จะมีดราม่ามั้ย ! เมื่อ เสก โลโซ โพสต์ถึง สรยุทธ

จะมีดราม่ามั้ย ! เมื่อ เสก โลโซ โพสต์ถึง สรยุทธ

จากกรณีข่าวช็อคของพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"  ในฐานะสื่อมวลชน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ถูกศาลอาญาตัดสินจำคุก 13 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา และปรับเงินอีก 8 หมื่นบาท ในความผิดฐานเป็นเจ้าหน้าที่รัฐกระทำความผิด โดยไม่ชำระค่าโฆษณาเกินเวลาให้กับบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นเงินกว่า 138 ล้านบาท ซึ่งเรื่องของคดีความยังอยู่ในขั้นตอนของการต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม แต่อย่างไรก็ตามเรื่องของคดีความดังกล่าวไม่พ้นเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในทุกสาขาอาชีพ ซึ่งมีทั้งกลุ่มที่รุมประนาม และกลุ่มที่ตามให้กำลังใจ  เช่นเดียวกับทางด้านของร็อคเกอร์ชื่อดัง อย่าง "เสกสรร ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ"  ล่าสุด 2 มีนาคม 2559 ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ สรยุทธ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มาว่า....

"YOU'VE GOT A FRIEND *เราจะเห็นมิตรแท้และรักแท้ก็ยามที่เราพลั้งพลาดหรือตกต่ำนี่แหละท่านทั้งหลาย ข้าพเจ้าผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาหมดแล้ว จนได้รู้อย่างลึกซึ้งว่าใครเป็นใครและอะไรเป็นอะไร เช่นนั้นเอง ..."S. LOSO ...

"ผมเชื่อมั่นในตัวเขา คดียังไม่สิ้นสุด ผมแค่อยากให้กำลังใจเขาตามประสาคนรู้จักรักใคร่กัน แค่นั้นเอง คนเราแสดงความรักและให้กำลังใจกันตอนเขาเดือนร้อนนี่มันเป็นเรื่องดีนะท่านทั้งหลาย ไม่ใช่อะไรอะไรก็จ้องแต่จะซ้ำเติมกัน ..."S. LOSO ...


จะมีดราม่ามั้ย ! เมื่อ เสก โลโซ โพสต์ถึง สรยุทธ


จะมีดราม่ามั้ย ! เมื่อ เสก โลโซ โพสต์ถึง สรยุทธ


ขอบคุณเนื้อหาจาก FB : SEK LOSO

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์