น้าแมน หนุ่มฮอตป้องสาวโสด Take Me Out วอนหยุดคอมเมนต์โจมตี

น้าแมน หนุ่มฮอตป้องสาวโสด Take Me Out วอนหยุดคอมเมนต์โจมตี

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังการออกอากาศรายการ "Take Me Out Thailand" เทปที่ชายคนหนึ่งชื่อ "น้าแมน" ได้มาร่วมรายการ แต่ถูกสาวๆในรายการดับไฟในรอบแรกถึง 27 คน พร้อมทั้งโดนสาวๆในรายการให้เหตุผลที่ดับไฟเพราะไม่ชอบรูปลักษณ์ภายนอกในเรื่องของการแต่งกาย วิพากษ์วิจารณ์ลักษณะภายนอกของน้าแมนอย่างสนุกปาก  แต่ในช่วงสุดท้ายปรากฎว่า "น้าแมน" เป็นคนมีฐานะดี มีงานอดิเรกคือการแข่งรถ รวมถึงมีเครื่องบินขับ ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์สาวในรายการที่มองคนเพียงเปลือกนอกเท่านั้น

ล่าสุด "น้าแมน" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Perawat Buamahasak" แสดงความเห็นเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าตนใจร้อนที่ไม่ยอมใส่เสื้อผ้าที่ทางทีมงานรายการจัดเตรียมไว้ให้ และรู้สึกสะเทือนใจกับคำพูดของสาวๆ แต่ตนก็เข้าใจว่าเพราะอะไร และวอนขอให้ชาวเน็ตหยุดคอมเมนต์โจมตีสาวๆในรายการ เพราะยิ่งคอมเมนต์ทำให้ตนรู้สึกผิดตามขึ้นไปอีก

"สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักผม ผมน้าแมน อยากจะขอซักนิดเรื่องคอมเมนท์ เรื่องที่ผมไปออก Take Me Out Thailand ตรงๆผมไม่สบายใจเลยจริงๆ ส่วน1เกิดจาก คำพูดที่ไม่น่ารัก เท่าไหร่ ของน้อง แต่ผมเชื่อว่า น้องเข้าใจถึงสิ่งที่พูดออกมาแล้ว ว่ามันไม่ดี และไม่สมควรพูด แล้วผมเข้าใจในความรู้สึกที่น้องได้รับตอนนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนที่อ่าน เราคือคนไทย ให้อภัยกันได้ครับ และที่ออกมาเขียนครั้งนี้ เพราะผมเห็นคนที่ คอมเมนท์แรงมากๆผมอ่านยังสะเทือนใจเลย ส่วนหนึ่งผิดที่ผม เพราะว่าเป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ขี้ร้อนจนไม่อยากใส่เสื้อที่ทางทีมงานเตรียมให้ รวมถึงน้องเขา คงเข้าใจถึงอย่างมากๆกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และอยากให้เพื่อนๆ เลิกคอมเมนท์ น้องนะครับขอบคุณมากๆครับ ถ้ายิ่งคอมเมนท์ เยอะเท่ากับผมเป็นคนที่ผิด และผมรู้สึกผิดมากกว่าตามไปด้วย ขอบคุณทุกคนล่วงหน้า. ที่ให้โอกาสดีๆอีกครั้งครับ....น้าแมน...ไทยเรสซิ่ง....!!!"


น้าแมน หนุ่มฮอตป้องสาวโสด Take Me Out วอนหยุดคอมเมนต์โจมตี

ขอบคุณภาพจาก : Perawat Buamahasak

ที่มา : เดลินิวส์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์