อย่าขาดสติ!! โกศลวัฒน์ สอนมวยคดี วิศวกรยิงเด็กดับ เพราะอะไรถึงต้องติดกล้อง!

 อย่าขาดสติ!! โกศลวัฒน์ สอนมวยคดี วิศวกรยิงเด็กดับ เพราะอะไรถึงต้องติดกล้อง!

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย กระสุนฝังใน นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับมือปืนผู้ก่อเหตุคือนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ยืนรอมอบตัว พร้อมมอบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

ทั้งนี้สาเหตุมาจากเรื่องจอดรถขวางทางแล้วเกิดกระทบกระทั่งกัน ขณะไปซื้ออาหารทะเลบริเวณสะพานปลาอ่างศิลา ขณะที่นายสุเทพถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ก่อนได้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 2 แสนบาทเนื่องจากไม่มีเจตนาหลบหนีและต้องไปรักษาตัวจากอาการโรคเบาหวานกำเริบ

โดยล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้นำคลิปวีดีโอหลักฐานใหม่ โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า#คลิปหลุดเผยความจริงคดีวิศกรยิงเด็กดับ #ใครกันแน่ที่โกหกดูเอง

ลุงสุเทพติดต่อขอความช่วยเหลือกับควีนมาตั้งแต่เมื่อวาน ลุงบอกว่าถูกข่มขู่หนักมากทั้งทางโซเชียลและตอนทะเลาะวิวาท ลุงสัญญาว่าเรื่องที่เล่าไม่โกหก แต่ตอนนี้ปวดหัวและสภาพจิตใจไม่พร้อม หลานก็ถึงขั้นซึมเศร้าตัวสั่นเทาและหวาดกลัวตลอดเวลา ต้องลาหยุดโรงเรียน เลยขอไปนอนพักก่อน ไว้จะส่งภาพถ่ายให้ ทีนี้พอดีมีลูกเพจวงในส่งคลิปมาให้ จบปิ้งค่ะ ดูกันเอง วินาทีต่อวินาที ไอ้พวกที่ด่าลุงว่าปาดหน้าวีออส ดูเองค่ะ ว่าเขาหนีตายมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยจริงไหม เงิบไปเลยสิ พวกวัยรุ่นลงมาเคลียร์ หรือลงมากระทืบ และลุงจำเป็นไหมที่จะต้องยิงเมื่อภัยมาถึงตัวและครอบครัวขนาดนี้ ดูด้วยตา ตัดสินด้วยใจ จัดไปค่ะ ถึงเวลาที่พวกเราต้องปกป้องลุงแล้ว
#ทีมลุง #แชร์วนไปค่ะ

ล่าสุดวันที่ 8 ก.พ. 60 ในเฟซบุ๊ก "โกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง" หรือนาย โกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รอง ผู้อำนวยการ โครงการพระดำริฯ สำนักงานอัยการสูงสุด อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า...

วิศวกร มีกล้องติดหน้ารถ พร้อมเสียง บันทึกภาพไว้ได้ ถือเป็นพยานสำคัญ ที่จะนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม
หากไม่มีคลิปที่บันทึกไว้ จะเกิดอะไรขึ้น คำพูดชี้แจงใครเชื่อบ้าง
อีกครั้งหนึ่งครับที่กล้องบันทึกภาพถ่ายคลิป จะช่วยให้ความเป็นธรรม แต่คราวนี้คลิปน่าจะเป็นประโยชน์แก่ฝ่ายคุณวิศวกร ทางคดีคงสอบสวนกันต่อไป
คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ทุกคนมีคนที่รัก ที่ห่วง รอกลับบ้านกันอยู่นะครับ ถ้าช่วยกัน มีสติ ยั้งคิด ยั้งทำ ไม่ยอมรับความรุนแรงในทุกรูปแบบ คงไม่เกิดเหตุรุนแรงกันขนาดนี้
ขอให้เป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิต มีสติกันนะครับ คิดถึงคนที่รักที่ห่วงคุณรอคุณอยู่ที่บ้าน เดินทางไปไหน จะได้กลับบ้านกันโดยสวัสดิภาพ อย่าขาดสติกันครับ
กระทบกระทั่งกัน อยากได้ความยุติธรรมให้ไปแจ้งความที่โรงพัก ถ้าตัดสินกันกลางถนน ก็คงจบกันด้วยเหตุการณ์อย่างนี้ทุกครั้งไป ฝ่ายหนึ่งไปโรงพัก ฝ่ายหนึ่งเข้าวัดไปเลย อย่าทำร้ายกันเลยครับใครไม่พอใจใช้วิธีไปแจ้งความเพื่อยุติความรุนแรงในสังคมกันนะครับ


 อย่าขาดสติ!! โกศลวัฒน์ สอนมวยคดี วิศวกรยิงเด็กดับ เพราะอะไรถึงต้องติดกล้อง!


ที่มา - tnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์