วัฒนา โพสต์จวก คำว่าละอาย หัวหน้าคสช.สะกดเป็นบ้างมั้ย???

วัฒนา โพสต์จวก คำว่าละอาย หัวหน้าคสช.สะกดเป็นบ้างมั้ย???


นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรมว.พาณิชย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความสรุปว่า

"ข่าวที่ท่านผู้นำซึ่งเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ครั้งที่ 5/2559 สั่งการให้ที่ประชุมเร่งรัดคดีทุจริตที่สร้างความเสียหายให้กับประเทศอย่างร้ายแรง เช่น คดีบ้านเอื้ออาทร พร้อมทั้งให้รวบรวมรายชื่อนักธุรกิจที่ทุจริตขึ้นบัญชีดำ ป้องกันไม่ให้เข้ามาประมูลงานภาครัฐได้อีก คือการแสดงถึงการลุแก่อำนาจเผด็จการของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคสช. ผู้เป็นรัฏฐาธิปัตย์ที่มีอำนาจสูงสุดบนแผ่นดินนี้ ที่กำลังแทรกแซงการทำงานของ ป.ป.ช.เพื่อใช้เป็นเครื่องมือจัดการกับฝ่ายตรงข้าม

คดีบ้านเอื้ออาทรเป็นคดีที่ ป.ป.ช.รับช่วงต่อมาจากคตส. ที่คณะรัฐประหารปี 2549 ตั้งขึ้น ผมเป็นคนหนึ่งที่ถูกคตส.เล่นงานตั้งแต่คดีหวยบนดิน คดีการจัดซื้อรถดับเพลิง และคดีบ้านเอื้ออาทร โดยสองคดีแรกศาลฎีกาฯ พิพากษายกฟ้องแล้ว ส่วนคดีบ้านเอื้ออาทรอยู่ในระหว่างการไต่สวนของป.ป.ช. ฝ่ายบริหารที่รู้ควรจะไม่เข้าไปแทรกแซงรวมถึงไปสั่งให้ขึ้นบัญชีดำนักธุรกิจในขณะที่การไต่สวนยังไม่แล้วเสร็จ ก่อนหน้านี้ พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าคณะปฏิวัติเมื่อปี 2549 ก็ไม่เคยเข้ามาแทรกแซงการทำงานของ คตส. แม้ท่านจะเป็นผู้แต่งตั้ง จึงทำให้ผมยังเคารพความเป็นนักเลงและการรู้ควรของท่าน

การที่ผมวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของคสช. ทำให้ผมถูกรังแกจากเผด็จการสารพัด ถูกลอบทำร้าย ถูกทหารอุ้มตัวมาคุมขัง ถูกยัดคดีอาญาทั้งศาลปกติและศาลทหาร รวมทั้งลูกสาวผมถูกสั่งให้ไปต่างประเทศ ไม่ให้ช่วยเหลือผมระหว่างถูกควบคุมตัว ดังนั้น การที่ท่านผู้นำผู้มีอำนาจสูงสุดจะแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมสั่งการให้ป.ป.ช.เล่นงานผมจึงไม่ได้เป็นเรื่องแปลก ส่วนที่สั่งให้ที่ประชุมเร่งรัดคดีทุจริตที่ทำความเสียหายให้กับประเทศอย่างร้ายแรงนั้น อย่าลืมดำเนินคดีกับพวกที่โกงอำนาจประชาชนด้วย เพราะการยึดอำนาจประชาชนมาเป็นของตัวเองคือการทุจริตอย่างหนึ่งที่ทำบ้านเมืองเสียหายยับเยิน ถามจริงเถอะ คำว่าละอายที่แม้แต่เด็กอนุบาลก็ยังสะกดได้ แล้วหัวหน้าคสช.สะกดคำนี้เป็นบ้างมั้ย


วัฒนา โพสต์จวก คำว่าละอาย หัวหน้าคสช.สะกดเป็นบ้างมั้ย???


วัฒนา โพสต์จวก คำว่าละอาย หัวหน้าคสช.สะกดเป็นบ้างมั้ย???


CR,nation ,Watana Muangsook

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์