ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหว แมทช์ล้างตา เจอกันที่หน้าอำเภอ


ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหว แมทช์ล้างตา เจอกันที่หน้าอำเภอ

      จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปขณะชาวบ้าน กำลังโวยวายในงานคอนเสิร์ต ที่ อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี เหตุไม่พอใจผู้จัดคอนเสิร์ต หลังติดป้ายให้ซื้อตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ต นักร้องสาวคนดัง "ลำไย ไหทองคำ" คนละ 100 บาท แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลาจนงานเลิก ไม่มีนักสาวคนดังมาร้องเพลงผู้สาวขาเลาะให้ฟัง ชาวบ้านต่างโวยอย่างหนัก และทุบสังกะสีภายในงาน พร้อมเรียกร้องให้มีการคืนเงินชาวบ้านผู้เข้าชมกว่า 3,000 คน

ด้านผู้จัดการแสดงคอนเสิร์ต เปิดเผยว่า ก่อนถึงวันจัดแสดงคอนเสิร์ตผู้ประสานงานมีการพูดคุ ยตกลงกับบริษัทไหทองคำเรคคอร์ดแล้วว่าจะให้ "ลำไย ไหทองคำ" มาแสดงโชว์ในงานวันที่ 7 ม.ค.ที่อำเภอสำโรงแน่นอน แต่ยอมรับว่า ไม่มีการทำสัญญา หรือวางเงินมัดจำค่าจ้าง โดยการว่าจ้างให้ "ลำไย ไหทองคำ" ไปแสดงทุกครั้งที่ผ่านมา จะจ่ายเงินค่าจ้างแสดงให้ก่อนขึ้นทำการแสดง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ซึ่งครั้งนี้ได้ขึ้นป้ายโฆษณา เพราะได้มีการจองคิวการแสดงไว้แล้ว พอถึงวันงานช่วงเช้าก็ยังติดต่อไปทางไหทองคำเรคคอร์ด ก็รับปากว่ามาแสดงได้แน่นอน


ช่วงเย็นยังโทรศัพท์สอบถาม ก็ยังแจ้งว่า "ลำไย ไหทองคำ" ออกเดินทางมาแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่มา หากรู้ว่ามาไม่ได้ ผมก็จะไม่จัดเด็ดขาด และถ้าเรื่องนี้ตกลงกันไม่ได้ ก็อาจต้องมีการแจ้งความ เพราะทำให้ได้รับความเสียหาย รวมทั้งถ้าเคลียร์เรื่องจบแล้วก็จะขอโทษพี่น้องชาวอำเภอสำโรง ด้วยการจัดคอนเสิร์ตให้ชมฟรีเป็นการไถ่โทษด้วย

ต่อมา นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ นายห้างไหทองคำเรคคอร์ด โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ดังกล่าวว่า "ขอชี้แจง งานอ.สำโรง จ.อุบล คืนนี้ ลำไย ไม่ได้ไปแสดง เพราะทางผู้จัดไม่มัดจำมา รอจนเครื่องหมดเวลา จึงต้องขออภัยพี่น้องแฟนเพลงทุกท่านในความผิดพลาดครั้งนี้ จึงเรียนว่าผู้จัดควรออกมารับผิดชอบ เเละอย่าแอบอ้างชื่อเขาไปหากินอีก"

ด้านนายธรรมนูญ แจ่มใส นายอำเภอสำโรง กล่าวว่า การจัดงานทั้งหมด เป็นการดำเนินการของภาคเอกชน โดยขออนุญาตจัดงานและอำเภอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนผู้จัดเอาใครมาแสดงคอนเสิร์ตก็เป็นเรื่องของเอกชน เมื่อเห็นมีการขึ้นป้ายเอานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ลำไย ไหทองคำ" มาแสดงก็ดีใจว่า ชาวบ้านที่ชื่นชอบจะได้ชมตัวจริง

เพราะผู้จัดคอนเสิร์ตก็ยืนยันว่า หากไม่มีการจองคิว ไม่สามารถเอาชื่อมาขึ้นป้ายได้ เมื่อเกิดเรื่องขึ้นก็กำชับไปยังผู้รับเหมาจัดงานอย่าให้เกิดเหตุนี้ขึ้นอีก เพราะทำให้ประชาชนขาดความเชื่อถือ หากมาขออนุญาตจัดงานแบบนี้อีกอำเภอก็จะไม่อนุญาต เพราะทำให้เกิดความวุ่นวาย ซึ่งผู้รับเหมาก็รับปากว่าในส่วนวันที่เหลือไม่มีปัญหา เพราะเคยจัดงานร่วมกันมาก่อนหลายงานแล้ว

ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหว แมทช์ล้างตา เจอกันที่หน้าอำเภอ

ล่าสุด นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ นายห้างไหทองคำเรคคอร์ด ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คแล้วว่า ทางอำเภอ เเละผู้จัดงาน ประสานขอคิวมาแสดงคอนเสิร์ตให้ พี่น้องชมฟรี 16 ม.ค นี้ เวลา 20.00-21.30 น. มัดจำมาเรียบร้อย ซึ่งทางผู้จัดได้ติดต่อทำสัญญามัดจำกับ นายประจักษ์ชัย เรียบร้อยแล้วและพี่น้องที่พลาดงานคอนเสิร์ตของ ลำไย ไหทองคำไป สามารถเข้ามารับชมกันได้ฟรี



ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหว แมทช์ล้างตา เจอกันที่หน้าอำเภอ


ประจักษ์ชัย เคลื่อนไหว แมทช์ล้างตา เจอกันที่หน้าอำเภอ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.148.131

223.24.148.131,,ppp-223-24-148-131.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ไปดูทำไม


[ วันพฤหัสบดี ที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 07:37 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์