เจ็บปวดไม่ต่างกัน!!! ฮิวโก้ เตรียมไปรับลูก เดินทางใครทางมัน เน วัดดาว

เจ็บปวดไม่ต่างกัน!!! ฮิวโก้ เตรียมไปรับลูก เดินทางใครทางมัน เน วัดดาว

จากเรื่องราวดราม่าชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นกับนักเลงหัวไม้กลับตัวกลับใจ อย่าง "เน วัดดาว" ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ในทำนองว่าขอประกาศเลิกรากับ "ฮิวโก้" ภรรยาสาว กับข้อความที่ระบุว่า..

" อย่าไปคิดมากเลยฮิ้ว มันแค่การจากลา
เลิกกันไปเธอจะได้หาพ่อที่ดีของลูกได้แบบที่เธอไปคุยกับเพื่อนไป กูทำดีทุกอย่างแลัว แถมดีมากด้วย มึงกลับกลายเป็นอื่น กูอภัยให้มึงกี่ครั้งแล้วมึงไม่จำ
ต่อจากนี้ ชีวิต เราคืนให้ ดูแลลูกด้วยละ กูยังไม่ตายหรอก ไม่ต้องห่วง แต่กูจะไม่ขอเป็นคนดีอีกต่อไป เพราะพอกูดีแล้วกูไม่มีค่า ความผิดทุกอย่างกูยอมรับ ทั้งที่มึงเองรู้แก่ใจ ว่าทุกอย่าง กูรับ แทนมึง.... สังคมประนามกู ช่างมันไม่เป็นไร มันจะเป็นปมในใจมึงเอง ว่ามึงทำร้ายกูกับลูกขนาดไหน ลูกต้องไม่มีพ่อ. พอใจยัง "

ก่อนจะลบข้อความดังกล่าวทิ้งไป และหันมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาความรัก โพสต์ท่อนเพลงคนอกหัก บ้างก็โพสต์ถึงลูก จนก็ทั่งล่าสุดวันที่ 3 ตุลาคม 2559 ทางด้านของ "ชนิกานต์ แก้วสิงห์" หรือ "ฮิวโก้" ฝ่ายภรรยาของเน วัดดาว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายปัญหาชีวิตคู่เช่นกัน กับข้อความที่ระบุว่า...

" สงสารลูกเหมือนกันค่ะสงสารมากที่สุด แต่ถ้าในเมื่อเค้าบอกเลิกเค้าไล่เราแล้วเราก็ไม่รู้จะทำยังไงเหนื่อยมามากเรื่องภายในครอบครัวที่ต้องอดทนในหลายๆเรื่องแต่เราก็อดทนช่วยมาตลอด เรายอมรับว่าผิดเรื่องไปเที่ยวมาเราขอโทษค่ะเพราะมันกลับเกินเวลาที่กำหนด แต่ถ้าเรื่องแค่นี้มันถึงขนาดที่ต้องมาบอกเลิกเลยหรอประชดตัวเองทำอะไรบ้าๆเหมือนเดิมไม่เคยรักตัวเอง ขอโทษทุกๆคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังกับแม่แบบนี้ แม่อยากบอกฟาสแม่รักหนูมากแม่เลี้ยงหนูมาแม่จะไม่ทิ้งหนูหลอกลูกเดี่ยวแม่จะไปรับ ที่แม่ก้าวออกมาแม่ไม่อยากออกมาหรอกลูก ไม่เป็นเราไม่รู้เราเหนื่อยมามากแล้วแต่เพราะเรารักเธอมากเหมือนกัน เลยไม่คิดจะไปไหนจนมาถึงวันนี้ เธอเองรู้ดีว่าฉันเหนื่อยที่เธอทำตัวเองแบบนี้มานานแค่ไหน ขอโทษสำหรับทุกอย่างทุกสิ่ง ถ้าความดีฉันมันไม่มีเลยก็ทิ้งฉันไปและอย่ากลับมา... "

เจ็บปวดไม่ต่างกัน!!! ฮิวโก้ เตรียมไปรับลูก เดินทางใครทางมัน เน วัดดาว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์