หมอเหรียญทอง โพสต์เดือด บุคลากรคนไหนรู้ตัวซ้ายจัดจงไปทำงานที่อื่น


หมอเหรียญทอง โพสต์เดือด บุคลากรคนไหนรู้ตัวซ้ายจัดจงไปทำงานที่อื่น

พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "เหรียญทอง แน่นหนา"

ระบุว่า "ถึงบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ เพื่อทราบทั่วกันว่า ผมขวาจัดและไม่ดัดจริต ผมขอฝากบอกบุคลากรที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัดว่า อย่าดัดจริตอยู่กับผมเลยครับ ขอเชิญไปทำงานที่อื่นซะ ไป! ปี 53 ก็ไล่ไปหลายตัวแล้ว ปีนี้ขอไล่อีกทีนะครับ แล้วไอ้พวกที่จะสมัครมาร่วมงานใหม่ก็อย่ามาเลยนะครับ

รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เอาพวกซ้ายดัดจริตครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
6 เม.ย.62 เวลา 21.32 น.


และล่าสุดพล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า

 "เพราะผมมีจุดยืนชัดเจนในการรู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดินส่งผลให้ รพ.มงกุฎวัฒนะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการอย่างล้นหลามจน รพ.มงกุฎวัฒนะเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดและใช้เวลาเพียงแค่ 5 ปี 8 เดือนในการหลุดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัวที่มีมาช้านานกว่า 15 ปีที่ปัญหาขาดทุนสะสมมากจนเกินทุนหรือจนทำให้ส่วนของผู้ถือหุ้นติดลบโดยที่ รพ.มงกุฎวัฒนะสามารถแก้ปัญหาขาดทุนสะสม โดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนที่มีผลทำให้ผู้ถือหุ้นเสียหายแม้แต่สตางค์แดงเดียว ทั้งยังไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการจากศาลล้มละลายและไม่ถูกเทคโอเวอร์ด้วย

 ในขณะที่ รพ.มงกุฎวัฒนะยังสามารถมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการรักษาผู้ป่วยสิทธิบัตรทองโดยไม่เคยเก็บ 30 บาท...ที่ผมกล่าวนี้ก็เพราะต้องการให้สังคมไทยได้รับรู้ว่าพลังของผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน นั้นเป็นพลังที่มีมากและพร้อมให้การสนับสนุนผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน...ดังนั้นท่านทั้งหลายจึงไม่ต้องเกรงกลัว จงแสดงตนอย่างเปิดเผยเพื่อให้พลังแห่งความดีนั้นยิ่งใหญ่และเป็นที่น่าเกรงกลัวต่อพลังแห่งความเลว

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
7 เม.ย.62 เวลา 9.35 น.

หมอเหรียญทอง โพสต์เดือด บุคลากรคนไหนรู้ตัวซ้ายจัดจงไปทำงานที่อื่น

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ที่ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB เหรียญทอง แน่นหนา

หมอเหรียญทอง โพสต์เดือด บุคลากรคนไหนรู้ตัวซ้ายจัดจงไปทำงานที่อื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กกกก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.231.19.238

49.231.19.238,,49.231.19.238 ความคิดเห็นที่ 77 [อ้างอิง]
อีตุ๊ด


[ วันอังคาร ที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 23:49 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์