หญิงแมงมุม องค์ลง โพสต์ฉะ สายการบินดังแย่สม่ำเสมอ!

หญิงแมงมุม องค์ลง โพสต์ฉะ สายการบินดังแย่สม่ำเสมอ!



เซเลบสาวชื่อก้อง หญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ออกอาการหัวเสีย กับการบริการณ์ของ สายการบินชื่อดังของไทย แห่งหนึ่ง ถึงกับโพสต์ข้อความลงใน Instagram ส่วนตัว แบบจัดหนัก จัดเต็มว่า

"@yingmangmoomofficial ปกติไม่ค่อยได้เขียนอะไรแบบนี้ แต่คราวนี้ไม่ไหวจริงๆกับการบินไทยขามาญี่ปุ่นลืมหูฟังไว้ซึ้งเป็นความผิดแมงมุมเอง พอรู้ตัวก็รีบโทรเขาlost and foundของการบินไทย โทรมา3วันไม่มีคนรับเลย เช้า สาย บ่าย เย็น คือหูฟังมันไม่ได้แพงอะไรมากมายแต่เพื่อนสนิทคนนึงซื้อให้วันเกิดเลยรักอันนี้

 แต่พอโทรเรื่อยๆไม่ได้ผลเลยตัดใจละว่าหายแน่นอน ขายจะออกจากญี่ปุ่น พี่แอร์ใส่ซองฝากมาคืนตอน check inในวันกลับดีใจมาก ขอบคุณพี่แอร์ที่เก็บไว้ให้ค่ะ ขึ้นเครื่องปุ๊ปพี่ๆstaff ทุกคนก็น่ารักเหมือนเดิม แต่จอทีวีใช้ไม่ได้ซึ่งไม่ใช่ความผิดพี่เขาเลย แต่น่าสงสารที่ต้องมาคอยแก้ไข ตอบคำถามในสิ่งที่เขาแก้ไม่ได้ มองไปรอบๆพี่ข้างหลังก็ดูไม่ได้เหมือนกัน อีกคนเอนเบาะไม่ได้ โชคดีชั้น2มีที่ว่างเลยได้ย้าย

แต่พอย้ายขึ้นมาจอก็ใช้ไม่ได้อีก!!!!!! แถมเห็นคนข้างหน้าจอก็เป็นเหมือนกัน นี่คือเกินไปแล้ว ปัญหาเนี่ยอยู่ที่ระบบบริหารของผู้บริหารเลย ที่มั่วแต่บินฟรี แจกตั๋วฟรี ไม่เห็นใจคนจ่ายเงินบ้างเลย จนเครื่องเนี่ยเก่าไปหมดแล้ว อาหารแย่อย่างสม่ำเสมอ!!!

business classอะไรเนี่ย! ไม่okอย่างแรง"


หญิงแมงมุม องค์ลง โพสต์ฉะ สายการบินดังแย่สม่ำเสมอ!

ที่มาจาก IG@yingmangmoomofficial

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์