“บุ้ง” ทายาทตึกใบหยก แจงคนด่าไร้สาระฉีดน้ำไล่ฝุ่นบนตึก


“บุ้ง” ทายาทตึกใบหยก แจงคนด่าไร้สาระฉีดน้ำไล่ฝุ่นบนตึก

หลังจาก กทม. โรงแรมใบหยก ได้ร่วมกับตึกใบหยกนำทีมงานดับเพลิงของราชเทวี เข้ามาทำการทดสอบการฉีดพ่นน้ำจากบนระเบียง ชั้น 81 เพื่อศึกษาผลที่จะได้รับจากการพ่นน้ำ ลดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในอากาศ จนมีชาวเน็ตออกมาแสดงความเห็นมากมาย

ล่าสุด สะธี ใบหยก หรือ"บุ้ง " ทายาทพันล้านตึกใบหยก ได้โพสต์ภาพและคลิปภารกิจฉีดน้ำในไอจีส่วนตัว ว่า

"บางคนมาคอมเม้นว่า "ไร้สาระ" บ้าง "เปลืองงบ" บ้าง แต่ทางครอบครัว "ใบหยก" ก็ไม่ได้ท้อที่จะทำต่อ ขออธิบายยาวหน่อย

1.เรื่องไร้สาระหรือไม่ที่พ่นละอองน้ำ ทางครอบครัวเราไม่ได้คิดถึงจุดนั้น รู้แต่ว่า ทุกขั้นตอนที่ทำ เราไม่ได้ทำเองโดยพลการ มีการปรึกษาหารือ ประชุมกับทั้งนักวิชาการและทาง กทม.ทุกขั้นตอนเพื่อหา วิธีและแนวทางที่จะช่วยให้ประเทศได้รับผลมากที่สุด ไม่ว่าจะมากหรือน้อยเพียงใด

2.เปลืองงบ ทางครอบครัวเราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะสิ่งที่ทำลงไป เราได้ใช้ "งบส่วนตัว" เพื่อช่วยประเทศของเรา ทั้ง "ค่าน้ำ" และ "ค่าไฟ" และได้รับความอนุเคราะห์เครื่องมือจากหน่วยงานต่างๆมาเพื่อใช้ในการแก้วิกฤตครั้งนี้ ทั้งนี้ ทั้งนั้น ถ้าสามารถแก้ไข้ทุกสิ่งได้หมด อุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้รับมาเราจะส่งกลับทั้งหมด ขึ้นอยู่กับว่า ทางกทม.และนักวิชาการ ว่าจะหยุดใช้เมื่อไหร่

3.ไม่ว่าจะได้ผลมากหรือน้อยทางเรายินดีจะปล่อยละอองน้ำไปเรื่อยๆไม่มีกำหนดสิ้นสุด จนกว่าจะมีข้อสรุปจากทางหลายๆ ฝ่ายว่าให้หยุด

ปล.คลิปที่ 1. เป็นจุดปล่อยละอองน้ำแบบถาวรที่ติดตั้งอยู่บนชั้น 85 ของทางตึกใบหยก 2 จะปล่อยตามตาราง ตามที่ทางเราได้ข้อสรุปจากนักวิชาการและทาง กทม.มา คลิปที่ 2. เป็นจุดปล่อยน้ำจากชั้น 81 ซึ่งจะปล่อยแค่เฉพาะช่วงวิกฤต ตามข้อสรุปจากนักวิชาการและ กทม.เท่านั้น #คนละไม้คนละมือ #ร่วมด้วยช่วยกัน"







“บุ้ง” ทายาทตึกใบหยก แจงคนด่าไร้สาระฉีดน้ำไล่ฝุ่นบนตึก

เครดิตแหล่งข้อมูล : bungbaiyoke
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

“บุ้ง” ทายาทตึกใบหยก แจงคนด่าไร้สาระฉีดน้ำไล่ฝุ่นบนตึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์