ชาวเน็ตแห่ส่องเฟซ’หมอปลาย’ หลังเคยทำนาย ประเทศไทยจะเกิด ภัยพิบัติใหญ่ ในปี 2558

ชาวเน็ตแห่ส่องเฟซ’หมอปลาย’ หลังเคยทำนาย ประเทศไทยจะเกิด ภัยพิบัติใหญ่ ในปี 2558


หลังหมดปี 2558 และ เริ่มต้นปีใหม่ 2559 ก็มีหลายคนที่ไปขุดคำทำนายที่หมอดูหลายท่านได้เคยทายทักดวงของทั้ง คนดัง และ บ้านเมือง ออกมา กันมากมาย ซึ่งก็มีทั้งตรงบ้าง และ คลาดเคลื่อนบ้าง อย่าง ล่าสุดก็เป็น รายของ 1ในหมอดูคนดัง ‘หมอปลาย' ที่เคยทายทักดวงของประเทศเอาในรายการบอก9เล่า10เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2557ว่า เธอเห็นด้ามขวานฝั่งตะวันตก มีน้ำไหลมาจากทิศเหนือ ตรงนี้เธอก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นน้ำรั่วหรือน้ำกระเซาะ ทางด้านเศรษฐกิจนั้น บ้านเรามีการผันผวนของการทำธุรกิจ จากสิ่งที่คิดว่าจะทำเงิน เช่น อสังหาริมทรัพย์ด้านต่าง ๆ ก็ไม่ได้ทำเงินให้อย่างที่ตั้งใจไว้ เงินจะอยู่กับที่ แต่คนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับของเก่า อะไรก็ตามที่ขุดขึ้นมาจากดิน ของที่หมักหมม เอาขึ้นมาขายก็จะรุ่ง เพราะปีหน้าของเก่าจะวางขายอย่างแพร่หลายและมากมายมหาศาล


ถ้าถามว่าจะมีเหตุร้ายรุนแรงอะไรเกิดขึ้นไหม หมอปลาย กล่าวว่า จะเกิดเหตุการณ์ที่มีคนเสียชีวิตเป็นร้อยใจกลางเมืองหลวง ประมาณเดือน 3 เดือน 4 เป็นตึกเก่าทำใหม่ มีเครือตั้งอยู่หลายที่และเพิ่งปรับปรุง ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนี้จะมีสัญญาณคือแผ่นดินไหวในพื้นที่อื่น แต่กรุงเทพฯ จะรับรู้แรงสั่นสะเทือน หลังจากนั้นอีกไม่นาน ก็จะเกิดเหตุการณ์นี้ เพราะโครงสร้างกลม ๆ ตรงขอบชั้น 4-5 หักร้าว และก็จะถล่มลงมา


อย่างไรก็ตามในช่วงปี 2558 ที่ผ่านมากลับไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติในประเทศไทยตามที่หมอปลายได้เคยทำนายไว้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีที่ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้
น 

ชมคลิปคำทำนายเต็มๆ ที่นี่>>




ซึ่งเมื่อไปดูในเฟชบุ๊คของ หมอปลาย ก็ปรากฏว่า เธอไม่ได้โพสต์ข้อความใดใด ถึงคำทำนายดังกล่าวเลย มีเพียงการอวยพรวันขึ้นปีใหม่ 2559 เท่านั้น

ชาวเน็ตแห่ส่องเฟซ’หมอปลาย’ หลังเคยทำนาย ประเทศไทยจะเกิด ภัยพิบัติใหญ่ ในปี 2558


ขอบคุณคลิปจาก รายการ บอก 9 เล่า สิบ 
ภาพจาก >>facebook.com>>ณวรชา พินิจโรคากร"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์