ปิดตำนานนักปั้นเซ็กซี่สตาร์! ‘น็อต กฤติน’ ลา ‘นิตยสารแม็กซิม’ เพราะเหตุผลนี้!

ปิดตำนานนักปั้นเซ็กซี่สตาร์! ‘น็อต กฤติน’ ลา ‘นิตยสารแม็กซิม’ เพราะเหตุผลนี้!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความประหลาดใจไม่น้อย เมื่อ น็อต - กฤติน จิกิตศิลปิน หรือที่คนในวงการเรียกกันว่า คุณแม่น็อต ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรม "ปิดตำนาน น็อต แม็กซิม" ขอโบกมือลานิตยสารแม็กซิม ที่เจ้าตัวดูแลและปลุกปั้นเซ็กซี่สตาร์มาประดับวงการบันเทิงมากมาย

โดยเจ้าตัว เปิดใจกับ ว่าตอนนี้ตนลาออกจากแม็กซิมเรียบร้อยแล้ว เพราะรู้สึกว่าถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ตอนนี้จึงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ทำ เพราะรู้สึกว่าสื่อออนไลน์และสื่อโซเชียลกำลังเข้ามามีบทบาทมากขึ้น แต่ยืนยันว่าการลาออกครั้งนี้เป็นการลาจากกันด้วยดี

"ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ จบกันด้วยดีจริงๆเลยครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย เพราะว่าน็อตได้วางโครงสร้างการทำงานต่อไปให้เขาหมดทุกสิ่งทุกอย่างแล้วครับ แม้กระทั่งการการถ่ายปกที่เป็นสต็อก เราก็ทำให้หมดทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้วครับ เพราะว่าเรารู้แล้วครับว่าถ้าไม่มีเราตรงนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ปูทางให้หมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง"

"คนเราไม่มีใครคนไหนเรียนโรงเรียนเดียวกัน จนตลอดชีวิต เราก็คิดว่าแม็กซิมเป็นมหาวิทยาลัยชีวิตแห่งหนึ่ง ที่สร้างให้น็อตมีคำว่าแม็กซิม สร้างให้เรามีรายได้ สร้างให้เราได้เจอกับลูกๆแม็กซิมทุกคน ก็ถือว่าเป็นจากกันด้วยดีนะครับ ก็คงต้องบอกนะครับ ว่าไม่มีงานเลี้ยงไหนไม่มีวันเลิกรานะครับ เราก็ถึงจุดอิ่มตัว น้ำมันเต็มแก้วมันก็จะล้นนะครับ เราก็อยากที่ผันตัวไปทำอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำ แล้วสิ่งที่ใหม่ๆที่เราจะไปเรียนรู้ต่อจากนี้ ก็อาจจะกลับมาช่วยแม็กซิมในวันข้างหน้าก็ได้" น็อต เล่า

แต่ถึงตัดสินใจดีแล้ว เมื่อถึงเวลาต้องออกจากนามสกุลแม็กซิม ตนก็เสียใจไม่น้อย "ถามว่าเสียใจไหม เราก็เสียใจนะ 10 ปีมันเป็นอะไรที่ มันอยู่ในสายเลือดของเรานะครับ มันคือโลโก้ของน็อตไปแล้ว วันแรกที่น็อตตัดสินใจลาออกน็อตก็ร้องไห้ ทุกคนช็อคหมดเลย แต่น็อตคิดว่าก็ไม่มีอะไรที่ยาวนานนะครับ งานเลี้ยงทุกอย่างต้องมีวันเลิกรา วันนี้ที่เราเปลี่ยน เชื่อว่าเราจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี" น็อต กล่าว

และว่า หลังจากนี้จะขอมุ่งหน้าไปทางสื่อโซเชียลมีเดียแทน โดยจะมีรายการท่องเที่ยวชื่อ "เดอะน็อต ออนทัวร์" ที่จะออกอากาศทางแอพพลิเคชั่น CH8 THAI USA และรายการที่เกี่ยวกับความเชื่อและสิ่งลี้ลับ ชื่อ "เดอะน็อต เมจิค" ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาถึงช่องทางออกอากาศ

"คือสมัยนี้หนังสือก็ปิดตัวไปกันเยอะนะครับ เราก็มาทำอะไรที่เกี่ยวกับแบบว่า ตามยุค ตามสมัยตามโลกกันดีกว่าไหมโดยที่ยังคงความเป็นน็อตอยู่นะครับ" น็อต บอก

พร้อมย้ำว่า "อยากให้ทุกคนเรียกผมว่า ‘น็อต กฤติน' มากกว่า ไม่อยากให้ใช้คำว่า ‘น็อต แมกซิม' นะครับ เพราะว่าเราเข้าใจว่าวันที่เราอยู่แม็กซิมเราใช้แม็กซิมได้ วันนี้เราไม่ได้อยู่ที่แม็กซิมแล้ว เราก็ไม่ควรที่จะใช้คำว่าน็อตแม็กซิม มันเป็นสิ่งที่เราต้องเคารพกฏเกณฑ์ ใช้คำว่า น็อต กฤติน จะดีกว่าครับ"


ปิดตำนานนักปั้นเซ็กซี่สตาร์! ‘น็อต กฤติน’ ลา ‘นิตยสารแม็กซิม’ เพราะเหตุผลนี้!


ที่มา - matichon

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์