วีระ ไม่โกรธไม่เสียใจหลังนายกฯ บอกมันน่าปล่อยให้(ผม)เน่าตาย(ในคุก)นะ

วีระ ไม่โกรธไม่เสียใจหลังนายกฯ บอกมันน่าปล่อยให้(ผม)เน่าตาย(ในคุก)นะ

วีระ ไม่โกรธไม่เสียใจหลังนายกฯ บอก"มันน่าปล่อยให้(ผม)เน่าตาย(ในคุก)นะ"

นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กหลังมีทหารตามควบคุมและสังเกตุการบริเวณบ้าน กรณีที่นายกฯกัมพูชา  สมเด็จ ฮุนเซน แห่งประเทศกัมพูชา ระหว่างเดินทางเยือนประเทศไทย เพื่อพบปะกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และทาง คสช.กลัวว่านายวีระ สมความคิด จะบุกมาสร้างปัญหาในระหว่างที่สมเด็จ ฮุนเซน เยือนประเทศไทย โดยทางนายกฯ พล.อ.ประยุทธ ยังให้สัมภาษณ์กับกรณีที่เกิดขึ้น 

ซึ่งเมื่อทางวีระได้อ่านบทมสัมภาษณ์ของนายกฯแล้ว ได้โพสต์ระบายถึงความรู็สึกของตัวเองผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

พล.อ.ประยุทธครับ ผมไม่ได้รู้สึกโกรธหรือรู้สึกเสียใจที่คุณให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในลักษณะเหมือนทวงบุญคุณกับผมว่า "มันน่าปล่อยให้(ผม)เน่าตาย(ในคุก)นะ" บอกตรงๆ มีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเคยบอกกับผมว่า ประยุทธและประวิตรเขาไม่อยากช่วยผมให้ออกจากคุกกัมพูชา ถ้าพวกเขาอยากช่วยผมจริง เขาต้องช่วยผมทันทีตั้งแต่วันที่ผมและคนไทยอีก 6 คนถูกทางการกัมพูชาจับบนแผ่นดินไทยบริเวณบ้านหนองจาน เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2553 ในขณะนั้นพล.อ.ประวิตร ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และยังควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ส่วนพล.อ.ประยุทธในวันนั้นดำรงตำแหน่งผบ.ทบ. 

มาวันนี้(จันทร์ที่ 21 ธ.ค.58)คุณได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อผม จริงๆแล้วคุณไม่ต้องการช่วยผม คุณต้องการให้ผมตายคาคุก

ที่มาจาก Veera Somkwamkid 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์