อ่านให้เข้าใจ!! หมอลักษณ์ จะตายอายุ48ปี

อ่านให้เข้าใจ!! หมอลักษณ์ จะตายอายุ48ปี


หมอลักษณ์ ออกมาโพสต์เรื่องราวอันน่าตกใจ ว่าตนนั้นเคยถูกทำนายโดยครูโหนว่าจะตายอายุ48ปี ซึ่งขณะนี้ หมอลักษณ์ ปัจจุบันอายุ45ปีเต็มย่าง46ปี ข้อความระบุว่า "หมอลักษณ์ ตายอายุ48ปี"ชัดเจนอีกที อ่านให้เข้าใจ 

ผมเกิดวันที่1กันยายน2514 บ้านคลองหัวกรด จ.ปราจีนบุรี ปัจจุบันอายุ45ปีเต็มย่าง46ปี
คำพยากรณ์"หมอลักษณ์ ตายอายุ48ปี คือคำพยากรณ์ครูโหรของผมท่านหนึ่ง มีชื่อเสียงมาก ปัจจุบันท่านหมดอายุขัยไปแล้ว"

เหตุที่ทายเนื่องจากผมไปมาหาสู่ท่านบ่อยๆในช่วงนั้น ราวปี2540ต้นๆ แล้วท่าน ตรวจดวงดูตามหลักแล้วพยากรณ์ว่า "ภรรยาท่านจะตายปีเมื่อไหร่ แล้วท่านก็พยากรณ์ตัวท่านว่าจะตายจากนั้นไม่เกิน1ปี ทุกอย่างแม่นยำ" ช่วงท่ีภรรยาท่านตายไป อาจารย์ท่านดูเงียบเหงาในชีวิต และผมก็ไปพบปะ พาท่านไปทานข้าว ดื่มเบียร์(ท่านชอบมากกก)ผมจึงขอให้ท่านดูดวงเรื่อง "อายุขัยของผม" 

อาจารย์ ท่านจึงดูให้ด้วยความเมตตา ว่า จุดตายผมจะเกิดตอนอายุ48ปี และอาจหมายถึงการเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ หรือ การไปอยู่ต่างประเทศ นั่นคือคำพยากรณ์ของท่าน ไม่ใช่ผมดูดวงตัวเอง ที่คนฟังไม่ได้ศัพย์หรือ ไปตัดต่อ คำจากสื่อที่มีอคติ มาจ้องจับผิด ผม
ผมไม่ได้กลัวว่า อายุ48ปีผมจะต้องตาย เพราะนับแต่นั้น ผมก็เร่งสร้างบุญสร้างกุศล เริ่มจาก บวชเพื่อปฏิบัติธรรมกรรมฐาน แล้วดูแลบิดามารดาให้ดี แล้วสร้างบุญ สร้างกุศลจนบุญเป็นเสมือนลมหายใจของชีวิต ใครที่ติดตามผมมาตลอดจะทราบดี
ไม่ใช่เพื่อต่อดวงชะตา แต่ผมคิดว่า ผมได้ทำซะในเวลาที่ยังมีโอกาสได้ทำได้สร้าง เมื่อถึงเวลานั้นตามที่ อาจารย์ได้พยากรณ์ ผมจะตายหรือจะอยู่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมต้องเตรียมตัวเพื่อตายก่อนตายมาตลอดล่วงหน้าเกือบ20ปี ท่ีผมไม่ได้ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าไร้ประโยชน์ตน ไร้ประโยชน์ต่อครอบครัวและเพื่อนมนุษย์ 

ชัดเจนนะครับ จะได้ไม่ต้อง เอาไปวิพากษ์วิจารณ์ กันในเรื่องที่ไม่ถูกต้องครับ เพราะทั้งหมดนี้คือความจริง ที่ผม ลักษณ์ เรขานิเทศ บอกด้วยตนเอง แบบไม่มีการตัดต่อโดยสื่อหรือใครๆครับ
ลักษณ์ เรขานิเทศ 1ธันวาคม2559 เวลา15.40น.

อ่านให้เข้าใจ!! หมอลักษณ์ จะตายอายุ48ปี


อ่านให้เข้าใจ!! หมอลักษณ์ จะตายอายุ48ปี


อ่านให้เข้าใจ!! หมอลักษณ์ จะตายอายุ48ปี


Cr.โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์