคลับก็คือ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ น้ำตาลชอบติดตามอ่านบทความที่เกี่ยวกับพระองค์หญิง ทรงเป็นเจ้าหญิงแฟชั่นที่โลกรู้จัก ล่าสุดในนิตยสาร ดับเบิลยู (W MAGAZINE) ได้ยกให้พระองค์หญิงทรงติดอันดับ 2 ใน 10 ผู้นำทางการเมืองและราชวงศ์ที่น่าจับตามอง เนื่องจากพระองค์ทรงเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งยังมักเสด็จเยือนงานแฟชั่นระดับโลก อย่างเช่น ปารีสแฟชั่นวีค เรารู้สึกว่าเราภูมิใจที่มีเจ้าหญิงที่ทรงเก่งจนโลกยกย่องขนาดนี้ ซึ่งทั้ง 2 พระองค์นอกจากจะเป็นบุคคลของโลกสำหรับตาลแล้ว ก็ยังทรงเป็นแรงบันดาลใจ ทรงเป็นไอดอล ที่น้ำตาลและคนไทยชื่นชมยกย่อง

4. อัพเดตเรื่องหัวใจของ "น้ำตาล-ชลิตา"

ยังไม่มีแฟนค่ะ คุณแม่ห้ามไว้

5. หลังจากนี้ "น้ำตาล-ชลิตา" มีแพลนจะทำอะไรต่อ สนใจงานในวงการหรือไม่

น้ำตาลยังอยู่ในความดูแลของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ค่ะ ซึ่งทางกองประกวดจะดูแลงานต่าง ๆ ให้ ส่วนเรื่องงานในวงการ ก็สนใจหากมีโอกาส แล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณา แต่ก็ไม่ทิ้งการเรียนแน่นอนจะรีบกลับไปเรียน เนื่องจากตอนนี้ดร็อปเรียนอยู่ค่ะ


5 คำถามเด็ด กับ น้ำตาล ชลิตา ที่จะทำให้รู้จักเธอมากขึ้น!


5 คำถามเด็ด กับ น้ำตาล ชลิตา ที่จะทำให้รู้จักเธอมากขึ้น!


5 คำถามเด็ด กับ น้ำตาล ชลิตา ที่จะทำให้รู้จักเธอมากขึ้น!


5 คำถามเด็ด กับ น้ำตาล ชลิตา ที่จะทำให้รู้จักเธอมากขึ้น!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์