เกิดไรขึ้น !! บิ้วแฟนเก่าแจ็ค แฟนฉันโพสต์ฉะขู่แฉใคร

เกิดไรขึ้น !! บิ้วแฟนเก่าแจ็ค แฟนฉันโพสต์ฉะขู่แฉใคร

งานเผือกต้องมา! กับภาพ"แจ็ค แฟนฉัน"หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ในวันนี้(28 มีนาคม 59) เจ้าตัวอวดหุ่นสลิมกับแคปชั่นน่าร้ากเชียว##รายการนี้พิธีกร..น่ารักมาก" แต่เมื่อไล่สายตาไปส่องเรื่อยๆๆๆ ก็พบกับคอมเม้นท์จากไอจีๆหนึ่ง อ่านแล้วสะดุดแก้วตาเผือก!!!!!! มีใจความว่า ## พี่แจ็คคราวซวยมาละนะ!!! 55 @jackfanchan


ทำเอาชาวไอทีสงสัยว่า"แจ็ค"ซวยเรื่องไร?????  

ปริศนาไม่ทันคลี่คลาย ชาวไซเบอร์ก็ตาเบิกโพลงอีกรอบเมื่อบังเอิ๊ญคลิกไปเจอไอจีสาว"บิ้ว"ชนัญชิดา พงษ์พันธ์  แฟนเก่าของ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ก็พบว่าไอจีเดือด!!นางโพสต์ภาพข้อความแสบๆทะลวงตับ ม้าม ไต ## 

 และข้อความแคปชั่นใต้ภาพในไอจีอีกดอกตามนี้

"โอ๊ยได้ยินข่าวแว่วๆ อะไรน๊ะ ซื้อรถให้กุหรอ 555กุนี้ขำแบบฉี่จะราดเอาหลักฐานไหมค่ะมีทุกอย่างตั้งแต่การซื้อยันผ่อนเรื่องมึงกุมีเยอะนะ ให้กุพูดปะละค่ะ กุรุ้ยันไส้ มีคนเค้าทักมาหากุด้วยนะอะไรนะว่าประมาณแบบไปทำเค้า.... ไรงี้ อุ๊ป ???? ไหนจ๊ะคุณเอาหลักฐานการซื้อมาดูหน่อยซิ โถ่ๆๆ กุอยู่ของกุดีๆนะ มึงเริ่มก่อนนะ อยากจะเล่นกะกุก็นะนะ ปล.มึงรู้นิสัยกุดีนะ ???? ถ้ามึงยังพูดถึงกุอีกกุจะเอาเอาลงให้หมดเลยได้รุ้ใครตอแหลความจริงกุมีเต้มอก #โห้อย่าว่าแต่รถเลยถ้ามันเป้นเงินมึงจริงมึงทวงกุตายห่าและ ขนาดตุ๊กบายของคนที่มึงเคยซื้อให้มึงยังทวงออกโทรทัศน์เลยยย 55555"

สาวบิ้วโพสต์แบบไม่มีแฮชแท็กและไม่ระบุเป้าใหม่ เล่นยิงกราดรัวๆ แบบนี้ ชาวไอทีก็ไม่รู้จะถามใครเหมือนกัน แต่ก็บางคนนั้นอยากไปสั่นกระดิ่งถาม"แจ็ค แฟนฉัน"ฐานะเคยเป็นรู้ใจว่าสาวบิ้วมาก่อนว่า การที่อดีตเพื่อนสนิทเค้าโพสต์แบบนี้แจ็คเดาพอจะเดาออกป่ะ?? ว่าบิ้วฟาดงวงถึงใคร และใครที่ไปปล่อยข่าวว่าซื้อรถให้นางอ่ะอีก ..  แล้วนางว่าใครตอแหล?? 

เกิดไรขึ้น !! บิ้วแฟนเก่าแจ็ค แฟนฉันโพสต์ฉะขู่แฉใคร


ขอบคุณภาพจาก IG biw.don / jackfanchan

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์