ทนายตั้ม ประกาศเปิดหลักฐานสู้พาผู้เสียหายร้องสอบ อัจฉริยะ


ทนายตั้ม ประกาศเปิดหลักฐานสู้พาผู้เสียหายร้องสอบ อัจฉริยะ

เพจเฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ของทนายตั้ม โพสต์คลิปที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมและพวก กำลังสั่งผู้ถ่ายคลิป (เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย) ให้เปิดประตูพร้อมอ้างตนว่าเป็นเจ้าของสถานที่

พร้อมระบุข้อความว่า หลังจากทีม รปภ.เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอัจฉริยะ 5 ข้อหาหนักที่ สภ.แปลงยาว ประกอบด้วย

 1.ร่วมกันบุกรุกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยมีอาวุธ , 2.อั้งยี่ ซ่องโจร , 3.ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีอาวุธ , 4.ร่วมกันครอบครองและพกพาอาวุธปืน , 5.ดูหมิ่นซึ่งหน้า และหมิ่นประมาท

จากนั้นเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมานายอัจฉริยะฯ ได้ไลฟ์สดทำนองว่าตนเองได้รับการแจ้งข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้าเพียงแค่ข้อหาเดียวซึ่งอาจจะทำให้ผู้เสียหายไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำให้วันพรุ่งนี้ เวลา 14.00 น. ตนในฐานะทนายความ จะพาผู้เสียหายจะเดินทางไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) เพื่อให้ตรวจสอบว่าคดีนี้ได้ดำเนินการด้วยความสุจริตและเที่ยงธรรมหรือไม่

อย่างไรก่อนหน้านั้นไม่นาน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่มี นายอัจฉริยะ เป็นประธานชมรมฯ โพสต์แจ้งว่า หลังจากที่ถูกดำเนินคดีขอให้มั่นใจและรอดูการต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม

โดยชมรมฯ ยืนยันว่ามันผิดปกติ ซึ่งภายในเดือนนี้จะเปิดหลักฐานสำคัญและมีการถ่ายทอดถึงความอัปยศในกระบวนการยุติธรรมที่มีการทำเป็นขบวนการ

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVVV


--------

>>>>
Cr::เพจเฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ"

ทนายตั้ม ประกาศเปิดหลักฐานสู้พาผู้เสียหายร้องสอบ อัจฉริยะ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์